Thảo Luận CAP không phải chờ?

Hạng B1
9/2/07
83
124
33
RE: CAP không phải chờ?

Mua CAP bây giờ dễ hơn nhiều rồi các Bác ahj. Nếu các bác đặt mua bây giò thì ước chừng khoảng 30 -45 ngày là có thể lấy được (còn tuỳ vào màu sắc, chủng loại xe mà các bác đặt mua ).
Các Bác cũng không thể trách được các A E làm sale được, nói cho cùng thì trong chuyện làm ăn ai chẳng muốn có lợi nhất cho mình thôi, mà có phải A E sale nào cũng như vậy đâu, trên đời có ke này người nọ, " Thạch Sanh " thì ít mà " Lý Thông" thì nhiều, con sâu làm giầu nồi canh mà các bác cứ đổ tất lên đầu các A E dan Sale. Như vậy các Bác đã vô tình hoặc có người cố ý "chụp mũ" tất cả ---> như vậy theo cách nói dân gian của người Việt chúng ta, những người đó được gọi là " Ăn ..... cả đống".
Thử hỏi nếu một trong các Bác ai có thể đặt mình vào trường hợp ngược lại, có nghĩa các bác là dân Sale thử xem các bác có ý định làm như vậy không? Em chắc chắn đến 95% là trong hoàn cảnh như vậy các bác cũng làm như dân Sale chúng em thôi, mà có khi còn làm " dã man" hơn bọn em nữa.
Em chỉ nói vậy thôi, ở đời không ai hơn ai đâu, làm gì cũng đừng có vội kết luận nhanh như vậy.
Em dotzj đây;)
 
Hạng B2
5/6/07
199
0
16
RE: CAP không phải chờ?

Đồng ý với bác vinh_dw, cái chúng ta cần là bình đẳng nhưng thực tế cho thấy là cái từ bình đẳng hình như không tồn tại với thị trường ô tô hiện nay thì phải.

Bác làm Sale thì bác biết, khi người mua hàng bỏ tiền ra mua 1 loại hàng hóa và sản phẩm nào đó thì người ta cũng phải biết là bao giờ người ta được giao nhận hàng chứ, thế mà với hầu hết đại lý của Vidamco trong hợp đồng ko có thời điểm giao hàng hoặc kiểu như "giao hàng tùy theo tình hình sản xuất và việc nhập khẩu linh kiện CKD" thế mới bó tay chứ.

Sao hợp đồng không đưa vào điều khoản ví dụ như giao hàng sau 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm cho bà con nhờ??? Là người tiêu dùng khi ký hợp đồng kinh tế để mua xe, người mua hàng cũng cần phải biết thời điểm giao hàng để còn biết đường mà chuẩn bị $$$ mà thanh toán chứ, mấy chục ngàn $$$ chứ có phải mấy chục $$$ đâu, thế nên cái người mua hàng cần là SR giao hàng đúng hẹn vì giao hàng sớm thì cũng chết mà giao hàng lâu thì càng chết.
 
Hạng D
17/7/06
3.605
167
63
RE: CAP không phải chờ?

Hôm qua nghe Bác capntennisfan nói hội CAP được mua 24 xuất CAP, giao xe ngay (ko phải cá tháng 4 đâu nhé). Các Bác có nhu cầu liện hệ hội trưởng Bác sonnguyen xem sao nhé.
 
Hạng B2
8/3/06
375
219
61
RE: CAP không phải chờ?

Trích đoạn: minhpv

Đồng ý với bác vinh_dw, cái chúng ta cần là bình đẳng nhưng thực tế cho thấy là cái từ bình đẳng hình như không tồn tại với thị trường ô tô hiện nay thì phải.

Bác làm Sale thì bác biết, khi người mua hàng bỏ tiền ra mua 1 loại hàng hóa và sản phẩm nào đó thì người ta cũng phải biết là bao giờ người ta được giao nhận hàng chứ, thế mà với hầu hết đại lý của Vidamco trong hợp đồng ko có thời điểm giao hàng hoặc kiểu như "giao hàng tùy theo tình hình sản xuất và việc nhập khẩu linh kiện CKD" thế mới bó tay chứ.

Sao hợp đồng không đưa vào điều khoản ví dụ như giao hàng sau 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm cho bà con nhờ??? Là người tiêu dùng khi ký hợp đồng kinh tế để mua xe, người mua hàng cũng cần phải biết thời điểm giao hàng để còn biết đường mà chuẩn bị $$$ mà thanh toán chứ, mấy chục ngàn $$$ chứ có phải mấy chục $$$ đâu, thế nên cái người mua hàng cần là SR giao hàng đúng hẹn vì giao hàng sớm thì cũng chết mà giao hàng lâu thì càng chết.
Cái bác này nói hoài mà ko hiểu : CUNG CẦU:D
Nếu xe chất như núi thì bác chỉ ở nhà alo phát sâu sẽ chạy xe đến nhà bác mời bác ly Cafe, giới thiệu cho bác đầy đủ các option, mời bác chạy thử, khuyến mãi linh tinh, mời bác cơm trưa + mấy chai ken + long leg ....Bác lim dim phê lòi :D
 
Hạng C
5/1/08
710
3.161
93
TP.HCM
RE: CAP không phải chờ?

Trích đoạn: NEW WORLD FASHION
Cái bác này nói hoài mà ko hiểu : CUNG CẦU:D
Nếu xe chất như núi thì bác chỉ ở nhà alo phát sâu sẽ chạy xe đến nhà bác mời bác ly Cafe, giới thiệu cho bác đầy đủ các option, mời bác chạy thử, khuyến mãi linh tinh, mời bác cơm trưa + mấy chai ken + long leg ....Bác lim dim phê lòi :D

Em mới nghe bác kể thôi mà em cũng đã phê lòi rồi bác ạ :D
 
Hạng B1
9/2/07
83
124
33
RE: CAP không phải chờ?

Trích đoạn: minhpv

Đồng ý với bác vinh_dw, cái chúng ta cần là bình đẳng nhưng thực tế cho thấy là cái từ bình đẳng hình như không tồn tại với thị trường ô tô hiện nay thì phải.

Bác làm Sale thì bác biết, khi người mua hàng bỏ tiền ra mua 1 loại hàng hóa và sản phẩm nào đó thì người ta cũng phải biết là bao giờ người ta được giao nhận hàng chứ, thế mà với hầu hết đại lý của Vidamco trong hợp đồng ko có thời điểm giao hàng hoặc kiểu như "giao hàng tùy theo tình hình sản xuất và việc nhập khẩu linh kiện CKD" thế mới bó tay chứ.

Sao hợp đồng không đưa vào điều khoản ví dụ như giao hàng sau 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm cho bà con nhờ??? Là người tiêu dùng khi ký hợp đồng kinh tế để mua xe, người mua hàng cũng cần phải biết thời điểm giao hàng để còn biết đường mà chuẩn bị $$$ mà thanh toán chứ, mấy chục ngàn $$$ chứ có phải mấy chục $$$ đâu, thế nên cái người mua hàng cần là SR giao hàng đúng hẹn vì giao hàng sớm thì cũng chết mà giao hàng lâu thì càng chết.
Em đồng ý với ý kiến của bác nhưng bọn em làm sale trong VDC nên em biết tại sao lại có tình trạng KH ký HĐ mà không có thời gian chờ cụ thể. Có một vài nguyên nhân em xin trình bày để các bác, A E đã, đang và định mua xe CAPTIVA nói riêng và xe ô tô của hãng DW nói chung như sau:
1. Trong HĐ giữa Nhà sản xuất - VIDAMCO (VDC) với các đại lý phân phối không bao giờ VDC đưa ra điều khoản thời gian giao hàng ( phòng Kế hoạch/kinh doanh của VDC cũng chỉ trả lời miệng là kế hoạch giao trong tháng ước chừng khoảng bao nhiêu thôi)--> các đại lý cũng chẳng có cơ sở để khẳng định chắc chắn với KH là giao trong thời gian bao lâu
2. Kế hoạch lắp ráp của VDC bao giờ cũng sai --> Kế hoạch thực hiện và thực tế thực hiện trong tháng luôn luôn sai ---> rủi ro không thể lường trước và hay xẩy ra nhiều nhất
3. Nếu có kế hoạch giao xe hàng tháng, VDC chỉ giao theo số lượng, chủng loại xe chứ không bao giờ cam kết giao bao nhiêu xe Captiva màu vàng/bạc/đen theo như HĐ đã ký ---> có tháng toàn xe CAPTIVA LT màu đen, có tháng lại toàn màu văng hoặc mùa sắc các xe không khớp với đơn đặt hàng.
4. Nhân viên của VDC (từ ông bảo vệ, chị lao công, anh làm Maket, bác làm công tác trông nom xe dưới nhà máy,...) đều bán CAPTIVA trong thời điểm "sốt" --> cạnh tranh chỉ tiêu gay gắt với Đại lý ---> giảm chỉ tiêu của Đại lý

Đó là một số lý do chủ yếu dẫn đến tình trạng các Đại lý khan hàng, nhưng cũng không thể phủ nhận có một số Đại lý, hoặc một số nhân viên của Đại lý cũng làm ăn theo kiểu " ăn tàn" , " chộp giựt "," đục nước béo cò",...
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
RE: CAP không phải chờ?

@vinh_dw: đọc bài của bác xong em bó toàn thân luôn...