Cái này gọi là VÁY NGẮN CHÂN DÀI. Nhìn Sexy thế còn gì.Langtugia1988 nói:Sau cái vụ ồn ù này rồi các bác thử nghĩ đến cái công đoạn hạ gầm xuống 1 tý thì đẹp lắm nhỉ ...
Hiện giờ em thấy nó hơi chông chênh thế nào ấy .....có vẻ hơi cao chăng ...hốc bánh xe nhìn kỳ quá ....
Đúng là nhà máy VNT cũng nhức đầu lắm mấy BÁc ah ( luôn theo dỏi các Bác tranh luận), muốn thay đổi hoặc thêm bớt cũng khó vì tất cả phải thông qua nhà máy mẹ hết. Hy vọng là lô hàng sau sẽ tốt hơn rồi đó, và chuẩn bị đưa máy xăng sớm hơn dự kiến vào thị trường.NGUYEN T nói:Em nghĩ là nhà máy họ ÂM THẦM xử lý,mặc dù trên phương diện đối ngoại thì họ luôn khẳng định rằng PS hoàn hảo,điều đó hoàn toàn chấp nhận được thôi.
Quan tâm đến sản phẩm tức là quan tâm đến khách hàng. Cho đến nay vẫn chưa có động thái gì cho thấy Mit quan tâm đến chất lượng xe bán ra. Nếu có người của Mit vào đây xem thì chí ít họ cũng phải liên lạc với những khách hàng đang khổ sở dùng xe của họ để test thử xem những con xe đó ù ì thế nào, rồi so sánh với xe khác xem nó có thế không... Còn như hiện tại em hiểu Mit đã biết sự cố này từ trước nhưng vì lợi nhuận nên làm ngơ mà bán cho khách hàng. Thật coi thường khách hàng, nói đúng hơn là thiếu đạo đức kinh doanh.
Last edited by a moderator:
Thông thường những lổi này, nếu giải quyết được, khi vào bảo dưỡng họ sẽ làm luôn. Trước giờ vẩn thế; hãng nào cũng thế.
Bác nói rất đúng.manhcuong nói:Quan tâm đến sản phẩm tức là quan tâm đến khách hàng. Cho đến nay vẫn chưa có động thái gì cho thấy Mit quan tâm đến chất lượng xe bán ra. Nếu có người của Mit vào đây xem thì chí ít họ cũng phải liên lạc với những khách hàng đang khổ sở dùng xe của họ để test thử xem những con xe đó ù ì thế nào, rồi so sánh với xe khác xem nó có thế không... Còn như hiện tại em hiểu Mit đã biết sự cố này từ trước nhưng vì lợi nhuận nên làm ngơ mà bán cho khách hàng. Thật coi thường khách hàng, nói đúng hơn là thiếu đạo đức kinh doanh.
Tuy nhiên,mình nghĩ là các lãnh đạo của họ cũng nhiễm cái bệnh ăn xổi ở VN rồi (Bởi vì họ chính là những người xuất thân từ môi trường ăn xổi mà đi lên).Hơn nữa,trong một môi trường xã hội mà người tiêu dùng không được tôn trọng,thì việc họ đang làm - thiếu một sự liên lạc đơn giản nhất và có động thái sửa chữa với những khách hàng đang gặp những phiền toái khi sử dụng sản phẩm mới ra lò của họ- là một điều rất dễ hiểu.Bởi vì,trong số hàng trăm người mới mua PS,có được mấy người tham khảo diễn đàn này?Kết quả là,nếu họ im lặng,sản phẩm của họ vẫn có người mua,và nói chung,lô hàng này cũng sẽ được bán hết mà họ không tốn một đồng để reset lại.Trong khi đó,chỉ cần một động thái lên tiếng công nhận xe bị ù thôi,thì tâm lý người tiêu dùng VN sẽ giáng một đòn chí mạng vào sản phẩm PS ngay,nghĩa là,dư luận sẽ nhao nhao cho rằng PS ù,không tốt v.v........ và khi đó,có thể PS sẽ trở thành thây ma trên thị trường SUV VN ngay.
Nói cho cùng,cái cách mà họ đang im lặng,là cách đang phù hợp với tâm lý người tiêu dùng cũng như thực trạng thị trường tiêu thụ xe hơi VN.Giống như TOY,họ cũng im lặng trước dư luận khi KS Tạch đưa ra thông tin về chất lượng xe của họ đấy thôi.Nói chung,trong hoàn cảnh xã hội như thế này,việc lấy triết lý kinh doanh ở VN là :"Ngậm miệng ăn tiền","Sống chết mặc bay,tiền thầy bỏ túi" có vẻ như đang thắng thế,thì các bác lỡ mua rồi,nếu xe bị ù, cũng phải ráng mà khắc phục,vì nếu không,các bác cũng không làm gì được họ.
Em đã quyết định rồi.Sẽ không đổi từ TRITON qua PS nữa,một khi chưa có thông tin của họ về việc xe không còn bị ù.Mặc dù cũng "máu" đổi lắm rồi.
Chỉ cần một thông điệp đơn giản trên diễn đàn,và chỉ cần mang tư cách thành viên thôi,rằng,<span style=""color: #ff0000;"">"có thể PS đợt đầu có sai sót kỹ thuật gây nên hiện tượng ù ở một và chiếc xe,chúng tôi sẽ tìm cách khắc phục"</span> thì em nghĩ rằng,không ít OSER sẽ quyết định ngay việc mua một chiếc PS mà không có một lăn tăn nhỏ nào.
NGUYEN T nói:Em đã quyết định rồi.Sẽ không đổi từ TRITON qua PS nữa,một khi chưa có thông tin của họ về việc xe không còn bị ù.Mặc dù cũng "máu" đổi lắm rồi.
Chỉ cần một thông điệp đơn giản trên diễn đàn,và chỉ cần mang tư cách thành viên thôi,rằng,<span style=""color: #ff0000;"">"có thể PS đợt đầu có sai sót kỹ thuật gây nên hiện tượng ù ở một và chiếc xe,chúng tôi sẽ tìm cách khắc phục"</span> thì em nghĩ rằng,không ít OSER sẽ quyết định ngay việc mua một chiếc PS mà không có một lăn tăn nhỏ nào.
Sao mà giống y như những gì e nghĩ lâu nay nhưng chưa kịp nói...
Last edited by a moderator:
Theo dõi cả mấy tháng nay mà chẳng thấy Mit VN phản hồi gì cả...chán toàn tập. Thôi, cố thêm tý tiền quay lại với Fortuner V thôi...
Bác nếu mua thì chốt vào hợp đồng một câu: lúc đại lý giao xe nếu bị ù thì không nhận nữa!54v5 nói:Theo dõi cả mấy tháng nay mà chẳng thấy Mit VN phản hồi gì cả...chán toàn tập. Thôi, cố thêm tý tiền quay lại với Fortuner V thôi...