Dầu Giây - Đà Lạt nữa bác ơi.Không tính cái trục cao tốc Bắc - Nam đang vẽ và không biết đến bao nhiêu con số 0 nữa mới thông toàn tuyến... Chắc đến lúc thông toàn tuyến thì cũng như QL20 ĐN-LĐ cứ sửa đoạn đầu lại hư đoạn giữa & cuối rồi cứ luẩn quẩn vậy....
Nếu chỉ tính về đường cao tốc thì ngoài Bắc nhiều gấp 10 lần trong Nam (tính trên km xây dựng). Từ HN tỏa đi các hướng đều có cao tốc...đơn giản là do các ông cố nội đều ở đó... Còn cao tốc Đà Nẵng - Quàng Nam có gì mà phải ưu tiên làm sớm và đưa vào khai thác??? Chắc do đó là quê của anh Niễng....
Cao tốc mà cho xe tải nặng (đời ông Thiệu) chạy ì ạch, ý thức lái xe quá tệ... như chạy song song trên đoạn chỉ có 2 làn với tốc độ của rùa bò..., phí thì cao (đi xe du lịch chắc cũng trên dưới 3tr cho toàn tuyến) thì cũng chả mong và ham hố... Nếu có thì chỉ đi lượt về (cho nhanh), sau khi đã đi xuyên Việt bằng QL1 + ven biển....
Như nhiều bác trong Nam, em chỉ mong sớm có cao tốc Saigon - Phan Thiết & Phan Thiết - Nha Trang là đủ và còn mong đến lúc có đường rồi thì vẫn còn sức khỏe cầm lái...
Dầu Giây - Đà Lạt nữa bác ơi.
Cái này ai cũng thích á...cơ mà giờ nó còn chưa có tiến triển gì hết thì cũng chả trông mong có nó trong 10 năm sắp tới...
NẾU NHƯ đã có cao tốc SG-Phan Thiết, thì khi đến Phan Thiết thì mình đi QL28A (Lương Sơn - Đại Ninh) cũng hay mà
Đúng là một người làm quan lớn, cả tỉnh được nhờKhông tính cái trục cao tốc Bắc - Nam đang vẽ và không biết đến bao nhiêu con số 0 nữa mới thông toàn tuyến... Chắc đến lúc thông toàn tuyến thì cũng như QL20 ĐN-LĐ cứ sửa đoạn đầu lại hư đoạn giữa & cuối rồi cứ luẩn quẩn vậy....
Nếu chỉ tính về đường cao tốc thì ngoài Bắc nhiều gấp 10 lần trong Nam (tính trên km xây dựng). Từ HN tỏa đi các hướng đều có cao tốc...đơn giản là do các ông cố nội đều ở đó... Còn cao tốc Đà Nẵng - Quàng Nam có gì mà phải ưu tiên làm sớm và đưa vào khai thác??? Chắc do đó là quê của anh Niễng....
Cao tốc mà cho xe tải nặng (đời ông Thiệu) chạy ì ạch, ý thức lái xe quá tệ... như chạy song song trên đoạn chỉ có 2 làn với tốc độ của rùa bò..., phí thì cao (đi xe du lịch chắc cũng trên dưới 3tr cho toàn tuyến) thì cũng chả mong và ham hố... Nếu có thì chỉ đi lượt về (cho nhanh), sau khi đã đi xuyên Việt bằng QL1 + ven biển....
Như nhiều bác trong Nam, em chỉ mong sớm có cao tốc Saigon - Phan Thiết & Phan Thiết - Nha Trang là đủ và còn mong đến lúc có đường rồi thì vẫn còn sức khỏe cầm lái...
Hy vọng nhiệm kỳ tới có cụ nào ở Đồng Nai hay Bình Thuận vào tứ trụ nhỉ để làm cái cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây
Mong ông nào ở SG thì ổn hơnĐúng là một người làm quan lớn, cả tỉnh được nhờ
Hy vọng nhiệm kỳ tới có cụ nào ở Đồng Nai hay Bình Thuận vào tứ trụ nhỉ để làm cái cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây
Ở quận 8 lại càng tốt.Mong ông nào ở SG thì ổn hơn
Mong ông nào ở SG thì ổn hơn
Có ông Sang đó bác... chắc nhờ vậy mới có Long Thành - Dầu Giây hahahahhaha....
Không biết tới lúc đó có còn đủ sức để lái không nữa. HicKhông tính cái trục cao tốc Bắc - Nam đang vẽ và không biết đến bao nhiêu con số 0 nữa mới thông toàn tuyến... Chắc đến lúc thông toàn tuyến thì cũng như QL20 ĐN-LĐ cứ sửa đoạn đầu lại hư đoạn giữa & cuối rồi cứ luẩn quẩn vậy....
Nếu chỉ tính về đường cao tốc thì ngoài Bắc nhiều gấp 10 lần trong Nam (tính trên km xây dựng). Từ HN tỏa đi các hướng đều có cao tốc...đơn giản là do các ông cố nội đều ở đó... Còn cao tốc Đà Nẵng - Quàng Nam có gì mà phải ưu tiên làm sớm và đưa vào khai thác??? Chắc do đó là quê của anh Niễng....
Cao tốc mà cho xe tải nặng (đời ông Thiệu) chạy ì ạch, ý thức lái xe quá tệ... như chạy song song trên đoạn chỉ có 2 làn với tốc độ của rùa bò..., phí thì cao (đi xe du lịch chắc cũng trên dưới 3tr cho toàn tuyến) thì cũng chả mong và ham hố... Nếu có thì chỉ đi lượt về (cho nhanh), sau khi đã đi xuyên Việt bằng QL1 + ven biển....
Như nhiều bác trong Nam, em chỉ mong sớm có cao tốc Saigon - Phan Thiết & Phan Thiết - Nha Trang là đủ và còn mong đến lúc có đường rồi thì vẫn còn sức khỏe cầm lái...
Thì trong Nam vẫn cày để phát triển ngoài đó màKhông tính cái trục cao tốc Bắc - Nam đang vẽ và không biết đến bao nhiêu con số 0 nữa mới thông toàn tuyến... Chắc đến lúc thông toàn tuyến thì cũng như QL20 ĐN-LĐ cứ sửa đoạn đầu lại hư đoạn giữa & cuối rồi cứ luẩn quẩn vậy....
Nếu chỉ tính về đường cao tốc thì ngoài Bắc nhiều gấp 10 lần trong Nam (tính trên km xây dựng). Từ HN tỏa đi các hướng đều có cao tốc...đơn giản là do các ông cố nội đều ở đó... Còn cao tốc Đà Nẵng - Quàng Nam có gì mà phải ưu tiên làm sớm và đưa vào khai thác??? Chắc do đó là quê của anh Niễng....
Cao tốc mà cho xe tải nặng (đời ông Thiệu) chạy ì ạch, ý thức lái xe quá tệ... như chạy song song trên đoạn chỉ có 2 làn với tốc độ của rùa bò..., phí thì cao (đi xe du lịch chắc cũng trên dưới 3tr cho toàn tuyến) thì cũng chả mong và ham hố... Nếu có thì chỉ đi lượt về (cho nhanh), sau khi đã đi xuyên Việt bằng QL1 + ven biển....
Như nhiều bác trong Nam, em chỉ mong sớm có cao tốc Saigon - Phan Thiết & Phan Thiết - Nha Trang là đủ và còn mong đến lúc có đường rồi thì vẫn còn sức khỏe cầm lái...
SG cần lắm các con đường để tăng tốc độ phát triển cơ mà vẫn ì ạch mãi.
Bác chắc chỉ tính một chiều đi, vừa rồi em đi tới Quảng Bình rồi quay về mà hết hơn 700k chưa kể có một số trạm em không đi vì đi đường ven biển.Bây giờ em đi là lên tới 900 rồi bác ợ.