Nếu xe bác chạy không thấy ù,thì chứng tỏ PS của MIT càng lởm khởm.Chất lượng không đồng đều.otosaigon nói:Tuần rồi em ôm chiếc PS chạy từ Đà Nẵng đến Hạ Long có thầy ù gì đâu nhỉ ??? có ghé qua Cửa Lò - Vinh chụp ảnh mà quên đi bác ManhCuong..
otosaigon nói:Tuần rồi em ôm chiếc PS chạy từ Đà Nẵng đến Hạ Long có thầy ù gì đâu nhỉ ??? có ghé qua Cửa Lò - Vinh chụp ảnh mà quên đi bác ManhCuong..
Chà, chả mấy khi có cơ hội gặp bác Lơ, tiếc quá. Cứ gọi là ù chứ thật ra khó tả lắm bác ạ, giống như ta tắm bị nước vô tai đó bác, bưng bưng khó chịu lắm, chỉ cần hé kính xuống mỗi bên độ 1cm là hết.
chào các bác !
Em cũng xin góp ý vài ý kiến về em PS này vì đã được trải nghiệm cùng em nó trên tất cả các cung đường từ offroad trên bản số tay cho đến bản số auto khoảng hơn 1000km ,về chất lượng động cơ thì có nhửng ưu điểm như : mượt ,bốc và rất tiết kiệm nhiên liệu..(cái này 100km/ 7lít ) khả năng tăng tốc khi vượt xe đối với bản số auto thì thật sự ấn tượng với phiên bản hộp số 4 cấp, còn chuyện ngồi trong ca bin nghe tiếng ù của động cơ theo em thấy 2 dòng mà em được trải nghiệm không có hiện tượng này..
còn đối với vấn đề tiếng ù trên xe khi chạy thì có thể liên quan đến rất nhiều thứ.. ví dụ gắn thêm che mưa trên cửa,làm tấm bảo vệ la phong bằng nhựa trong,lốp bơm hơi không đúng áp suất, hoặc mâm không chuẩn trong quá trình sử dụng(như rớt ổ gà ở tốc độ cao...) hoặc cửa gió vào bô e bị hẹp cũng xinh ra vấn đề này.
chuyện bác manhcuong thử tháo ống hồi lưu khí thải dạy ECU nhận biết 2 con selenoi khiển hơi hút và đẩy van cho khí thải vào buồn đốt... thì em chả hiểu là như nào vì chức năng của 2 con selenoi này ECU khiển nó đóng mở van hồi lưu khí thải vào buồng đốt khi tắt máy thì làm cho máy tắt êm ái không rung giật, và cho khí thải vào khi động cơ hoạt động ở tầng suất cao không bị nổ sớm hoặc khi động cơ bị quá nhiệt gây tự kích nổ.. 2 chú selenoi này tháo hẳn giắc điện động cơ nổ như nào bác làm thử nhé
.
đôi lời chia sẻ cùng các bác với kiến thức hạn hẹp của em nếu có gì không đúng xin các bác chỉ giáo thêm em xin học hỏi. thanks !
Em cũng xin góp ý vài ý kiến về em PS này vì đã được trải nghiệm cùng em nó trên tất cả các cung đường từ offroad trên bản số tay cho đến bản số auto khoảng hơn 1000km ,về chất lượng động cơ thì có nhửng ưu điểm như : mượt ,bốc và rất tiết kiệm nhiên liệu..(cái này 100km/ 7lít ) khả năng tăng tốc khi vượt xe đối với bản số auto thì thật sự ấn tượng với phiên bản hộp số 4 cấp, còn chuyện ngồi trong ca bin nghe tiếng ù của động cơ theo em thấy 2 dòng mà em được trải nghiệm không có hiện tượng này..
còn đối với vấn đề tiếng ù trên xe khi chạy thì có thể liên quan đến rất nhiều thứ.. ví dụ gắn thêm che mưa trên cửa,làm tấm bảo vệ la phong bằng nhựa trong,lốp bơm hơi không đúng áp suất, hoặc mâm không chuẩn trong quá trình sử dụng(như rớt ổ gà ở tốc độ cao...) hoặc cửa gió vào bô e bị hẹp cũng xinh ra vấn đề này.
chuyện bác manhcuong thử tháo ống hồi lưu khí thải dạy ECU nhận biết 2 con selenoi khiển hơi hút và đẩy van cho khí thải vào buồn đốt... thì em chả hiểu là như nào vì chức năng của 2 con selenoi này ECU khiển nó đóng mở van hồi lưu khí thải vào buồng đốt khi tắt máy thì làm cho máy tắt êm ái không rung giật, và cho khí thải vào khi động cơ hoạt động ở tầng suất cao không bị nổ sớm hoặc khi động cơ bị quá nhiệt gây tự kích nổ.. 2 chú selenoi này tháo hẳn giắc điện động cơ nổ như nào bác làm thử nhé
đôi lời chia sẻ cùng các bác với kiến thức hạn hẹp của em nếu có gì không đúng xin các bác chỉ giáo thêm em xin học hỏi. thanks !
Last edited by a moderator:
Có lẽ MIT vẫn đang âm thầm kiểm tra mà mọi người ko biết thôi. Em ko nghĩ họ làm lơ chuyện này đâu nhất là ý kiến phản hồi từ kênh diễn đàn OS (của bác Lơ ) vốn dĩ đã quá nổi tiếng rồi . Các bác kêu bị ù cũng có khi họ đã lên danh sách và sẽ liên hệ sau khi kiểm tra và khắc phục xong (cái này là em đoán mò thôi nhé ).
@Diesel_Engine Khi khách hàng nói có vấn đề, và nhiều người cùng nói thì đã xác nhận là có thật; khách hàng luôn đúng mà; nhưng tìm ra, khắc phục thì không thể nhanh được.
manhcuong nói:otosaigon nói:Tuần rồi em ôm chiếc PS chạy từ Đà Nẵng đến Hạ Long có thầy ù gì đâu nhỉ ??? có ghé qua Cửa Lò - Vinh chụp ảnh mà quên đi bác ManhCuong..
Chà, chả mấy khi có cơ hội gặp bác Lơ, tiếc quá. Cứ gọi là ù chứ thật ra khó tả lắm bác ạ, giống như ta tắm bị nước vô tai đó bác, bưng bưng khó chịu lắm, chỉ cần hé kính xuống mỗi bên độ 1cm là hết.
Hôm nào bác thử độ lại cách âm từ trần xe đến gầm xe xem sao có khi lại êm hơn Mer . Hôm rồi 1 bác lên xe Triton em bảo sao êm so với các chiếc xe khác .. phần do em độ lại âm thanh nên được cách âm toàn bộ cánh cửa và sàn xe.
@ Hôm nào em đi Vinh sẽ alô bác ..
Last edited by a moderator:
Yes! Lão Trương nói rất phải! "Dân đã đồn thì không chồn cũng cáo" nhé bác máy dầu. Chả ai hơi đâu đi kêu ca về con xe mà mình đang sở hữu để làm giảm giá trị của nó đi, sau này gả thì mất giá lắm! Vấn đề ù này nó khá bất ngờ với anh em vì đẳng cấp của nó không đáng bị vậy (nó là Pajero Darka mà). Bác onlymer còn nói có người đi trên xe bác ấy bị âm thanh trầm ù này ép cho tức ngực nữa đấy.truong195 nói:@Diesel_Engine Khi khách hàng nói có vấn đề, và nhiều người cùng nói thì đã xác nhận là có thật; khách hàng luôn đúng mà; nhưng tìm ra, khắc phục thì không thể nhanh được.
Xe em hiện tại ổn rồi bác ạ, chỉ còn hơi ồn nữa thôi. Em sẽ tiến hành làm cách âm toàn bộ xe, hy vọng sẽ êm như Mer!otosaigon nói:Hôm nào bác thử độ lại cách âm từ trần xe đến gầm xe xem sao có khi lại êm hơn Mer . Hôm rồi 1 bác lên xe Triton em bảo sao êm so với các chiếc xe khác .. phần do em độ lại âm thanh nên được cách âm toàn bộ cánh cửa và sàn xe.
@ Hôm nào em đi Vinh sẽ alô bác ..
Last edited by a moderator:
onlymer nói:Tuần sau nữa em sẽ vào Vinh nghiên cứu vụ này dưới sự dẫn dắt của bác Cường. Với trình độ gia công của bên em thì em nghĩ sau khi nắm bắt vấn đề thấu đáo em có thể cung cấp được 10 bộ ốc, ống lồng, cao su để đảm bảo PS êm như SF. Có khi lại thành nhà thầu phụ cho Mit ấy nhỉ
onlymer nói:Tuần sau nữa em sẽ vào Vinh nghiên cứu vụ này dưới sự dẫn dắt của bác Cường. Với trình độ gia công của bên em thì em nghĩ sau khi nắm bắt vấn đề thấu đáo em có thể cung cấp được 10 bộ ốc, ống lồng, cao su để đảm bảo PS êm như SF. Có khi lại thành nhà thầu phụ cho Mit ấy nhỉ
Hôm nào bác đi hú em tiếng nhé , có lẽ em cũng đi nhờ bác manhcuong giúp sửa lỗi !