Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
Miễn khổ chủ được đền bù là được rồi bác à, ai đền cũng được tất, em nói thế có phải không bác? Cũng may là chiếc này chưa bị thiêu toàn bộ như em Matit mới bị ở HN kìa, trông phát khiếp
 
Hạng B2
24/8/05
166
1
0
53
Tôi hơi nghi ngờ câu chuyện tàn giấy báo vì:

- Không biết sao lại có giấy báo trong khoang máy (tôi dùng xe cũng lâu rồi nhưng chưa hình dung được trong trường hợp nào lại có thể xảy ra việc này);
- Giả sử có giấy báo trong khoang xe thì cái gì làm cho giấy phát cháy? Đành rằng trong khoang máy nhiệt độ rất cao nhưng cao tới mức giấy tự phát cháy thì hơi khó.
- Mà nếu có cháy thật thì trong khi xe đang chạy, gió quạt máy thổi vù vù thì rất ít khả năng cháy thành ngọn lửa;
- Nếu có cháy thành ngon lửa thật thì bình lốc máy lạnh phải xì gas như bếp gas mới có thể bén lửa được, còn nếu bình gas kín thì cũng rất khó bén lửa.
- Mà cứ cho là có giấy báo bị cháy, thì các bác có tin là cháy xong còn tàn và tàn còn nhận diện được hay không?
- Cứ cho mọi thứ diễn ra đúng như mô tả thì đây cũng không phải là một tai nạn ngẫu nhiên, mà đó là lỗi của người sử dụng xe, nếu bình thường ra thì ít hãng bảo hiểm chấp nhận rủi rõ thuộc về mình lắm (các bác sử dụng dịch vụ của BH thì biết rồi, mình đúng mười mươi mà còn không lấy đuợc tiền bảo hiểm, huống chi mình không đúng).

Ấy vậy nên tôi nghi ngờ có sự dàn dựng, và có sự móc ngoặc của cán bộ BH. Cán bộ BH và hãng BH không phải luôn là 1, lợi ích họ cũng có cái trùng, có cái dị.

Tôi nông cạn chỉ nghĩ đuợc vậy thôi, các bác ném đá đi .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/12/07
1.546
20
38
45
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Xich_Lo nói:
Tôi hơi nghi ngờ câu chuyện tàn giấy báo vì:

- Không biết sao lại có giấy báo trong khoang máy (tôi dùng xe cũng lâu rồi nhưng chưa hình dung được trong trường hợp nào lại có thể xảy ra việc này);
- Giả sử có giấy báo trong khoang xe thì cái gì làm cho giấy phát cháy? Đành rằng trong khoang máy nhiệt độ rất cao nhưng cao tới mức giấy tự phát cháy thì hơi khó.
- Mà nếu có cháy thật thì trong khi xe đang chạy, gió quạt máy thổi vù vù thì rất ít khả năng cháy thành ngọn lửa;
- Nếu có cháy thành ngon lửa thật thì bình lốc máy lạnh phải xì gas như bếp gas mới có thể bén lửa được, còn nếu bình gas kín thì cũng rất khó bén lửa.
- Mà cứ cho là có giấy báo bị cháy, thì các bác có tin là cháy xong còn tàn và tàn còn nhận diện được hay không?
- Cứ cho mọi thứ diễn ra đúng như mô tả thì đây cũng không phải là một tai nạn ngẫu nhiên, mà đó là lỗi của người sử dụng xe, nếu bình thường ra thì ít hãng bảo hiểm chấp nhận rủi rõ thuộc về mình lắm (các bác sử dụng dịch vụ của BH thì biết rồi, mình đúng mười mươi mà còn không lấy đuợc tiền bảo hiểm, huống chi mình không đúng).

Ấy vậy nên tôi nghi ngờ có sự dàn dựng, và có sự móc ngoặc của cán bộ BH. Cán bộ BH và hãng BH không phải luôn là 1, lợi ích họ cũng có cái trùng, có cái dị.

Tôi nông cạn chỉ nghĩ đuợc vậy thôi, các bác ném đá đi .

Đồng ý với bác xích lô.

Khả năng này hoàn toàn là có thể, tui cũng kg thể hiểu làm sao mà CA mình giỏi thế, tìm ra tàn tro giấy báo trong đám cháy....
41.gif
41.gif