Các bác khoan hãy phán xét vội tội nghiệp người ta. Xe ô tô bị cháy nổ thì có nhiều nguyên nhân lắm kể cả xe cực xịn cũng có lúc bị sự cố. Chờ xem bên KHHS phán thế nào.
Các Bác chớ dại....nếu xe cháy mà không có hành động cứu chửa hoặc cố ý để cháy ...thì bảo hiểm không bồi thường đâu.... Nhớ cái vụ xe bị ngập nước ...bảo hiểm nói từ lúc mưa đến lúc ngập đến 6-7 tiếng đồng hồ ...mà không có hành động cứu chữa hoặc khắc phục thì bảo hiểm từ chối bồi thường ... đến bây giờ không biết vụ đó xử tới đâu rồi....
Các bác làm gì mà dữ thế...xe hiệu nào cũng có lúc bị sự cố mà. Các bác nhớ vụ xe Camry 2.4G màu đen cháy trên đường cao tốc ở Hà Nội năm kia không? Vậy mà đến giờ Camry vẫn bán vèo vèo có ai chê nó đâu, rồi chiếc xe Vios cấp thấp nhất của TOY cũng bán vèo vèo đấy thôi.
Các bác nhớ lại các vụ cháy xe của các năm trước xem, có cả các xe thương hiệu đấy chứ.
Em nghĩ chúng ta nên nhìn vấn đề khách quan một chút, xe ô tô là một tổng thành phức tạp của cơ khí và điện tử nên không thể tránh được có lúc bị sự cố. Máy bay nó kiểm tra bảo dưỡng cực kì nghiêm mà cũng có khi bị cháy nổ đấy chứ. Không có gì là tuyệt đối an toàn cả
Bác K.O. định mua xe GM-DW mà thấy vụ này bác hoảng rồi sao? Em vừa mới đặt em Lac EX đây, nếu em sợ thì em đã chạy xa từ lâu rồi.
Sự cố vừa qua là sự cố đầu tiên của Cap ở Việt Nam, đã có bao nhiêu xe Cap đang lăn bánh trên khắp nẻo đường Việt Nam? Còn Lac hay Gentra có chiếc nào cháy chưa?
Chỉ vì sự cố này mà các bác phán xe Cap rởm...Lac hay Gentra lại càng không đáng tin thì em thấy không được khách quan cho lắm.
Không phải em binh cho GM-DW đâu nhé! em chỉ nói theo tư tưởng của mình thôi có gì các bác bỏ qua cho.
Các bác nhớ lại các vụ cháy xe của các năm trước xem, có cả các xe thương hiệu đấy chứ.
Em nghĩ chúng ta nên nhìn vấn đề khách quan một chút, xe ô tô là một tổng thành phức tạp của cơ khí và điện tử nên không thể tránh được có lúc bị sự cố. Máy bay nó kiểm tra bảo dưỡng cực kì nghiêm mà cũng có khi bị cháy nổ đấy chứ. Không có gì là tuyệt đối an toàn cả
Bác K.O. định mua xe GM-DW mà thấy vụ này bác hoảng rồi sao? Em vừa mới đặt em Lac EX đây, nếu em sợ thì em đã chạy xa từ lâu rồi.
Sự cố vừa qua là sự cố đầu tiên của Cap ở Việt Nam, đã có bao nhiêu xe Cap đang lăn bánh trên khắp nẻo đường Việt Nam? Còn Lac hay Gentra có chiếc nào cháy chưa?
Chỉ vì sự cố này mà các bác phán xe Cap rởm...Lac hay Gentra lại càng không đáng tin thì em thấy không được khách quan cho lắm.
Không phải em binh cho GM-DW đâu nhé! em chỉ nói theo tư tưởng của mình thôi có gì các bác bỏ qua cho.
Em ko biết xe trên bị sao mà cháy nhưng xe Cap của em bị cháy thì E biết rõ .số em phải nói là may mắn . một hôm đang trên đường thì thấy đèn check engine sáng, do đường quá đông ko thể dừng lại được đành chạy cố một đoạn(khoảng 3km) mới dừng lại kiểm tra.khi vừa lật nắp capo ,nhìn vào thì đúng là tá hoả ...tấm chẵn động cơ bằng composite đang cháy đùng đùng....đúng là may mà có bình cứu hỏa nên em xịt phát tắt ngay,nếu chậm một tý thì chắc cũng nổ rùi .
nguyên nhân:
- đèn check engine sáng là do chết một buzi (vidamco nói)mất 1 máy chạy cố nên động cơ quá nóng.
- nguyên nhân cháy : tấm chắn gầm bằng composite bố trí quá gần cổ ống xả động cơ ,trong quá trình sử dụng do đi vào đường xấu va vào đá bị vỡ ,đẩy tấm composit này áp sát cổ ống xả ....và kết quả là cháy .
- kết quả bảo hiểm đền em một cái tấm chắn mới và kết quả em cũng sợ quá li dị luôn.để em tìm lại mấy cái hình chụp nộp cho bảo hiểm xem còn lưu ko .
nguyên nhân:
- đèn check engine sáng là do chết một buzi (vidamco nói)mất 1 máy chạy cố nên động cơ quá nóng.
- nguyên nhân cháy : tấm chắn gầm bằng composite bố trí quá gần cổ ống xả động cơ ,trong quá trình sử dụng do đi vào đường xấu va vào đá bị vỡ ,đẩy tấm composit này áp sát cổ ống xả ....và kết quả là cháy .
- kết quả bảo hiểm đền em một cái tấm chắn mới và kết quả em cũng sợ quá li dị luôn.để em tìm lại mấy cái hình chụp nộp cho bảo hiểm xem còn lưu ko .
carpenter nói:Em ko biết xe trên bị sao mà cháy nhưng xe Cap của em bị cháy thì E biết rõ .số em phải nói là may mắn . một hôm đang trên đường thì thấy đèn check engine sáng, do đường quá đông ko thể dừng lại được đành chạy cố một đoạn(khoảng 3km) mới dừng lại kiểm tra.khi vừa lật nắp capo ,nhìn vào thì đúng là tá hoả ...tấm chẵn động cơ bằng composite đang cháy đùng đùng....đúng là may mà có bình cứu hỏa nên em xịt phát tắt ngay,nếu chậm một tý thì chắc cũng nổ rùi .
nguyên nhân:
- đèn check engine sáng là do chết một buzi (vidamco nói)mất 1 máy chạy cố nên động cơ quá nóng.
- nguyên nhân cháy : tấm chắn gầm bằng composite bố trí quá gần cổ ống xả động cơ ,trong quá trình sử dụng do đi vào đường xấu va vào đá bị vỡ ,đẩy tấm composit này áp sát cổ ống xả ....và kết quả là cháy .
- kết quả bảo hiểm đền em một cái tấm chắn mới và kết quả em cũng sợ quá li dị luôn.để em tìm lại mấy cái hình chụp nộp cho bảo hiểm xem còn lưu ko .
Trong hai lỗi thì nặng nhất là lỗi 1... xe mới mà bị chết bougie à??
còn lỗi hai là lỗi thiết kế,ko lường trước khả năng phát hoả khi bố trí tấm compososit qua gần cổ ống xả.
Em nhớ có lần bác nào trên đây mua cảptiva,xe chĩ chạy có 3 máy, do hãng lắp thiếu 1 chụp bougie, thế mà bác ấy vẫn phóng đến 120kph... xe vận ko bi cháy.. chĩ hơi bĩ yếu và khựt khựt..
Chưa biết chính xác xe này bị sao mà cháy, nhưng theo như các bác trên nói thì có gì đó không ổn.
Xe bị chết bugi, bỏ 1 máy mà dẫn đến nóng máy và nguy cơ gây ra cháy khoang động cơ -----> không thể nói là xe tốt.
Nếu nguyên nhân cháy do cái bình điện -----> không thể nói là xe tốt.
Bác gì bên trên cũng nói: Cái xe ô tô là tổng thành của rất nhiều thiết bị cơ khí, điện, điện tử. Nhưng một trong số đó tèo mà có nguy cơ cháy tất cả số còn lại thì ----> không thể nói là xe tốt.
Xe bị chết bugi, bỏ 1 máy mà dẫn đến nóng máy và nguy cơ gây ra cháy khoang động cơ -----> không thể nói là xe tốt.
Nếu nguyên nhân cháy do cái bình điện -----> không thể nói là xe tốt.
Bác gì bên trên cũng nói: Cái xe ô tô là tổng thành của rất nhiều thiết bị cơ khí, điện, điện tử. Nhưng một trong số đó tèo mà có nguy cơ cháy tất cả số còn lại thì ----> không thể nói là xe tốt.