RE: CAP em bị gì vậy các bác ?
Theo em thì trường hợp của bác hoàn toàn do lỗi của người sử dụng ( k phải em bênh cho Vidamco đâu), hôm trước vào gara của Hãng em cũng gặp một chú CAP bị tình trạng y hệt như bác mà nó mới chạy được có 600Km. Thấy chóang quá em mới dò hỏi chú thợ đang phẫu thuật em Cap và được biết là do tài xế ép côn quá nhiều. Nguyên nhân là do mấy bác đang chạy xe cũ quen kiểu ep côn ( vì có thể do chân côn của từng xe để hành trình dài ngắn khác nhau) nên khi nhẩy qua xe thùng thì vẫn quen với cách lái nhự vậy nên dẫn đến tình trạng trên. Chân Côn của Cap nhà SX để hành trình rất ngắn và nhậy nữa, các bác không cần ga chỉ cần vào số 1 và nhả nhẹ chân côn ra là xe đã có thể chuyển bánh được rồi. Điều này rất quan trọng và nó ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của hệ thống côn của xe cũng như làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu nếu như các bác cứ đi kiểu rà côn thế này.
_____________________________
CỦA BỀN TẠI NGƯỜI
Theo em thì trường hợp của bác hoàn toàn do lỗi của người sử dụng ( k phải em bênh cho Vidamco đâu), hôm trước vào gara của Hãng em cũng gặp một chú CAP bị tình trạng y hệt như bác mà nó mới chạy được có 600Km. Thấy chóang quá em mới dò hỏi chú thợ đang phẫu thuật em Cap và được biết là do tài xế ép côn quá nhiều. Nguyên nhân là do mấy bác đang chạy xe cũ quen kiểu ep côn ( vì có thể do chân côn của từng xe để hành trình dài ngắn khác nhau) nên khi nhẩy qua xe thùng thì vẫn quen với cách lái nhự vậy nên dẫn đến tình trạng trên. Chân Côn của Cap nhà SX để hành trình rất ngắn và nhậy nữa, các bác không cần ga chỉ cần vào số 1 và nhả nhẹ chân côn ra là xe đã có thể chuyển bánh được rồi. Điều này rất quan trọng và nó ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của hệ thống côn của xe cũng như làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu nếu như các bác cứ đi kiểu rà côn thế này.
_____________________________
CỦA BỀN TẠI NGƯỜI