Sau 5lần lên Chevrolet Sàigòn trong chưa đầy 2tháng và qua một số bác đã mang xe lên dại lý mà e gặp thì có nhận xét sơ bộ về đội ngũ Cố vấn DV và nhân viên kỹ thuật tại đây rằng:
1. Thiếu chuyên nghiệp.
2. Khả năng hiểu biết về kỹ thuật xe của GM kém.
3. Nhân viên kỹ thuật xưởng làm việc vật vờ, hay câu giờ và nói chuyện riêng trong lúc làm việc.
4. Đội ngũ cố vấn thiếu năng động, khả năng giải thích kém không thuyết phục(có thể do lờ mờ về kỹ thuật)
5. Sử dụng đồ vật thiết bị mang nhãn mác của xe hãng khác gây hiểu nhầm cho khách hàng và người đi cùng.
1. Thiếu chuyên nghiệp.
2. Khả năng hiểu biết về kỹ thuật xe của GM kém.
3. Nhân viên kỹ thuật xưởng làm việc vật vờ, hay câu giờ và nói chuyện riêng trong lúc làm việc.
4. Đội ngũ cố vấn thiếu năng động, khả năng giải thích kém không thuyết phục(có thể do lờ mờ về kỹ thuật)
5. Sử dụng đồ vật thiết bị mang nhãn mác của xe hãng khác gây hiểu nhầm cho khách hàng và người đi cùng.