Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Nhìn mấy hình trong post của bác thớt thì không thấy gì cả, nhờ tấm hình của bác nên mới thấy :D
Hi vọng trích xuất được camera để phạt thật nặng chủ và tài xế xe tải.
Chưa biết phạt ai đâu bác. Đừng vội.
[Cập nhật] Hầm Thủ Thiêm đóng tạm thời do bị sập các tấm che - Đã thông xe cả 2 hướng
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Chưa biết phạt ai đâu bác. Đừng vội. View attachment 1747509
Chiều cao xe giới hạn tham gia GT là 4.15m. Tĩnh không thông thủy của cầu, hầm tối thiểu là 4.3m. Xe cao vượt 4.15m là sai, dù bất cứ lý do gì.
Thông thường các biển báo giới hạn chiều cao tại cầu, barie, hầm thường Ghi thấp hơn số thực tế khoảng 15-20cm, cho yên tâm..
Cái cầu vượt này nó đã làm cả năm nay, xe đi lại bình thường, và họ đã được cấp phép, nghiệm thu=> khả năng bên làm cầu Sai là rất thấp.
Lái xe đã đi khỏi hiện trường thì tang chứng, vật chứng không còn nguyên vẹn => Dù đúng hay sai thì tài xế vẫn bị phạt.
Mấy anh nhà báo chỉ giỏi bới móc để moi tiền Doanh nghiệp.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
Chiều cao xe giới hạn tham gia GT là 4.15m. Tĩnh không thông thủy của cầu, hầm tối thiểu là 4.3m. Xe cao vượt 4.15m là sai, dù bất cứ lý do gì.
Thông thường các biển báo giới hạn chiều cao tại cầu, barie, hầm thường Ghi thấp hơn số thực tế khoảng 15-20cm, cho yên tâm..
Cái cầu vượt này nó đã làm cả năm nay, xe đi lại bình thường, và họ đã được cấp phép, nghiệm thu=> khả năng bên làm cầu Sai là rất thấp.
Lái xe đã đi khỏi hiện trường thì tang chứng, vật chứng không còn nguyên vẹn => Dù đúng hay sai thì tài xế vẫn bị phạt.
Mấy anh nhà báo chỉ giỏi bới móc để moi tiền Doanh nghiệp.
Tài xế vẫn bị phạt là đúng nhưng cũng cần xem xét lại bên thi công cả về độ cao lẫn độ chắc chắn, theo clip thì xe tải chạy chậm chỉ sượt nhẹ qua mà đã đổ lăn quay thế kia thì cũng không đảm bảo an toàn rồi.
 
Tài xế vẫn bị phạt là đúng nhưng cũng cần xem xét lại bên thi công cả về độ cao lẫn độ chắc chắn, theo clip thì xe tải chạy chậm chỉ sượt nhẹ qua mà đã đổ lăn quay thế kia thì cũng không đảm bảo an toàn rồi.
Bác có biết cái đó chỉ là giàn giáo thi công không? Làm sao nó chắc chắn nhưng bê tông được, kể cả với bê tông mà bị gạt theo chiều ngang thì cũng đổ như thường.
 
  • Like
Reactions: nta139 and Quocdp
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
Bác có biết cái đó chỉ là giàn giáo thi công không? Làm sao nó chắc chắn nhưng bê tông được, kể cả với bê tông mà bị gạt theo chiều ngang thì cũng đổ như thường.
Ờ, tuỳ bạn, muốn nói thế nào mà chẳng được.
 
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Chiều cao xe giới hạn tham gia GT là 4.15m. Tĩnh không thông thủy của cầu, hầm tối thiểu là 4.3m. Xe cao vượt 4.15m là sai, dù bất cứ lý do gì.
Thông thường các biển báo giới hạn chiều cao tại cầu, barie, hầm thường Ghi thấp hơn số thực tế khoảng 15-20cm, cho yên tâm..
Cái cầu vượt này nó đã làm cả năm nay, xe đi lại bình thường, và họ đã được cấp phép, nghiệm thu=> khả năng bên làm cầu Sai là rất thấp.
Lái xe đã đi khỏi hiện trường thì tang chứng, vật chứng không còn nguyên vẹn => Dù đúng hay sai thì tài xế vẫn bị phạt.
Mấy anh nhà báo chỉ giỏi bới móc để moi tiền Doanh nghiệp.
Vấn đề ở đây không giống như bác nói. Chiều cao giới hạn của giàn giáo cao 4m6 nhưng xe tải qua gầm cầu 4m2 vẫn được. Nghi vấn(chỉ nghi vấn là giàn giáo có vấn đề)
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Vấn đề ở đây không giống như bác nói. Chiều cao giới hạn của giàn giáo cao 4m6 nhưng xe tải qua gầm cầu 4m2 vẫn được. Nghi vấn(chỉ nghi vấn là giàn giáo có vấn đề)
- Bác có lẽ cũng đọc báo rồi: biển giới hạn chiều cao trước hầm ghi là 4.2m nhưng thực tế là 4.7m và chiều cao giàn giáo là 4.48m. Và khổ khổ xe giới hạn chiều cao là 4.15m (luật). Nên rõ ràng xe Tải phạm luật.
- Giàn giáo chỉ phục vụ cho an toàn khi thì công cầu vượt ( không làm ảnh hưởng bên dưới) nên nó không tính toán xe tải tông.
- Nhưng để mà nói xe tải chở mấy quả cam, mà húc đổ giàn giáo thì.... đúng là không chấp nhận được. Tuy nhiên nếu để tính toán hết về an toàn thì nó vô vàn lắm: hôm nay xe chở cam húc không đổ, ngày mai xe chở Đất đá húc đổ thì sao? =>Giàn giáo không vấn đề, mà vấn đề nằm ở Khâu thiết kế; nhưng thiết kế cũng phải tính toán có cơ sở.
- => Bác muốn an toàn 100% thì có lẽ phải học mấy anh Tàu khựa: đem cẩu 1500 tấn vào nhấc cái Cầu vào là xong, nhưng Việt Nam còn lạc hậu nên rủi ro cao.
Chia sẻ thêm với Bác: 1 người đi xe máy bị đà giáo rớt vào người, bị bay mất hàm dưới, phải khâu 99 mũi. Ban Q.lý Hầm, cũng như chủ đầu tư cầu,ĐVTC đã ủng hộ rất lớn lớn cho người bị nạn. Nhưng thật đau xót và đen đủi cho người đi xe máy và bác tài chở cam.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Munchen
Hạng B2
20/8/18
390
125
63
thủ thiêm --> vừa đi vừa thủ thêm, thủ mọi lúc mọi nơi :cool: