Hạng B2
30/3/17
109
86
38
35
TP Hồ Chí Minh
QUa vụ này mới thấy hạ tầng giao thông SG đúng là không có quy hoạch. Chỉ 1 sự cố là gần như tê liệt cả 1 khu, lại không có cảnh báo từ xa để xe biết chuyển hướng...
Không có quy hoạch thì không đúng. Đã quy hoạch hết rồi và đang làm . 2-3 cái cầu bắt qua Q2 đang xây dựng. Còn cảnh báo không biết bác ở đâu tới nói này em chịu. Sự số đóng 2 hầm có bản rồi. Do lượng xe khách và xe khác đổ chung vào cầu thủ thiêm qua NHC rất lớn nó tê liệt. Trục đường Võ Văn Kiệt chuyển về Q1 sang NHC cũng nhỏ. Hệ thống gg map sảy ra sự cố đã cập nhật các lối đỏ trên màn ảnh đoạn nào cấm đoạn nào kẹt rồi. Thấy sự cố nên thông cảm đừng ngồi chỉ trích thành phố xây cái cầu cái hầm đâu phải xây 1.2 ngày xong.
 
Hạng F
15/11/10
9.328
2.967
113
50
Không liên quan.
Nhân tiện thớt hầm cho em hỏi: hình như bảng cấm xe oto từ 5h-7h trên cầu Calmert xuống hầm TT đã gỡ bỏ rồi phải không các bác?
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Không có quy hoạch thì không đúng. Đã quy hoạch hết rồi và đang làm . 2-3 cái cầu bắt qua Q2 đang xây dựng. Còn cảnh báo không biết bác ở đâu tới nói này em chịu. Sự số đóng 2 hầm có bản rồi. Do lượng xe khách và xe khác đổ chung vào cầu thủ thiêm qua NHC rất lớn nó tê liệt. Trục đường Võ Văn Kiệt chuyển về Q1 sang NHC cũng nhỏ. Hệ thống gg map sảy ra sự cố đã cập nhật các lối đỏ trên màn ảnh đoạn nào cấm đoạn nào kẹt rồi. Thấy sự cố nên thông cảm đừng ngồi chỉ trích thành phố xây cái cầu cái hầm đâu phải xây 1.2 ngày xong.
Quy hoạch tốt hay xấu thì em không dám nói; Nhưng cách xử lý sự cố của cơ quan nhà nước rất thủ tục hành chính:
5.03 rơi =>10h mới dọn xong; vì phải chờ cơ quan công an kiểm tra, Sở GTVT cho phương án, rồi nhà thầu thi công mới hành động... đủ kiểu con đà điểu; Nếu làm việc hợp lý thì:
- Điện thoại báo cáo cơ quan chức năng (không cần quan tâm có đến hay không vì việc cấp bách) - - Chụp ảnh hiện trường, rồi dọn dẹp hiện trường; 5h45' chậm nhất là 6h15' thông xe ngay (tất nhiên việc thông xe phải có sự cho phép của cơ quan chức năng vì không may xảy ra sự cố tiếp thì cũng có cơ sở)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: BINHTHIN and nta139
Hạng D
4/2/08
4.592
6.466
113
TPHCM
Không có quy hoạch thì không đúng. Đã quy hoạch hết rồi và đang làm . 2-3 cái cầu bắt qua Q2 đang xây dựng. Còn cảnh báo không biết bác ở đâu tới nói này em chịu. Sự số đóng 2 hầm có bản rồi. Do lượng xe khách và xe khác đổ chung vào cầu thủ thiêm qua NHC rất lớn nó tê liệt. Trục đường Võ Văn Kiệt chuyển về Q1 sang NHC cũng nhỏ. Hệ thống gg map sảy ra sự cố đã cập nhật các lối đỏ trên màn ảnh đoạn nào cấm đoạn nào kẹt rồi. Thấy sự cố nên thông cảm đừng ngồi chỉ trích thành phố xây cái cầu cái hầm đâu phải xây 1.2 ngày xong.

Đúng ra những cái này là phải có phương án B và các cơ quan phải vào cuộc ngay... em đi xe máy tới đoạn đầu Ng Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng lúc 7g15 mà chả có ông xxx nào hướng dẫn quay đầu cả, toàn để lủi vô Ng Huu Canh làm kẹt xe ngày càng lan rộng. Đúng ra là những hướng tới đó đều phải có hướng dẫn, chỉ dẫn ngay.
 
Hạng D
3/3/16
1.748
3.222
113
40
Chắc bác Thinh Le cũng bị kẹt ngay đó rồi.
Rất may không thấy có thương vong về người, qua đây chứng tỏ khảu bảo trì hầm có vấn đề
cái ni có liên quan chi đến khâu bảo trì hầm đâu bác. cái thằng xây cầu ngang nó làm phần che bên dưới, chắc là thấp hơn chiều cao tối đa cho phép của hầm nên xe tải không biết chạy lôi đi luôn, và xe cũng trốn luôn
 
Hạng D
21/2/17
1.567
1.693
113
44
cái ni có liên quan chi đến khâu bảo trì hầm đâu bác. cái thằng xây cầu ngang nó làm phần che bên dưới, chắc là thấp hơn chiều cao tối đa cho phép của hầm nên xe tải không biết chạy lôi đi luôn, và xe cũng trốn luôn
Bác thông cảm, lúc e chém comment đó thì chưa thấy hình trái cam nào ạ :D nên cứ tưởng nóc hầm sập kiểu "vu vơ, giận hờn" vì không ai ngó ngàng đấy ạ.
 
Hạng D
21/2/17
1.567
1.693
113
44
Đúng ra những cái này là phải có phương án B và các cơ quan phải vào cuộc ngay... em đi xe máy tới đoạn đầu Ng Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng lúc 7g15 mà chả có ông xxx nào hướng dẫn quay đầu cả, toàn để lủi vô Ng Huu Canh làm kẹt xe ngày càng lan rộng. Đúng ra là những hướng tới đó đều phải có hướng dẫn, chỉ dẫn ngay.
Chắc các bác ấy nghĩ đơn giản "can thiệp làm quái gì, kẹt đến hết đường thì hết vào nữa thôi. Chui vào rồi kẹt thì ráng chịu đi, ai bảo thích chui hầm" =))