RE: Cap không đề được
Em đã mang ra trung tâm bảo hành kiểm tra lại. Bác thợ scan và không thấy lỗi gì. Bộ nạp vẫn tốt, ắc quy không sao.Sau khi hỏi em về chế độ đi hàng ngày bác phán xe em đi qúa ít không đủ nạp ắc quy cho 1 lần đề nên ắc quy cứ yếu dần(ngày thường em chỉ đi làm cách nhà có 3km, sáng đi chiều về tổng cộng 6km) nêntốt nhất là đem ắc quy đi nạp lại và thay đổi chế độ đi ( quãng đường dài hơn).Hóa ra em CAP này không bằng em VIT của em cũ. Hàng ngày cũng chỉ đi như thế nhưng 3 năm chưa bao giờ mất đề. Có thắc mắc thì được giải thích thêm là em CAP có rất nhiều bộ điều khiển nên khi khởi động sẽ tốn điện hơn , hơn nữa ắc quy phải đủ diện mới làm chúng hoạt động được.Nếu đúng thế thì chắc em phải dậy sớm hơn rồi lượn vài vòng quanh cơ quan cho nó đủ điện các Bác nhỉ.Đi xe mà cứ như là tập giảm béo thế này thì phiền quá. Các Bác có cao kiến gì hơn cho em lĩnh hội với.
Em đã mang ra trung tâm bảo hành kiểm tra lại. Bác thợ scan và không thấy lỗi gì. Bộ nạp vẫn tốt, ắc quy không sao.Sau khi hỏi em về chế độ đi hàng ngày bác phán xe em đi qúa ít không đủ nạp ắc quy cho 1 lần đề nên ắc quy cứ yếu dần(ngày thường em chỉ đi làm cách nhà có 3km, sáng đi chiều về tổng cộng 6km) nêntốt nhất là đem ắc quy đi nạp lại và thay đổi chế độ đi ( quãng đường dài hơn).Hóa ra em CAP này không bằng em VIT của em cũ. Hàng ngày cũng chỉ đi như thế nhưng 3 năm chưa bao giờ mất đề. Có thắc mắc thì được giải thích thêm là em CAP có rất nhiều bộ điều khiển nên khi khởi động sẽ tốn điện hơn , hơn nữa ắc quy phải đủ diện mới làm chúng hoạt động được.Nếu đúng thế thì chắc em phải dậy sớm hơn rồi lượn vài vòng quanh cơ quan cho nó đủ điện các Bác nhỉ.Đi xe mà cứ như là tập giảm béo thế này thì phiền quá. Các Bác có cao kiến gì hơn cho em lĩnh hội với.