Hạng B2
22/1/15
135
60
28
45
E xin lỗi các bác quan tâm đến tình hình của e, vì qua - nay e mắc nhiều việc quá nên giờ mới vào OS dc, mong các bác thông cảm. Giờ e sẽ thông báo đến các bác kết quả buổi làm việc với ĐD GMV.
"Ông ấy" vác balo đến: - Ngắm nghía vết nứt...
- Hỏi: xe a có bị sụp ổ gà không... có đi đường đại loại là đồi núi khó khăn không, phát hiện nứt lúc nào...?
E trả lời là: không sụp ổ nào, xe e đi đường bình thường... (TP-tỉnh-huyện Đồng Nai, SG, BD)
Xong, hết, ông ta vào làm hồ sơ gì đó gởi Hãng khoảng hơn 1h rồi ra về chẳng nói năng gì đến e cả. Khi thấy ổng ra về, e vào hỏi Cố vấn dịch vụ là tình hình thế nào thì dc trả lời là: đã làm hồ sơ gởi ra hãng, a chờ vài ngày sẽ thông báo kết quả. E hỏi là có Biên bản làm việc gì đó với ông Hãng không, thì không có gì cả. E bực mình quá, yêu cầu cô cố vấn kêu ông đó lại làm biên bản làm việc về tình hình kiểm tra xe. Ông đó quay lại nói là không làm biên bản vì chỉ dc cử đến để xác minh tình hình hồ sơ đại lý gởi thôi và chỉ làm việc với đại lý. Các bác thấy có nản không? E mất việc cả ngày, nhịn đói đổ xăng chạy xe lên để rồi ra về như vậy sao? Thấy đã đến giờ đón vợ cả rồi nên thả cho ổng về và quay ra làm việc với cố vấn dịch vụ. Kết quả là đây:
CAP 2014 lại tiếp tục nứt kính gió trước.
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
"Ông ấy" vác balo đến: - Ngắm nghía vết nứt...
- Hỏi: xe a có bị sụp ổ gà không... có đi đường đại loại là đồi núi khó khăn không, phát hiện nứt lúc nào...?
E trả lời là: không sụp ổ nào, xe e đi đường bình thường... (TP-tỉnh-huyện Đồng Nai, SG, BD)
Ông đó quay lại nói là không làm biên bản vì chỉ dc cử đến để xác minh tình hình hồ sơ đại lý gởi thôi và chỉ làm việc với đại lý.
Ông nhân viên Hãng này tào lao thiệt. Chỉ làm việc với đại lý thì hỏi khách hàng "sụp ổ gà" làm giề?
Theo phán đoán của tôi, anh nhân viên này có nhiệm vụ giống như "tiền trạm", báo cáo về cho Hãng cử "điều tra viên"/"đội đặc nhiệm" tới sau chứ vào ngó nghiêng, không đo đạc thì làm sao mà kết luận được.
 
  • Like
Reactions: thanhdienpro
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Sao bác có " âm mưu" giống e quá nhỉ. Like bác cái. E đang có ý định thiết kế đề can dán khắp xe và bỏ ra 15ngày ngao du khắp các đại lý xe tại 3tỉnh Miền đông nam bộ (HCM-ĐN-BD), dự là mỗi nơi sẽ vào tham quan và trao đổi tình hình với khách hàng của họ khoảng 2h.
Ngày xưa có Bác nào ở HN cũng làm như vầy nè nhưng về vụ Ngân hàng hay gì đó. Bên xứ Tàu nó cũng hay làm í Bác, nhưng khác chút là đập luôn xe. Đập xe BMW, rồi đập Tesla Model S, đốt honda Civic...
 
Hạng B2
22/1/15
135
60
28
45
Ông nhân viên Hãng này tào lao thiệt. Chỉ làm việc với đại lý thì hỏi khách hàng "sụp ổ gà" làm giề?
Theo phán đoán của tôi, anh nhân viên này có nhiệm vụ giống như "tiền trạm", báo cáo về cho Hãng cử "điều tra viên"/"đội đặc nhiệm" tới sau chứ vào ngó nghiêng, không đo đạc thì làm sao mà kết luận được.
E cũng thấy tào lao thiệt. Vào ra chẳng chào hỏi giới thiệu quái gì cả. Nói chuyện hỏi han rất vớ vẩn. Hỏi xe đi có bị sụp ổ gà hay đường khó đi không. Nản với "Ông" ĐD GMV. Xe GMV sản xuất ra là chỉ dc chạy trên đường băng hay trong phòng thí nghiệm thôi á?
 
Hạng C
27/7/13
565
385
63
41
E cũng thấy tào lao thiệt. Vào ra chẳng chào hỏi giới thiệu quái gì cả. Nói chuyện hỏi han rất vớ vẩn. Hỏi xe đi có bị sụp ổ gà hay đường khó đi không. Nản với "Ông" ĐD GMV. Xe GMV sản xuất ra là chỉ dc chạy trên đường băng hay trong phòng thí nghiệm thôi á?
Thái độ kiểu đó là thiếu tôn trọng khách hàng, làm việc thiếu chuyên nghiệp. cách giải quyết cũng không làm hài lòng người đọc huống chi bác chủ. Mất thời gian, ảnh hưởng công việc, mất niềm tin... Bà chị e định lấy 1 cái spark, chắc e khuyên nên thay đổi quan điểm
 
Hạng B2
22/1/15
135
60
28
45
Theo các bác e có phải làm vài bài test xe sau khi kính dc thay không nhỉ. VD như: +phơi nắng 1h sau đó vào xe khởi động máy, bật AC auto chạy vài vòng; +để xe trong nhà mát, nổ máy, bật AC 1h sau đó chạy ra ngoài trời nắng vài vòng chơi; +để xe trong nhà mát, nổ máy, bật AC nghe vài bản nhạc rồi chạy ra ngoài nắng vài vòng rồi vào rửa xe cho sạch xem thế nào; + để xe ngoài nắng 1h sau đó chạy đi rửa xe. Vấn đề e đang nghi ngờ là khung lắp kính và khung xe có lỗi và e muốn kiểm tra khả năng giãn nỡ nhiệt của khung-kính, cả khi không đi lại và khi sử dụng trong các điều kiện môi trường khác nhau có thể xảy ra ở VN(nắng mưa bất thường). Và còn pải thử cả khả năng sấy kính của xe nũa xem có ảnh hưởng thế nào không.
 
  • Like
Reactions: lienthao