E mới đi đầu tháng 7 nè bác. Cao tốc ĐN-QN chạy ngon nhe bác, phí 90k 1 lượt rẻ chán với 135kmEm đi tháng 5/19, đường thấy ngon mà bác
Vắng vẻ, đi lâu lâu mới gặp 1 chiếc xe
Cài CC chạy 100 với 120 khỏe re
1 tháng rồi ấy thông chưaCao tốc La Sơn - Tuý Loan sẽ thông xe tháng 6 này, quá đẹp (hình mình lấy trên Báo giao thông)
View attachment 2227087
View attachment 2227088
View attachment 2227089
View attachment 2227090
View attachment 2227091
View attachment 2227092
View attachment 2227093
Em xuất phát từ saigon đi danang ngày 04/7. Cao tốc QN - ĐN như vậy chấp nhận được với giá 90,000$, mong từ nam chí bắc đường và giá được như vậy là hanh phúc với em rồi.
toàn làm cao tốc ở đâu đâu không, làm xong thấy vắng hoe xe chạy, hỏng biết bao lâu mới thu hồi được vốn.
Còn miền nam và đặt biệt là QL51 và QL1A miền tây xe lúc nào cũng kẹt thì không làm, chả hiểu nổi mấy ông ngồi bàn giấy nữa.
Còn miền nam và đặt biệt là QL51 và QL1A miền tây xe lúc nào cũng kẹt thì không làm, chả hiểu nổi mấy ông ngồi bàn giấy nữa.
Bài từ 27/02/2019
giờ là 10/07/2020
chắc 10 năm nữa sẽ xong cao tốc Bắc - Nam
giờ là 10/07/2020
chắc 10 năm nữa sẽ xong cao tốc Bắc - Nam
Chắc miền nam mình giàu quá nên nó ko thèm phát triển đó bác,mấy ông Bộ nằm ngoài bắc nên xây dựng hết ở ngoài đó rồi.toàn làm cao tốc ở đâu đâu không, làm xong thấy vắng hoe xe chạy, hỏng biết bao lâu mới thu hồi được vốn.
Còn miền nam và đặt biệt là QL51 và QL1A miền tây xe lúc nào cũng kẹt thì không làm, chả hiểu nổi mấy ông ngồi bàn giấy nữa.
Đáng lẽ đoạn này phải được ưu tiên đặc biệt, xong đoạn này là mọi thứ đều thông suốtCho nên xét hiệu quả đầu tư thì nhà nước càng cần đầu tư vào đoạn Dầu Giây Phan Thiết để giải tỏa ách tắc hàng hóa, giảm chi phí vận tải (về lâu dài), vẫn hiệu quả hơn đầu tư những tuyến ít xe hơn ở những vùng khác.
Bửa đi Hà Tiên chơi , thật tội cho cho miền tây, đường quốc lộ như cái đường làng
Cao tốc La Sơn - Tuý Loan sẽ thông xe tháng 6 này, quá đẹp (hình mình lấy trên Báo giao thông)
tháng 6 qua rùi, thông d chưa bác....
Các cao tốc đều hướng về thủ đô, đất kinh thành mà. Phải làm đường ngon để về thăm các sếp rồi quà cáp này nọ cho nó nhanh và dễ chứtoàn làm cao tốc ở đâu đâu không, làm xong thấy vắng hoe xe chạy, hỏng biết bao lâu mới thu hồi được vốn.
Còn miền nam và đặt biệt là QL51 và QL1A miền tây xe lúc nào cũng kẹt thì không làm, chả hiểu nổi mấy ông ngồi bàn giấy nữa.
200k hay 90k bác? Em nhớ là 200k thì phải????Em xuất phát từ saigon đi danang ngày 04/7. Cao tốc QN - ĐN như vậy chấp nhận được với giá 90,000$, mong từ nam chí bắc đường và giá được như vậy là hanh phúc với em rồi.
Những tư tưởng méo mó, nhỏ mọn, thể hiện tư duy, tầm nhìn thiển cận, kém cỏi, không giúp phát triển đất nước nên việc dân (nhất là dân moền nam) ghét cq cũng xuất phát từ đây.Các cao tốc đều hướng về thủ đô, đất kinh thành mà. Phải làm đường ngon để về thăm các sếp rồi quà cáp này nọ cho nó nhanh và dễ chứ
dự án BOT Bắc Giang - Lạng Sơn dài gần 170km, tổng mức đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng do UBND tỉnh Lạng Sơn là cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Dự án bao gồm hai hợp phần: Nâng cấp QL1 và xây dựng mới tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn. Trong đó, hợp phần tăng cường mặt đường QL1 đoạn Km1+800 - Km106+500 dài 105km đã hoàn thành, thu phí từ tháng 6/2018. Hợp phần cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn dài 64km, được thông xe kỹ thuật cuối tháng 9/2019, bắt đầu thu phí từ ngày 18/2/2020.
Sao bác không nghĩ rằng tuyến đường nào đông xe, có nhu cầu đường mới thì cùng là một yếu tố để thu hút nhà đầu tư BOT bỏ vốn vào hả ? Nhưng xét cho cùng BOT cao tốc cũng không ngon ăn nên có mấy nhà đầu tư hào hứngtoàn làm cao tốc ở đâu đâu không, làm xong thấy vắng hoe xe chạy, hỏng biết bao lâu mới thu hồi được vốn.
Còn miền nam và đặt biệt là QL51 và QL1A miền tây xe lúc nào cũng kẹt thì không làm, chả hiểu nổi mấy ông ngồi bàn giấy nữa.
Nhìn đâu xa, tuyến cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết kêu gọi cỡ 20 năm có ai nhảy vào BOT không ?
Tuyến Trung Lương-Mỹ Thuận bao lâu nay có thu xếp vốn nổi mà làm cho dứt điểm đâu ? Trong khi đây là tuyến đông xe đó
Cho nên xét hiệu quả đầu tư thì nhà nước càng cần đầu tư vào đoạn Dầu Giây Phan Thiết để giải tỏa ách tắc hàng hóa, giảm chi phí vận tải (về lâu dài), vẫn hiệu quả hơn đầu tư những tuyến ít xe hơn ở những vùng khác.Sao bác không nghĩ rằng tuyến đường nào đông xe, có nhu cầu đường mới thì cùng là một yếu tố để thu hút nhà đầu tư BOT bỏ vốn vào hả ? Nhưng xét cho cùng BOT cao tốc cũng không ngon ăn nên có mấy nhà đầu tư hào hứng
Nhìn đâu xa, tuyến cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết kêu gọi cỡ 20 năm có ai nhảy vào BOT không ?
Tuyến Trung Lương-Mỹ Thuận bao lâu nay có thu xếp vốn nổi mà làm cho dứt điểm đâu ? Trong khi đây là tuyến đông xe đó
Làm được có phải chỉ để đi chơi xuyên Việt bắc nam đâu!Làm đường bắc nam chỉ có nghĩa khi chi phí đường và xăng rẻ hơn vé máy bay , chứ mắc hơn thì đi máy bay cho lành, nên phát triển việc cho thuê xe 4B ở các sân bay thì tiện hơn
Nếu vậy bác cứ đi máy bay cho đường xá nó đỡ kẹt