RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
Theo em hiện tượng trên là do Bác vào số lúc xe đang chạy không hợp lý, hoặc vào côn chưa sâu hẳn gây ra tiếng kẹt..kẹt nhiều lần mỗi khi bác vào số hoặc chạy số nhỏ nhưng nhấn vòng ga lớn...rồi vào số... bộ đồng tốc chưa ăn khớp với nhau... Tình trang trên xẩy ra rất nhiều lần mới gây ra hiện tượng như trên.
Chúc vợ hai của Bác sớm khỏi! Nhớ thông báo cho anh em biết nhé!
Theo em hiện tượng trên là do Bác vào số lúc xe đang chạy không hợp lý, hoặc vào côn chưa sâu hẳn gây ra tiếng kẹt..kẹt nhiều lần mỗi khi bác vào số hoặc chạy số nhỏ nhưng nhấn vòng ga lớn...rồi vào số... bộ đồng tốc chưa ăn khớp với nhau... Tình trang trên xẩy ra rất nhiều lần mới gây ra hiện tượng như trên.
Chúc vợ hai của Bác sớm khỏi! Nhớ thông báo cho anh em biết nhé!
RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
Đọc câu chuyện của bác em có thắc mắc, xe bác mới chạy có 2,8 vạn làm sao mà cháy lá côn được, đây hoặc là lỗi của lắp ráp, hoặc là lỗi của người sử dụng (nhưng khả năng này it hơn). Thế này mới thấy bọn Vidamco lắp ráp ẩu và chất lượng xe Hàn gắn mác Mỹ vẫn còn xa xo với xe Nhật, Mỹ. Trước đây em cũng lấy một em Lax Max mới tinh chạy được khoảng hai tuần thì tiêu mất hết phần diện DC, và xe không nổ được máy, chết giữa đường. Gọi thợ điện đến nó phát hiện ra, đầu chỗ tiếp xúc lấy điện từ máy phát ra để nạp ắc qui và vào cao áp nó lắp lỏng với chỉ vặn bằng tay chưa xiết chặt, và bọn kiểm tra xuất xưởng thì cũng không kiểm tra đến, thế là chạy mấy hôm nó môve đánh gần đứt cả bu lông chỗ tiếp xúc, và điện không dẫn về cao áp cũng như nạp lại ắc qui được . Qua vụ đấy em thấy thất vọng bọn Vidamco lắm
Đọc câu chuyện của bác em có thắc mắc, xe bác mới chạy có 2,8 vạn làm sao mà cháy lá côn được, đây hoặc là lỗi của lắp ráp, hoặc là lỗi của người sử dụng (nhưng khả năng này it hơn). Thế này mới thấy bọn Vidamco lắp ráp ẩu và chất lượng xe Hàn gắn mác Mỹ vẫn còn xa xo với xe Nhật, Mỹ. Trước đây em cũng lấy một em Lax Max mới tinh chạy được khoảng hai tuần thì tiêu mất hết phần diện DC, và xe không nổ được máy, chết giữa đường. Gọi thợ điện đến nó phát hiện ra, đầu chỗ tiếp xúc lấy điện từ máy phát ra để nạp ắc qui và vào cao áp nó lắp lỏng với chỉ vặn bằng tay chưa xiết chặt, và bọn kiểm tra xuất xưởng thì cũng không kiểm tra đến, thế là chạy mấy hôm nó môve đánh gần đứt cả bu lông chỗ tiếp xúc, và điện không dẫn về cao áp cũng như nạp lại ắc qui được . Qua vụ đấy em thấy thất vọng bọn Vidamco lắm
RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
Cháy lá côn sạch sẽ như trường hợp này theo em là lổi người sử dụng và người sử dụng không có kinh nghiệm lái xe .Trước khi cháy trụi lủi như thế này thì đoạn đường đi bị tuộc côn cũng xa lắm (vòng quay máy cao mà xe chạy chậm).Nguyên nhân chính là bác tài không buông hết côn khi chạy .Nếu bác Frêlancer đưa cho em xe Nhật, Mỹ hay xe Đức cũng đươc (số cơ) bảo đảm em chạy chừng 5km đủ cháy côn rồi không cần 2,8 vạn đâu .Trường hợp này chưa thể kết luận chất lượng xe Hàn gắn mác Mỹ vẫn còn xa xo với xe Nhật, Mỹ (thua gần gần thôi)
Cháy lá côn sạch sẽ như trường hợp này theo em là lổi người sử dụng và người sử dụng không có kinh nghiệm lái xe .Trước khi cháy trụi lủi như thế này thì đoạn đường đi bị tuộc côn cũng xa lắm (vòng quay máy cao mà xe chạy chậm).Nguyên nhân chính là bác tài không buông hết côn khi chạy .Nếu bác Frêlancer đưa cho em xe Nhật, Mỹ hay xe Đức cũng đươc (số cơ) bảo đảm em chạy chừng 5km đủ cháy côn rồi không cần 2,8 vạn đâu .Trường hợp này chưa thể kết luận chất lượng xe Hàn gắn mác Mỹ vẫn còn xa xo với xe Nhật, Mỹ (thua gần gần thôi)
RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
@flatron: Bác nói đúng đấy ạ, hôm nay em cho xe vào bảo dưỡng ở Trung Sơn thấy bác làm bảo dưỡng ở đấy bảo rằng có em Cap đi 300km đã phải vào thay côn rồi các bác ạ hic, tốt nhất là không nên đưa xe cho người không biết đi hoặc không mua AT cho an toàn các bác nhỉ
@flatron: Bác nói đúng đấy ạ, hôm nay em cho xe vào bảo dưỡng ở Trung Sơn thấy bác làm bảo dưỡng ở đấy bảo rằng có em Cap đi 300km đã phải vào thay côn rồi các bác ạ hic, tốt nhất là không nên đưa xe cho người không biết đi hoặc không mua AT cho an toàn các bác nhỉ
RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
theo như nổi ..đau của bác netyourlife tường thuật thì khả năng lổi do người sử dụng được loại trừ bởi những cơ sở sau :
- Chính bác netyourlife đang chạy (chứ đâu phải cho thằng mượn tiền mình chạy !!) nên việc chạy ép côn, phá xe, xoáy bánh,.....chắc không có ?
- Nếu do ép côn quá cở cũng không có cơ sở vì: đang chạy đường nhựa không mắc lầy hay mắc cát,....và thực tế cũng không có nghe ...mùi khét trước khi xe ...nằm chết giữa đường.
- Lổi do chất lượng phụ tùng chắc cũng loại trừ vì đâu phải hàng ...tung của ?
- Vậy khả năng do lổi lắp ráp là lớn nhất ??
theo như nổi ..đau của bác netyourlife tường thuật thì khả năng lổi do người sử dụng được loại trừ bởi những cơ sở sau :
- Chính bác netyourlife đang chạy (chứ đâu phải cho thằng mượn tiền mình chạy !!) nên việc chạy ép côn, phá xe, xoáy bánh,.....chắc không có ?
- Nếu do ép côn quá cở cũng không có cơ sở vì: đang chạy đường nhựa không mắc lầy hay mắc cát,....và thực tế cũng không có nghe ...mùi khét trước khi xe ...nằm chết giữa đường.
- Lổi do chất lượng phụ tùng chắc cũng loại trừ vì đâu phải hàng ...tung của ?
- Vậy khả năng do lổi lắp ráp là lớn nhất ??
RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
Bác đã đi đường Cần giờ chưa?
Mà VN chỉ lắp khung sườn thôi bác ạ,cái hộp số lắp nguyên cụm(module) nhập về-nên lỗi lắp ráp có thể loại trừ-Vậy thì...?
Trích đoạn: Duy siena
- Nếu do ép côn quá cở cũng không có cơ sở vì: đang chạy đường nhựa không mắc lầy hay mắc cát,....và thực tế cũng không có nghe ...mùi khét trước khi xe ...nằm chết giữa đường.
Bác đã đi đường Cần giờ chưa?
Mà VN chỉ lắp khung sườn thôi bác ạ,cái hộp số lắp nguyên cụm(module) nhập về-nên lỗi lắp ráp có thể loại trừ-Vậy thì...?
RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
Em thấy mấy chiếc Lanos ghẻ tập lái ở TT sát hạch Trung Chánh, chạy rà côn riết mà có cháy đâu..Hơn nữa để côn cháy thì trước đó ít nhất bác phải cảm nhận được xe chạy rần, yếu đi...
Trích đoạn: Duy siena
theo như nổi ..đau của bác netyourlife tường thuật thì khả năng lổi do người sử dụng được loại trừ bởi những cơ sở sau :
- Chính bác netyourlife đang chạy (chứ đâu phải cho thằng mượn tiền mình chạy !!) nên việc chạy ép côn, phá xe, xoáy bánh,.....chắc không có ?
- Nếu do ép côn quá cở cũng không có cơ sở vì: đang chạy đường nhựa không mắc lầy hay mắc cát,....và thực tế cũng không có nghe ...mùi khét trước khi xe ...nằm chết giữa đường.
- Lổi do chất lượng phụ tùng chắc cũng loại trừ vì đâu phải hàng ...tung của ?
- Vậy khả năng do lổi lắp ráp là lớn nhất ??
Em thấy mấy chiếc Lanos ghẻ tập lái ở TT sát hạch Trung Chánh, chạy rà côn riết mà có cháy đâu..Hơn nữa để côn cháy thì trước đó ít nhất bác phải cảm nhận được xe chạy rần, yếu đi...
RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
Em cũng nghĩ giống bác, nếu kô gặp trường hợp đặc biệt như sa lầy mà bác Duy đã nói ở trên thì trước khi cháy côn xe sẽ có nhiều biểu hiện bệnh trạng lắm, chắc bác chủ xe đi trong thành phố tốc độ chậm, tiếng ồn cao nên kô để ý phát hiện sớm.
Trích đoạn: Concumnum
Trích đoạn: Duy siena
theo như nổi ..đau của bác netyourlife tường thuật thì khả năng lổi do người sử dụng được loại trừ bởi những cơ sở sau :
- Chính bác netyourlife đang chạy (chứ đâu phải cho thằng mượn tiền mình chạy !!) nên việc chạy ép côn, phá xe, xoáy bánh,.....chắc không có ?
- Nếu do ép côn quá cở cũng không có cơ sở vì: đang chạy đường nhựa không mắc lầy hay mắc cát,....và thực tế cũng không có nghe ...mùi khét trước khi xe ...nằm chết giữa đường.
- Lổi do chất lượng phụ tùng chắc cũng loại trừ vì đâu phải hàng ...tung của ?
- Vậy khả năng do lổi lắp ráp là lớn nhất ??
Em thấy mấy chiếc Lanos ghẻ tập lái ở TT sát hạch Trung Chánh, chạy rà côn riết mà có cháy đâu..Hơn nữa để côn cháy thì trước đó ít nhất bác phải cảm nhận được xe chạy rần, yếu đi...
Em cũng nghĩ giống bác, nếu kô gặp trường hợp đặc biệt như sa lầy mà bác Duy đã nói ở trên thì trước khi cháy côn xe sẽ có nhiều biểu hiện bệnh trạng lắm, chắc bác chủ xe đi trong thành phố tốc độ chậm, tiếng ồn cao nên kô để ý phát hiện sớm.