Hầu như rất nhiều trường hợp bơm xăng chuẩn bị hư là đi đoạn đường dài xe bị tắt máy xong để 1 thời gian đề lại vẫn nổ.Chính nhiệt độ cao và khả năng giải nhiệt nó ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của bơm.Bơm là động cơ điện được giải nhiệt dựa vào dòng lưu lượng chạy qua nó dòng lưu lượng này cung cấp cho động cơ và trả về đường ống hồi.Lọc xăng dơ nên lưu lượng qua lọc sẻ không đảm bảo chính vì vậy trên bơm có 1 cái lổ nhỏ an toàn để bảo vệ bơm khỏi trường hợp này nhiên liệu xẻ thoát ra ngoài và dòng nhiên liệu nguội hơn sẻ vào giảm nhiệt cho nó.PhongNguyen thay cho 1 cái cho Ỉn rát ok
Phản biện cái này - test cho chạy kg tải ngoài trời kg nhúng vô xăng - 30p thân bơm vẫn mát lạnh
Việc xăng ít ( dưới 1/3 ) làm hư bơm nghe kg thuyết phục lắm . Nhà SX đã tính rùi
Test như bác em cũng chưa test nhưng nguyên lý là vậy và hầu như thông thường rất nhiều trường hợp bơm xăng hư do giải nhiệt kém là vậy bác à.