- Tags
- kẹt xe
Một lý do không nhỏ làm kẹt xe trên cao tốc là do văn hóa chạy xe của ông ít người. Xe chạy rùa bò cặp hông xe khác nhưng cứ dứt khoát không chịu nhường xe sau bằng cách vượt xe trước rồi nhường đường hoặc chậm lại nhường đường. Đi trên cao tốc cho chạy 120km/h mà gặp mấy ông tướng cứ tà tà 80km/h rồi khoác vai nhau mỗi ông 1 lane mặc kệ đám đằng sau nối đuôi nhau trong tức tối... thì chỉ muốn đạp cho mỗi thằng 1 phát!!!
Chỉnh sửa cuối:
Lần nào đi cao tốc cũng gặp thành phần chạy xe quái lạ: đường đông thì xào chẻ bấm còi đá đèn chuyển làn các kiểu, khi ra khúc đường vắng thì lại rề rề 70-80Km/h.
Tụi này bị bệnh gì vậy mấy anh.
Tụi này bị bệnh gì vậy mấy anh.
Cao tốc trong nam bị kẹt là chuyện cả chục năm nay rồi: Miền nam đi trước về sau mà. Ngày thường, cuối tuần đã kẹt huống chi ngày lễ, tết, cao điểm du lịch,..
- CT huyết mạch đoạn SG-GD; SG-TL quá tải từ lâu vì chỉ có 2 làn đường, đoạn TL-MT độ rộng mỗi làn cũng bị cắt xén nên các xe khi vượt nhau chạy rất sát nhau, đôi khi khoảng cách an toàn phía trước cũng ngắn nên phải vượt rất quyết liệt, rất nguy hiểm (nhất là khi vượt các xe dài: Con/tải nặng/xe khách giường nằm), đoạn TL-MT còn ko có làn dừng dẫn cấp, tốc độ max cho phép chỉ 80 còn thua QL1A, nên TX bị ức chế,..chạy tàn tàn, chủ quan dễ dẫn đến vi phạm khuyến cáo về giữ khoảng cách an toàn, thường xuyên xảy ra TNGT..và TN liên hoàn.
- Các lái xe, chị em mới có bằng hay lâu lâu mới chạy đường trường,..còn mang văn hóa chạy tàn tàn ở nội ô/QL lên cao tốc, ko tuân thủ khuyến cáo là xe chạy chậm nên chạy ở làn đường bên phải, họ ko nghĩ rằng mình chạy chậm như vậy sẽ làm ảnh hưởng người khác và toàn tuyến CT thành thấp tốc..rồi thành bức tóc!
Thôi bà con ráng đợi giá lúa, giá nông sản/thủy hải sản được giá xíu rồi ông chủ sẽ đầu tư thêm cho,..muốn nhanh thì phải từ từ.
- CT huyết mạch đoạn SG-GD; SG-TL quá tải từ lâu vì chỉ có 2 làn đường, đoạn TL-MT độ rộng mỗi làn cũng bị cắt xén nên các xe khi vượt nhau chạy rất sát nhau, đôi khi khoảng cách an toàn phía trước cũng ngắn nên phải vượt rất quyết liệt, rất nguy hiểm (nhất là khi vượt các xe dài: Con/tải nặng/xe khách giường nằm), đoạn TL-MT còn ko có làn dừng dẫn cấp, tốc độ max cho phép chỉ 80 còn thua QL1A, nên TX bị ức chế,..chạy tàn tàn, chủ quan dễ dẫn đến vi phạm khuyến cáo về giữ khoảng cách an toàn, thường xuyên xảy ra TNGT..và TN liên hoàn.
- Các lái xe, chị em mới có bằng hay lâu lâu mới chạy đường trường,..còn mang văn hóa chạy tàn tàn ở nội ô/QL lên cao tốc, ko tuân thủ khuyến cáo là xe chạy chậm nên chạy ở làn đường bên phải, họ ko nghĩ rằng mình chạy chậm như vậy sẽ làm ảnh hưởng người khác và toàn tuyến CT thành thấp tốc..rồi thành bức tóc!
Thôi bà con ráng đợi giá lúa, giá nông sản/thủy hải sản được giá xíu rồi ông chủ sẽ đầu tư thêm cho,..muốn nhanh thì phải từ từ.
Xách xe lên CT chại cho quên khó khăn cũng không được. Mý anh khó tính quáHiện tại có rất nhiều người ko có việc làm, ko có tiền chi tiêu
Các a đi chơi ăn xài vầy thật phản cảm
Thành phần này đầy rẫy!Lần nào đi cao tốc cũng gặp thành phần chạy xe quái lạ: đường đông thì xào chẻ bấm còi đá đèn chuyển làn các kiểu, khi ra khúc đường vắng thì lại rề rề 70-80Km/h.
Tụi này bị bệnh gì vậy mấy anh.
Nội thị tốc độ 50-60 thì ráng chạy quá lên bằng và vượt xe em (chắc chắn 65+, vì em chạy 63, trong khi ngay sau khi depart khoảng cách quá xa em, mà em ở tốc độ gần max ngay sau lúc depart rồi), nhưng khi ngoại thị em đạp lên 90 thì mất dạng luôn
Cao tốc HCM-LT cũng vậy, đoạn sửa đường giới hạn 60, cũng ráng chạy nhanh lên, lúc 120 thì ... hahaha, không được ngửi khói xe vì cháu nó không biết có đạt được 80 ko!
Xe chạy cao tốc mà chạy rề rề (70-80km/h), cản trở xe sau, xe sau nữa lại chậm tiếp, chậm tiếp.... đâm ra chạy tốc độ rùa bò, trong đó có không ít tài mới, chưa quen cao tốc và sợ tốc độ. Tốp đầu chạy 100-120km/h, tốp kế chạy 90-100km/h, tốp kế tiếp chạy 80-90km/h, ...và tốp cuối cùng nối đuôi chạy <50-60km/h. Đúng là chàng màng thiệt á, biểu sao chạy cao tốc không bị chậm.Mấy nay cao tốc HCM-LT kẹt quá, cả 2 chiều luôn, mấy bác thông cảm 1 tuần em lượn cao tốc có khoảng 3-4 lần thôi!
À mà hôm qua mới đi, đường rẽ từ QL51-cao tốc bị CSGT chặn không cho xe vào luôn, nhìn trên google maps thấy kẹt đỏ lè cộng thời gian khoảng 30 phút, liền vòng qua 319 để vào cao tốc từ giữa, lê lết, có lúc phải dừng hẳn xe lại, đến cầu Long Thành thì ... omg, xe vắng (Xưa giờ chậm từ cầu tới trạm thu phí thôi) ???
Lý do là gì ? Xe đông quá, xe đi chơi nhiều quá, ... ???
Dạ không: Em khẳng định tình trạng cao tốc hiện tại là do đa số xe di chuyển thấp hơn tốc độ tối đa!!!
- Max speed ct 120 đa số chạy 80-90
- Max speed QL51 90, nhiều xe chạy 60, có lúc em giảm xuống 60 (Do phải đi theo 1 xe khác) vẫn còn vượt kha khá xe
- Xe chạy chậm không đi về bên phải
- Xe chạy chậm dồn vào đi làn 4-3 còn làn 2 thì trống (làn 1-2B), nên làn yêu thích của em là làn số 2
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm trong 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
Này tạo công ăn việc làm cho người khác nghe bác...từ đỗ xăng, đi vệ sinh trạm dừng chân, ăn uống, ngủ nghỉ, mua quà đặc sản du lịch cũng đã tạo ra khối việc cho người khác, tăng thêm thu nhập cho họ, cũng là việc ích nước lợi nhà rồi...Hiện tại có rất nhiều người ko có việc làm, ko có tiền chi tiêu
Các a đi chơi ăn xài vầy thật phản cảm