Chắc anh cư dân PT hay QN nên hài lòng ,chứ từ Dầu giây tới Phan Thiết chạy mệt mỏi lắm tai nạn suốt .Mình cũng chỉ mong cao tốc DG-PT mau hoàn thành là ổn .Nói thật, em đi QL1 như hiện nay thì cũng thấy ổn rồi. Từ đường tránh PT trở ra tới Quy Nhơn cứ bon bon 93km/h; KDC 63km/h...đường rộng, tốt và cảnh đẹp...tiện đâu ghé đó
Đúng là thời điểm hiện tại chỉ cần cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và Trung Lương - Mỹ Thuận là OK. QL1 hiện tại vẫn còn OK. chưa cần gấp các tuyến cao tốc khác.Chắc anh cư dân PT hay QN nên hài lòng ,chứ từ Dầu giây tới Phan Thiết chạy mệt mỏi lắm tai nạn suốt .Mình cũng chỉ mong cao tốc DG-PT mau hoàn thành là ổn .
Chắc anh cư dân PT hay QN nên hài lòng ,chứ từ Dầu giây tới Phan Thiết chạy mệt mỏi lắm tai nạn suốt .Mình cũng chỉ mong cao tốc DG-PT mau hoàn thành là ổn .
Đúng là thời điểm hiện tại chỉ cần cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và Trung Lương - Mỹ Thuận là OK. QL1 hiện tại vẫn còn OK. chưa cần gấp các tuyến cao tốc khác.
Không hiểu sao chỗ này cấp bách nhất, tai nạn nhiều nhất mà không đi làm, lại đi làm mấy cái cao tốc vớ vẩn tuốt mấy miền ít xe.
Làm đoạn này sớm thì xxx Đồng Nát khóc thét vì mất doanh thu.Không hiểu sao chỗ này cấp bách nhất, tai nạn nhiều nhất mà không đi làm, lại đi làm mấy cái cao tốc vớ vẩn tuốt mấy miền ít xe.
Chắc anh cư dân PT hay QN nên hài lòng ,chứ từ Dầu giây tới Phan Thiết chạy mệt mỏi lắm tai nạn suốt .Mình cũng chỉ mong cao tốc DG-PT mau hoàn thành là ổn .
Bác không đọc kỹ em viết à? Ghi rõ là từ đường tránh Tp. Phan Thiết trở ra Trung là đường 2 làn xe 4B và 1 làn xe thô sơ nên đi thoải mái.
Cao tốc thì cũng ham nhưng chỉ mong Giầu Dây - Phan Thiết, ch đi cao tốc ra tới HN chắc chết tiền với BOT... mà đường cao tốc chắc toàn băng rừng là chính nên chỉ phù hợp đi nhanh về nhanh... còn muốn đi phượt xuyên Việt thì cảm giác không đã (riêng em)....
P/S: Vụ cư dân Phan Thiết thì bác nói đúng 30% thôi... vì em hộ khẩu Saigon nhưng có nhà ở Sealink nên nói em dân Phan Thiết thì cũng đúng
em chỉ thấy là mấy ông bên trên chém gió kinh quá; giai đoạn đầu 2020... thì giờ còn 1.5 năm nữa là xong
em chỉ thấy là mấy ông bên trên chém gió kinh quá; giai đoạn đầu 2020... thì giờ còn 1.5 năm nữa là xong
Đăng ký doanh số để được rót tiền đó mà, đăng ký cho có tụ thôi chứ tiền c** đâu mà làm...nợ quá ai mà cho vay nữa đâu... nghĩ buồn cho dân cu đen tụi mình
Em cũng thế, lần nào đi về quê ở Phan Rang, em cũng chỉ mong có đoạn Dầu Giây- Phan Thiết . Mà nghe đâu lại delay nữa rồiChắc anh cư dân PT hay QN nên hài lòng ,chứ từ Dầu giây tới Phan Thiết chạy mệt mỏi lắm tai nạn suốt .Mình cũng chỉ mong cao tốc DG-PT mau hoàn thành là ổn .
Theo logic em phán bừa nè:
- Đoạn Giầu Giây - Phan Thiết là có lưu lượng xe đông nhất mà còn kiếm không ra CĐT xây cao tốc (do nhiều nguyên nhân mà chủ yếu là vốn và tỷ lệ tính phí...)
-Từ Phan Thiết trở đi đường thênh thang, lưu lượng xe thì ít (trừ ngày lễ, Tết không nói) thì hỏi có ai muốn đầu tư vô những đoạn này? Đợi chính phủ đầu tư cho dân à... thôi em đi ngủ cho lành để mà còn mơ nữa hahahah... (túm lại là đợi cu con em năm nay 7T, đến lúc nó 18T thi lấy bằng xong...sợ còn chưa có đường để đi nữa kìa...)
P/S: chính phủ đang ra kế hoạch sớm xây đường sắt cao tốc Bắc - Nam nữa kìa... ngủ thêm giấc rồi mơ tiếp tập 2 ahhahaha... (Metro Saigon có nguy cơ phá sản vì xài hết vốn của Nhật cấp, hài quá hài...)
- Đoạn Giầu Giây - Phan Thiết là có lưu lượng xe đông nhất mà còn kiếm không ra CĐT xây cao tốc (do nhiều nguyên nhân mà chủ yếu là vốn và tỷ lệ tính phí...)
-Từ Phan Thiết trở đi đường thênh thang, lưu lượng xe thì ít (trừ ngày lễ, Tết không nói) thì hỏi có ai muốn đầu tư vô những đoạn này? Đợi chính phủ đầu tư cho dân à... thôi em đi ngủ cho lành để mà còn mơ nữa hahahah... (túm lại là đợi cu con em năm nay 7T, đến lúc nó 18T thi lấy bằng xong...sợ còn chưa có đường để đi nữa kìa...)
P/S: chính phủ đang ra kế hoạch sớm xây đường sắt cao tốc Bắc - Nam nữa kìa... ngủ thêm giấc rồi mơ tiếp tập 2 ahhahaha... (Metro Saigon có nguy cơ phá sản vì xài hết vốn của Nhật cấp, hài quá hài...)