Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
30/6/13
136
165
43
Em cũng bắt đầu có cảm giác bực bội. Chưa một ai từ CDT hoặc nhà phân phối gọi cho em để xác nhận tiến độ. Ngoài trừ em kế toán của Bảo Sơn gọi điện xác nhận cho việc.... nhận được tiền sau khi em chuyển khoản.
 
Tập Lái
30/10/13
44
37
18
093-821-52-58
Đóng tiền ròi y như giao luôn tính mạng cho CĐT vậy. Nói là tháng 6 giao nhà (biết rằng là không giao kịp) nhưng cũng chả thèm gọi điện / email / hay thông báo để người mua biết tiến độ. KH tự bò đến xem thì không cho vào. Có vẻ coi thường KH nhỉ. Bên phân phối (cụ thể là Hưng Hưng Thịnh) bán được hàng xong cũng chạy mất dép.

Bác hckland vui lòng góp ý với CĐT và HHT. Hay là mặc định mua căn hộ phải chịu khổ như vậy?

Em khuyên bác hihomy từ từ mua nhé, mắc công ngóng cổ chờ giống tụi em.
Em rất chia sẽ và thông cảm với khách hàng mua căn hộ đang trong quá trình xây dựng. Tuy nhiên, CĐT đang làm cố hết sức chạy để kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng - em nhắc lại là hiện nay CĐT đang thi công với nhịp độ rất khẩn trương, khách hàng có thể đến vào cuối giờ hoặc đầu giờ để xem lượng công nhân ra vào thế nào.
Việc không cho khách hàng tham quan căn hộ:
* thứ nhất: căn hộ mẫu đã được gỡ bỏ sửa lại theo đúng thiết kế ban đầu là làm thương mại;
* thứ 2: công trình đang thi công nên nếu khách hàng ra vào nhiều sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và có thể gây nguy hiểm cho khách hàng.

Mong các bác thông cảm và chia sẽ với CĐT.
Trân trọng!
 
Tập Lái
29/5/14
0
67
12
Việc thông báo chậm giao nhà bằng cách nhắn tin, điện thoại, email không phải là việc khó khăn nên không hiểu tại sao Cdt không làm. Chuyện này làm mình liên tưởng đến việc hậu mãi, băn khoăn sau này Cdt có chăm sóc khách hàng chu đáo không hay là bỏ lửng?
Nếu công trình đang thi công tầng thấp và khuôn viên thì khách hàng ít ra cũng được vào đứng ở chỗ bảo vệ mà nghía công trình cái, làm gì mà đóng cổng bí mật vậy trời!
Hy vọng Cdt mới làm cái homy này là cái thứ 2 nên còn vài sai sót nhẹ. Các bác đã mua nhà và sales các sàn cứ góp ý với Cdt đi. Thời nay đầu tư bds vốn lớn mà làm ăn k đàng hoàng là dễ đi sớm lắm nên chắc chả ai muốn đâu.
 
Tập Lái
30/10/13
44
37
18
093-821-52-58
Chuẩn bị tiếp cái Homyland 3 nên CĐT không dám làm ăn mất uy tín đâu ah. Em cũng ngóng cùng mấy bác. :D
 
Tập Lái
7/3/14
4
22
3
Em rất chia sẽ và thông cảm với khách hàng mua căn hộ đang trong quá trình xây dựng. Tuy nhiên, CĐT đang làm cố hết sức chạy để kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng - em nhắc lại là hiện nay CĐT đang thi công với nhịp độ rất khẩn trương, khách hàng có thể đến vào cuối giờ hoặc đầu giờ để xem lượng công nhân ra vào thế nào.
Việc không cho khách hàng tham quan căn hộ:
* thứ nhất: căn hộ mẫu đã được gỡ bỏ sửa lại theo đúng thiết kế ban đầu là làm thương mại;
* thứ 2: công trình đang thi công nên nếu khách hàng ra vào nhiều sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và có thể gây nguy hiểm cho khách hàng.

Mong các bác thông cảm và chia sẽ với CĐT.
Trân trọng!

Homyland2 là căn hộ thứ hai em mua nên em rất có kinh nghiệm trong cái khoản giao hàng chậm tiến độ. Căn hộ trước cũng là ngôi nhà đầu tiên em tự mua nên đã rất hồi hộp, ngóng chờ từng ngày. Họ (chủ đầu tư + sales) theo bám mình được cái chữ ký vô trong hợp đồng là xong, kể từ đây, họ chỉ đúng tiến độ ở cái việc đến hạn thanh toán là gửi giấy báo. Căn hộ đầu tiên của em giao trễ 1 năm, trong suốt thời gian này, tuyệt đối k có thông báo, email, tin nhắn gì. Em muốn biết tiến độ đến đâu, khi nào giao nhà thì cứ việc vác mặt lên công trình rồi ghé văn phòng gặp nhân viên hỏi. Bên Homyland này nói chuyện còn nghe thiện chí, CĐT cũ của em thì nhân viên chắc bị mắng nhiều quá, nghe hỏi đến là chai mặt lỳ ra nói trống không và cũng chẳng có hứa hẹn gì cả. Còn cái vụ án phạt hợp đồng giao nhà trễ, ai biết luật thì họ trả tiền, ai k biết luật thì họ cũng im luôn, đỡ được khoản nào hay khoản đó. Em xác định mua nhà chung cư đóng theo tiến độ là đồng nghĩa với việc chờ đợi. Trong hợp đồng với Homyland còn có khoản giao nhà trễ được phép trong bao lâu, sau đó thì phạt bao nhiêu là em thấy tiến bộ hơn rồi (chắc do em mua căn hộ kia cũng 5 năm về trước). Các bác cứ keep calm, sau này nhận nhà xong còn khối việc liên quan đến sở hữu chung, sở hữu riêng, bảo trì, vận hành...Những vấn đề này sẽ là cuộc chiến căng thẳng trong các cuộc họp cư dân mà chung cư nào cũng có.
 
Tập Lái
29/5/14
0
67
12
Bác jessnguyen cho mình tên chủ đầu tư căn hộ đầu tiên của bác để mình tránh nó ra! Cảm ơn bác trước nha!
Cái vụ tranh chấp sở hữu chung riêng, bảo trì, vận hành..nghe mà nản! Hy vọng là nó không có ở homy2 vì Cdt và cư dân tìm được tiếng nói chung cho vui vẻ đôi bên!
Không biết cư dân homy1 có phàn nàn điều gì không các bác nhỉ?
 
Hạng C
2/1/11
549
1.597
93
Homyland 2 là căn hộ đầu tiên của em, nghe mấy bác nói vậy làm em lo quá :( Hi vọng mọi chuyện tốt đẹp!
 
Tập Lái
30/10/13
44
37
18
093-821-52-58
Một ngày đẹp trời nào đó, các bác ghé qua Homy 1 để hỏi xem cảm nhận của cư dân khi sống tại đây nhé. :oops:
 
Tập Lái
29/5/14
0
67
12
Một ngày đẹp trời nào đó, các bác ghé qua Homy 1 để hỏi xem cảm nhận của cư dân khi sống tại đây nhé. :oops:
Bác nói thế thì chắc ổn cả thôi nhỉ, chả cần đi hỏi nữa :)
 
Tập Lái
7/3/14
4
22
3
Bác jessnguyen cho mình tên chủ đầu tư căn hộ đầu tiên của bác để mình tránh nó ra! Cảm ơn bác trước nha!
Cái vụ tranh chấp sở hữu chung riêng, bảo trì, vận hành..nghe mà nản! Hy vọng là nó không có ở homy2 vì Cdt và cư dân tìm được tiếng nói chung cho vui vẻ đôi bên!
Không biết cư dân homy1 có phàn nàn điều gì không các bác nhỉ?
Đây bác ạ: http://www.585.vn/projects/can-ho-phu-thanh-110.html
Ở chung cư này có 5 blocks, 1 cái hồ bơi, từ ngày nhận nhà cho đến khi bán nhà đi em chưa từng bước chân vô cái hồ bơi đó. Vì là chung cư gắn liền với siêu thị nên cửa ra vào tự do, cái hồ bơi đó có phải của cư dân không nhưng em thấy rất nhiều ba mẹ chở xe máy cho con họ đến đó. Nhà em sợ quá nên không dám bơi, con em cũng k bao giờ dám xuống đó bơi vì đông như kiến.
Thời gian đầu thang máy có xuống tầng hầm gửi xe siêu thị để tiện cho cư dân nhưng có người trà trộn vào trộm cắp nên sau đó khóa luôn đường xuống tầng hầm.
Em hi vọng Homyland 2 có cái thẻ từ cho người dân chung cư, chỉ có thẻ từ mới được đi thang máy vào căn hộ, khách hàng của siêu thị sẽ k bao giờ được lên lầu.
Quản lý an ninh chung cư rất quan trọng, tính mạng, tài sản và an ninh con em của cư dân phải được bảo đảm. Ngoài ra, không biết chủ chung cư thuê bảo vệ kiểu gì mà toàn mấy chị với mấy bác lớn tuổi, chồng em nhỏ con còn quật ngã được huống hồ trộm cướp khi có vấn đề :)
Thời gian đầu nhà em còn đi họp chung cư, qua mấy lần họp thấy cãi nhau căng thẳng mệt đầu quá nên k đi nữa.
 
  • Like
Reactions: Todohida and hihomy
Status
Không mở trả lời sau này.