Chưa cao bằng tuyến Sài Gòn- Đồng xoài, cả đi lẫn về 9 trạm!!!!thsnam nói:Trạm thu phí cũ là của Tập đoàn Hải Châu Việt Nam, tập đoàn này thu phí từ 19/6/1997 đến hết ngày 18/7/2011. Tuy nhiên, Tổng Cục đường bộ đã cho phép Hải Châu Việt Nam kéo dài thêm thời gian thu phí vì "chưa thu hồi đủ vốn" lạ quá chẳng hiểu? . Bị phản đối, Bộ Giao thông vận tải đã xác định về thời gian chấm dứt thu phí của trạm thu phí này từ 12h trưa ngày 2/8/2011.Cá mập nói:Thì cũng giống như trạm XLHN vậy đó, dời ra để hốt thêm xe đó mà.communicator nói:đường đã làm khá tốt,đến 2/9 thì chắc cơ bản là sẽ xong đến 90% ,không còn ổ voi ổ trâu nữa,sedan đi vô tư,lúc đi không vấn đề,lúc về đường hơi xấu tý (thông tin mới cập nhật hôm qua đi về ^^)
Em hỏi ngu tý,sao cái trạm thu phí cỏ may xoá bỏ mà đi thêm đoạn lại mọc cái trạm thu phí khác,vậy để làm gì nhỉ ? bỏ thì bỏ luôn,còn bỏ đấy ,xây chỗ khác thì sao không thu luôn ở cái Cỏ May ,sao phải vẽ ra thêm trạm nữa làm gì nhỉ
Còn trạm mới là của Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ thu phí trong 26 năm.
Vị trí cũ chỉ thu 14 năm, vị trí mới 26 năm nên phải ở vị khác chứ. Ngoài ra, trên QL 51 sẽ có một số tuyến kết nối vào với sân bay Long Thành nên họ tính toán chọn vị trí không để lọt sổ.
Trạm thu phí Việt Nam chắc có mật độ cao nhất thế giới đấy.
phucuong nói:Mình ở VT 11 năm 2 lần làm đuờng mỗi lần hết trên 3 năm, lần nào cũng như này hết bét nhè ra ,không có chỗ đinữa . Kiểu này VN tăng hạng tín dụng nhanh lắm .
Còn 5 năm kia là cày lên để sửa phải không bác?
Lai noi ve tram thu phi. Moi cac bac dam chem:xetrau1973 nói:Chưa cao bằng tuyến Sài Gòn- Đồng xoài, cả đi lẫn về 9 trạm!!!!thsnam nói:Trạm thu phí cũ là của Tập đoàn Hải Châu Việt Nam, tập đoàn này thu phí từ 19/6/1997 đến hết ngày 18/7/2011. Tuy nhiên, Tổng Cục đường bộ đã cho phép Hải Châu Việt Nam kéo dài thêm thời gian thu phí vì "chưa thu hồi đủ vốn" lạ quá chẳng hiểu? . Bị phản đối, Bộ Giao thông vận tải đã xác định về thời gian chấm dứt thu phí của trạm thu phí này từ 12h trưa ngày 2/8/2011.Cá mập nói:Thì cũng giống như trạm XLHN vậy đó, dời ra để hốt thêm xe đó mà.communicator nói:đường đã làm khá tốt,đến 2/9 thì chắc cơ bản là sẽ xong đến 90% ,không còn ổ voi ổ trâu nữa,sedan đi vô tư,lúc đi không vấn đề,lúc về đường hơi xấu tý (thông tin mới cập nhật hôm qua đi về ^^)
Em hỏi ngu tý,sao cái trạm thu phí cỏ may xoá bỏ mà đi thêm đoạn lại mọc cái trạm thu phí khác,vậy để làm gì nhỉ ? bỏ thì bỏ luôn,còn bỏ đấy ,xây chỗ khác thì sao không thu luôn ở cái Cỏ May ,sao phải vẽ ra thêm trạm nữa làm gì nhỉ
Còn trạm mới là của Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ thu phí trong 26 năm.
Vị trí cũ chỉ thu 14 năm, vị trí mới 26 năm nên phải ở vị khác chứ. Ngoài ra, trên QL 51 sẽ có một số tuyến kết nối vào với sân bay Long Thành nên họ tính toán chọn vị trí không để lọt sổ.
Trạm thu phí Việt Nam chắc có mật độ cao nhất thế giới đấy.
http://vietbao.vn/Xa-hoi/Dan-kho-vi-tram-thu-phi-bao-vay-tu-phia/11236249/157/