Hạng C
5/7/15
785
4.881
93
Đoạn sân bay thấy trước cắm biển 5-60 không biết giờ thế nào rồi A
Làm gì có biển đó a. Chỉ có biển 40 trước ngã ba rẽ vào sân bay thôi. Mà vừa vào là có biển hết 40 luôn rồi.
 
  • Like
Reactions: D.H.A
Tập Lái
30/10/21
7
4
3
25
80 vẫn ổn mà Bác, chứ chạy quốc lộ có được 90 đâu đoạn quốc lộ 1 từ phan thiết ra nha trang mặc dù đường tốt nhưng khu dân cư và bảng hạn chế tốc độ liên tục, tính ra trung bình 80 vẫn nhanh
Như cá nhân em thấy thì thật sự chưa giải quyết được gì , đồng ý là 80 toàn tuyến khá ok nhưng mất phí , còn QL1A thì để ý trong , ngoài dân cư, dải phân cách là ok rồi mà không mất phí
 
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
Như cá nhân em thấy thì thật sự chưa giải quyết được gì , đồng ý là 80 toàn tuyến khá ok nhưng mất phí , còn QL1A thì để ý trong , ngoài dân cư, dải phân cách là ok rồi mà không mất ph
Ok Bác. Sự lựa chọn là của mỗi người. Nói đến phí thì QL 1 a cũng có phí Bác ah. Đoạn từ PT ra Ninh Thuận hình như hai trạm cũng 70k cho xe dưới 9 chỗ.
 
Hạng D
9/7/09
1.749
959
113
Việt Nam phát triển đường giao thông càng nhiều càng tốt. Thêm lựa chọn cho tài xế. Ai muốn đi không dừng nhưng trả phí thì lên cao tốc. Ai muốn không trả phí thì cứ QL1 mà đi.

Em thì thích đi cao tốc hơn. Trả phí nhưng thoải mái không bị gặp xin bánh mì!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
18/2/10
3.410
3.400
113
Ai nói gì nói chứ em ngán QL1 qua Bình thuận với Ninh Thuận lắm rồi. Đi hở chút là zone, xong rồi khu dân cư. Chưa kể đi cho đã về xong cả năm sau check ra xe bị phạt nguội ở Ninh Thuận :) thà em bỏ tiền đi cao tốc 80km/h, ko xe máy, ko đèn đỏ, ko áo vàng, ko zone 60, ko dân cư nó sướng gấp mấy lần cái Quốc lộ 1A. Thà tốn tiền mà khỏe thân mình
Chơi kiểu 69 còn sướng hơn đi qua Đồng Nai nhiều mà bác, tất nhiên 69 không so được với 89 của cao tốc!
 
Hạng F
1/8/12
5.740
5.761
113
TP HCM
Cao tốc cũng trả phí, Ql1 cũng trả phí tuy ít hơn. Mọi người có sự lựa chọn tuyến đường mình đi miễn sao an toàn đi tới nơi về tới chốn.
Cá nhân em thì cả tháng mới đi 1, 2 lần thì em chọn đi cao tốc cho khoẻ tuy phí khá cao nhưng có thể chấp nhận được và khỏi lo vấn nạn xe 2b, dân địa phương, Zone các loại và nhất là tránh được các anh xxx.
 
Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Phí toàn tuyến khoảng 200k đó bác.
Còn cao tốc BH-VT thì nói thật là lúc này làm cũng được, không làm cũng chưa ảnh hưởng gì. Quan trọng là anh nào dám đứng ra nâng cấp quốc lộ 51 để giảm kẹt xe thôi. Cái đường đó nó đâu có quá tải. Chẳng qua vì quốc lộ mà toàn nhà dân san sát 2 bên, rồi nút giao đồng mức quá nhiều, nên xe liên tỉnh không chạy được! Rất nhiều tuyến QL khác ở VN đều như vậy. Nói thật, không giải quyết triệt để vấn nạn dân cư sinh sống 2 bên mặt tiền đường QL thì VN sẽ còn phải đi mượn nợ với gom đất để làm cao tốc, đường tránh và dân VN còn phải đóng thuế hoặc dùng BOT để trả nợ dài dài ...
Bài toán này khó giải quyết lắm anh ơi dù ai cũng thấy mặt hại của nó. Dân thì thích ở mặt tiền QL dù ban đêm đang ngủ kg biết khi nào anh Container nào tiễn cả nhà lên Thiên đàng :p :p :p
 
Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
Muốn rút ngắn thời gian giữa SG và Nha Trang thì 2 đoạn này phải nâng tốc độ lên 90km hoặc 100km/h. Chứ như hiện tại thì chỉ giải quyết đc vấn đề từ SG ra Phan Thiết thôi. Chứ đi NT thì xem như không hiệu quả mấy. Chắc chủ yếu giúp chống kẹt xe ngày tết ...
Em xem youtube review thì thấy họ lắp biển 90 rồi đó bác, chắc có chủ trương rồi nên sơn luôn đỡ phải chỉnh sửa
Cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Nha Trang - Cam Lâm thông xe từ 10h sáng ngày 19/5
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ttqui2005