Hạng B2
22/1/15
135
60
28
45
Nếu bác không dán fim mà bị như thế ! Em chia tay GM lun. Còn cái này khó nói quá
Vậy e cũng lạy GM luôn, bác chia tay hay ko tùy bác. Phủi tay trách nhiệm như thế thì đâu có ổn, có sống cũng ko có bền phải ko bác !? Nhưng e sẽ ko để chuyện này wa đi dễ dàng đâu nếu hãng ko có trả lời thỏa đáng và giải quyết sớm chuyện này.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Vậy là hiểu chuyện bác chủ rồi. Mình rất thông cảm Gm về kỹ thuật dán kính có thể làm nứt kính, nhg ngẫm lại vậy có phải kính quá ẹ hay ko? Nếu nói kỹ thuật dán ẩu thì tại sao chỉ có kính Gm bị nứt? Thợ ẩu thì phần lớn ngoài cửa hàng, nhg cửa hàng ng ta dán hoài mà có ai hay chủ xe hãng khác than phiền nứt kính đâu. Còn xe Gm phải dán cẩn thận ko thì nứt kính? Haiza.... yêu Cap lắm mà sao......
 
Hạng B2
18/5/05
314
9
18
48
www.otosaigon.com
Cái này e nghĩ không phải do kính hay phim dán kính mà là do khung bao không chuẩn vì:
kính xe dù hàng gì cũng đc gia công cực kỳ chính xác, nếu lắp vào khung không chuẩn do lắp không đúng quy trình hoặc thiếu phụ kiện gì đó, hoặc tệ hơn là khi lắp ráp khung xe phần bao viền kính lái có sai lệch quá ngưỡng cho phép thì lắp kính vào với kích thước chuẩn chỉ, cộng thêm độ dãn nở của kính khi thời tiết miền Nam thường nóng, sẽ gây ra sự cong vênh quá lớn gây nứt kính
e xin hết
 
Hạng B2
22/1/15
135
60
28
45
Vậy là hiểu chuyện bác chủ rồi. Mình rất thông cảm Gm về kỹ thuật dán kính có thể làm nứt kính, nhg ngẫm lại vậy có phải kính quá ẹ hay ko? Nếu nói kỹ thuật dán ẩu thì tại sao chỉ có kính Gm bị nứt? Thợ ẩu thì phần lớn ngoài cửa hàng, nhg cửa hàng ng ta dán hoài mà có ai hay chủ xe hãng khác than phiền nứt kính đâu. Còn xe Gm phải dán cẩn thận ko thì nứt kính? Haiza.... yêu Cap lắm mà sao......
Cái này e nghĩ không phải do kính hay phim dán kính mà là do khung bao không chuẩn vì:
kính xe dù hàng gì cũng đc gia công cực kỳ chính xác, nếu lắp vào khung không chuẩn do lắp không đúng quy trình hoặc thiếu phụ kiện gì đó, hoặc tệ hơn là khi lắp ráp khung xe phần bao viền kính lái có sai lệch quá ngưỡng cho phép thì lắp kính vào với kích thước chuẩn chỉ, cộng thêm độ dãn nở của kính khi thời tiết miền Nam thường nóng, sẽ gây ra sự cong vênh quá lớn gây nứt kính
e xin hết
Các bác tham gia rất có lý, tks các bác nhé! Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nhưng hãng GM và đại lý bảo hành chỉ chụp hình lỗi (mà không thực hiện các biện pháp hay cách thức kiểm tra giám định lỗi nào cả - Ví dụ như đo đạc lại khung-kính lắp đặt... tháo kiểm tra bát đỡ, zoong khung viền...) thì chỉ là cưỡi ngựa xem hoa rồi phán dựa trên những điều đã khống chế trong sổ bảo hành. Vậy là mua xe của GM về là chạy thôi và không dc làm thêm bất cứ thứ gì khác trên toàn bộ xe ban đầu thì mới dc "Bảo Hành", khách hàng hoàn toàn không dc có ý kiến gì về lỗi kỹ thuật xe của hãng GM vì trong sổ còn để "..." những hạn chế không dc "Bảo Hành". Các bác lưu ý nhé!
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
Các bác tham gia rất có lý, tks các bác nhé! Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nhưng hãng GM và đại lý bảo hành chỉ chụp hình lỗi (mà không thực hiện các biện pháp hay cách thức kiểm tra giám định lỗi nào cả - Ví dụ như đo đạc lại khung-kính lắp đặt... tháo kiểm tra bát đỡ, zoong khung viền...) thì chỉ là cưỡi ngựa xem hoa rồi phán dựa trên những điều đã khống chế trong sổ bảo hành. Vậy là mua xe của GM về là chạy thôi và không dc làm thêm bất cứ thứ gì khác trên toàn bộ xe ban đầu thì mới dc "Bảo Hành", khách hàng hoàn toàn không dc có ý kiến gì về lỗi kỹ thuật xe của hãng GM vì trong sổ còn để "..." những hạn chế không dc "Bảo Hành". Các bác lưu ý nhé!
Nếu chỉ chụp hình thôi thì quá ẩu. Tôi nghĩ, làm theo kiểu này thì sắp tới GM không cần khách hàng đem xe tới chi, chỉ cần khách hàng tự chụp hình rồi gửi qua email là xong. He he
Em đùa thôi, nhưng vụ "hạn chế" bảo hành là họ có ý đúng nha bác (và em nghĩ hãng nào cũng thế). Không lẽ để độ chế tùm lum (nhất là đồ điện tử) rồi có gì kêu Hãng chịu trách nhiệm thì coi sao được.
 
Hạng B2
22/1/15
135
60
28
45
Nếu chỉ chụp hình thôi thì quá ẩu. Tôi nghĩ, làm theo kiểu này thì sắp tới GM không cần khách hàng đem xe tới chi, chỉ cần khách hàng tự chụp hình rồi gửi qua email là xong. He he
Em đùa thôi, nhưng vụ "hạn chế" bảo hành là họ có ý đúng nha bác (và em nghĩ hãng nào cũng thế). Không lẽ để độ chế tùm lum (nhất là đồ điện tử) rồi có gì kêu Hãng chịu trách nhiệm thì coi sao được.
Vấn đề là phải xem xét trách nhiệm thuộc về bên nào chứ phải không bác? Chứ lấy xe về rồi thì phải thuê tài xế của hãng chạy sao? Vậy là tất cả phải là của hãng và người của hãng chạy mới hội đủ tiêu chuẩn "Bảo Hành".
 
Hạng C
2/9/11
699
254
63
Hihi, em thấy bình thường cụ ạ, có ấm ức là bản LS lại có mâm như mâm nguyên bản đang dùng nhưng bản LTZ thì lại không :( . Em thấy còn hạnh phúc chán so với mâm sắt theo xe của mấy dòng khác, ông anh chơi cùng em có con Kia Cà rem mâm sắt vừa xấu vừa bé hôm rồi đi muốn mua mâm xịn để ráp vào nhưng bọn kỹ thuật nói không lắp vừa chỗ để dự phòng đành thôi :D

Hồi trước đọc ở thread nào nói rằng bánh phụ phải xấu và "không đồng bộ" là chủ đích của nhà sản xuất, mục đích để nhanh chóng khắc phục bánh chính :) (và cũng tiết kiệm chi phí sx)
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng D
8/3/13
1.156
13.968
113
khà khà cái này khó à, hãng nó o chịu củng đúng nếu như xe bác chưa dán mà nứt còn bắt đền hy vọng dc. e có trường hợp xe của người quen toy fortuner mới đập hộp dc gần tháng mang xe lên an dương vương dán kính buổi sáng tới trưa đi nhậu bỏ ngoài nắng chắc cở gần 4 giờ đồng hồ, leo lên phát hiện nứt phía trên bên tài chổ có phần dán mờ zin của kính, chạy qua chổ dán kính nó nói ai đập hay đá văng seo bắt thường nó kkkkkkk, lên hảng thì hỏi có bảo hành o, nó bảo o. hết phim kkkkk cuối cùng hấp diêm thèn bảo hiểm:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Có member này nói bên Toy cũng tương tự nè.
 
  • Like
Reactions: thanhdienpro