Hạng B1
11/6/16
70
33
18
43
Ok Bác. Sự lựa chọn là của mỗi người. Nói đến phí thì QL 1 a cũng có phí Bác ah. Đoạn từ PT ra Ninh Thuận hình như hai trạm cũng 70k cho xe dưới 9 chỗ.
Đúng rồi, 1 năm e đi NT 1 lần, e nhớ là thu phí mấy trạm nếu đi QL1A luôn mà , ko hiểu mấy bác ở trên có đi đoạn này chưa mà toàn nói ko thu phí.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
Đúng rồi, 1 năm e đi NT 1 lần, e nhớ là thu phí mấy trạm nếu đi QL1A luôn mà , ko hiểu mấy bác ở trên có đi đoạn này chưa mà toàn nói ko thu phí.
Chắc mấy Bác ấy quên...kkk
 
  • Like
Reactions: nttanmam
21/9/11
1.696
33.592
113
Trưa nay mới chạy thẩm định từ Nam Ban lúc 11h00 đi QL28 B vô cao tốc Cam Lâm mới thông, về tới Thủ Thiêm lúc 3h45, nhanh gần 2h so với đi QL20.
Đó là còn tắc ở Trạm Thu Phí và ngã 4 An Phú.
Có mấy vấn đề sau:

- Cao tốc xương sống của quốc gia mà có 2 làn không có làn khẩn cấp, chạy 80km/h thì đúng tệ, gặp tai nạn 2 xe quẹt nhau chắc vón 1 cục kg đường thoát, thật ra hôm nay cũng có xe hư nằm chắn nguyên 1 làn, khá nguy hiểm.

- Có xe vẫn đi ngược chiều, tầm 1h30 thấy chiếm Mazda 3 trắng đi ngược hướng bên kia, kg biết có ổn hay bị lên sóng không. Xe 2 bánh của dân cư hay công nhân thi công cũng đi ngược chiều nhiều, anh em nên cẩn thận.

- Chó chạy vào cao tốc cũng kha khá, thấy xác cũng nhiều, chắc chưa rào hết và bọn này quen với địa bàn hoạt động trong vườn nên chạy ra đường.

- Các bảng chỉ đường chưa rõ ràng cho khách phương xa đến, dễ bị bối rối, chắc là dựa theo mấy ông địa phương hay trong ngành giao thông đã biết tuyến biết điểm giao.

- Củ chuối nhất là bọn đang thi công, dựng bảng giới hạn tốc độ 60km/h vô tội vạ, tự dựng nên kg có bảng hết hạn chế, đễ gây lầm lẫn khiến lái xe phải bò cả tuyến dài, ai chạy nhanh cũng kg sao nhưng sau này lỡ có bảng chính thức dễ bị dính đòn. Rất ức chế các bảng của bọn này.

- Hôm nay trạm thu phí Long Phước ùn mấy km, thêm ngã tư An Phú cũng gần 2km, trong khi vào tầm 3h chiều, lượng xe trên các cao tốc cũng không quá đông, nếu vào hè, hay cuối tuần hoặc các cao tốc hoàn thành hết chắc kẹt đến QL51 luôn. Ngày cao điểm có lẽ tới Dầu Giây đi QL1 về cho lành.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Trưa nay mới chạy thẩm định từ Nam Ban lúc 11h00 đi QL28 B vô cao tốc Cam Lâm mới thông, về tới Thủ Thiêm lúc 3h45, nhanh gần 2h so với đi QL20.
Đó là còn tắc ở Trạm Thu Phí và ngã 4 An Phú.
Có mấy vấn đề sau:

- Cao tốc xương sống của quốc gia mà có 2 làn không có làn khẩn cấp, chạy 80km/h thì đúng tệ, gặp tai nạn 2 xe quẹt nhau chắc vón 1 cục kg đường thoát, thật ra hôm nay cũng có xe hư nằm chắn nguyên 1 làn, khá nguy hiểm.

- Có xe vẫn đi ngược chiều, tầm 1h30 thấy chiếm Mazda 3 trắng đi ngược hướng bên kia, kg biết có ổn hay bị lên sóng không. Xe 2 bánh của dân cư hay công nhân thi công cũng đi ngược chiều nhiều, anh em nên cẩn thận.

- Chó chạy vào cao tốc cũng kha khá, thấy xác cũng nhiều, chắc chưa rào hết và bọn này quen với địa bàn hoạt động trong vườn nên chạy ra đường.

- Các bảng chỉ đường chưa rõ ràng cho khách phương xa đến, dễ bị bối rối, chắc là dựa theo mấy ông địa phương hay trong ngành giao thông đã biết tuyến biết điểm giao.

- Củ chuối nhất là bọn đang thi công, dựng bảng giới hạn tốc độ 60km/h vô tội vạ, tự dựng nên kg có bảng hết hạn chế, đễ gây lầm lẫn khiến lái xe phải bò cả tuyến dài, ai chạy nhanh cũng kg sao nhưng sau này lỡ có bảng chính thức dễ bị dính đòn. Rất ức chế các bảng của bọn này.

- Hôm nay trạm thu phí Long Phước ùn mấy km, thêm ngã tư An Phú cũng gần 2km, trong khi vào tầm 3h chiều, lượng xe trên các cao tốc cũng không quá đông, nếu vào hè, hay cuối tuần hoặc các cao tốc hoàn thành hết chắc kẹt đến QL51 luôn. Ngày cao điểm có lẽ tới Dầu Giây đi QL1 về cho lành.
Chắc thời gian đầu chạy đường này thì trên tinh thần là chạy dưới 80, hoặc thậm chí dưới 70 để kịp quan sát. Chứ lơ mơ hốt ông nào đó ất ương trên đường thì chẳng khác nào rước họa vào người. 3 con đường cao tốc này từ giờ cho tới lúc hoàn thiện hàng rào và đi vào thu phí thì chắc chỉ nên coi nó như đường tránh quốc lộ, thì đi mới an toàn được ...
p/s: ở trên, ý bác nói là QL27B phải kg? Vì QL28B nó nối xuống cao tốc Phan Thiết mà nhỉ?
 
21/9/11
1.696
33.592
113
Chắc thời gian đầu chạy đường này thì trên tinh thần là chạy dưới 80, hoặc thậm chí dưới 70 để kịp quan sát. Chứ lơ mơ hốt ông nào đó ất ương trên đường thì chẳng khác nào rước họa vào người. 3 con đường cao tốc này từ giờ cho tới lúc hoàn thiện hàng rào và đi vào thu phí thì chắc chỉ nên coi nó như đường tránh quốc lộ, thì đi mới an toàn được ...
p/s: ở trên, ý bác nói là QL27B phải kg? Vì QL28B nó nối xuống cao tốc Phan Thiết mà nhỉ?

QL 28 nối vào PT còn QL 28B thì nối 1 đoạn CL - PT, lên ĐL thì 2 đường này đều ngoàn ngoèo, vắng, xấu giống nhau nhưng QL 28 xa hơn.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Đúng rồi, 1 năm e đi NT 1 lần, e nhớ là thu phí mấy trạm nếu đi QL1A luôn mà , ko hiểu mấy bác ở trên có đi đoạn này chưa mà toàn nói ko thu phí.
Toàn thành phần chửi trước cho sướng mồm chứ có biết gì đâu nè.
1 năm đi có 1 2 lần tiền phí đó coi như đóng góp ngân sách , đi nó khoẻ biết bao nhiêu mà cứ chửi , ai thích thì cứ đi QL , CT vắng vắng mình chạy càng thích
 
Hạng D
10/12/13
2.518
6.375
113
Đi NT chỉ ngán khúc đồng nai vừa tốn time và sức nên sau này nếu thu phí cao tốc giá 3.2k/1km thì mình chọn cao tốc SG-DG-PT sau đó ra lại QL1 3 lane 60-90km/h đi tàng tàng cũng chẳng chậm hơn đi cao tốc ( 80km/h ) bao nhiêu vừa tiết kiệm được tiền ra NT ăn uống bia ăn hải sản kaka
E mới đi tuần trước về , chưa kịp đi tuyến này nữa. Hùa nhau về thăm ông bà nhạc, kiếm tí của hồi môn a ui. hí hí hi
 
  • Like
Reactions: nttanmam