14/07 ÂL vừa rồi ông bác em có đi QL51 theo chiều về,có thấy 2 vợ chồng đi xe máy rớt xuống cái ổ voi hay ổ gà gì đó.Vừa lúc đó vừa té xe thì hỡi ơi,một chiếc xe tải hay xe ben gì đó em không rõ lắm cán lên 2 vợ chồng đó và máu văng hơn 10m,cả con đường không ai dám nhìn luôn.Xe của bác em toàn đàn ông không mà còn sợ chết khiếp.
Em tính tuần sau đi mà nghe xong vụ này thấy cũng hơi sợ sợ.Bác Ha Sonata hay đi VT không biết có gặp vụ này không?
Em tính tuần sau đi mà nghe xong vụ này thấy cũng hơi sợ sợ.Bác Ha Sonata hay đi VT không biết có gặp vụ này không?
đường đã làm khá tốt,đến 2/9 thì chắc cơ bản là sẽ xong đến 90% ,không còn ổ voi ổ trâu nữa,sedan đi vô tư,lúc đi không vấn đề,lúc về đường hơi xấu tý (thông tin mới cập nhật hôm qua đi về ^^)
Em hỏi ngu tý,sao cái trạm thu phí cỏ may xoá bỏ mà đi thêm đoạn lại mọc cái trạm thu phí khác,vậy để làm gì nhỉ ? bỏ thì bỏ luôn,còn bỏ đấy ,xây chỗ khác thì sao không thu luôn ở cái Cỏ May ,sao phải vẽ ra thêm trạm nữa làm gì nhỉ
Em hỏi ngu tý,sao cái trạm thu phí cỏ may xoá bỏ mà đi thêm đoạn lại mọc cái trạm thu phí khác,vậy để làm gì nhỉ ? bỏ thì bỏ luôn,còn bỏ đấy ,xây chỗ khác thì sao không thu luôn ở cái Cỏ May ,sao phải vẽ ra thêm trạm nữa làm gì nhỉ
Thì cũng giống như trạm XLHN vậy đó, dời ra để hốt thêm xe đó mà.communicator nói:đường đã làm khá tốt,đến 2/9 thì chắc cơ bản là sẽ xong đến 90% ,không còn ổ voi ổ trâu nữa,sedan đi vô tư,lúc đi không vấn đề,lúc về đường hơi xấu tý (thông tin mới cập nhật hôm qua đi về ^^)
Em hỏi ngu tý,sao cái trạm thu phí cỏ may xoá bỏ mà đi thêm đoạn lại mọc cái trạm thu phí khác,vậy để làm gì nhỉ ? bỏ thì bỏ luôn,còn bỏ đấy ,xây chỗ khác thì sao không thu luôn ở cái Cỏ May ,sao phải vẽ ra thêm trạm nữa làm gì nhỉ
Tức thật e chờ dài cổ 2 ngày qua mà cái đoạn ấy nó vẫn chưa đổ nhựa,đoạn này là đoạn quan trong nhất tuyến đôn nền rất cao
Trạm thu phí cũ là của Tập đoàn Hải Châu Việt Nam, tập đoàn này thu phí từ 19/6/1997 đến hết ngày 18/7/2011. Tuy nhiên, Tổng Cục đường bộ đã cho phép Hải Châu Việt Nam kéo dài thêm thời gian thu phí vì "chưa thu hồi đủ vốn" lạ quá chẳng hiểu? . Bị phản đối, Bộ Giao thông vận tải đã xác định về thời gian chấm dứt thu phí của trạm thu phí này từ 12h trưa ngày 2/8/2011.Cá mập nói:Thì cũng giống như trạm XLHN vậy đó, dời ra để hốt thêm xe đó mà.communicator nói:đường đã làm khá tốt,đến 2/9 thì chắc cơ bản là sẽ xong đến 90% ,không còn ổ voi ổ trâu nữa,sedan đi vô tư,lúc đi không vấn đề,lúc về đường hơi xấu tý (thông tin mới cập nhật hôm qua đi về ^^)
Em hỏi ngu tý,sao cái trạm thu phí cỏ may xoá bỏ mà đi thêm đoạn lại mọc cái trạm thu phí khác,vậy để làm gì nhỉ ? bỏ thì bỏ luôn,còn bỏ đấy ,xây chỗ khác thì sao không thu luôn ở cái Cỏ May ,sao phải vẽ ra thêm trạm nữa làm gì nhỉ
Còn trạm mới là của Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ thu phí trong 26 năm.
Vị trí cũ chỉ thu 14 năm, vị trí mới 26 năm nên phải ở vị khác chứ. Ngoài ra, trên QL 51 sẽ có một số tuyến kết nối vào với sân bay Long Thành nên họ tính toán chọn vị trí không để lọt sổ.
Trạm thu phí Việt Nam chắc có mật độ cao nhất thế giới đấy.
Last edited by a moderator: