Chủ đề tương tự
RE: Captiva Garanti để hơi lớn
Bác nói sai rồi...làm gì có chuyện xe nào cũng để cao như thế...
Trích đoạn: NNS
xe nào chả thế bác???
Bác nói sai rồi...làm gì có chuyện xe nào cũng để cao như thế...
RE: Captiva Garanti để hơi lớn
Bác NNS nói đúng đấy
Xe này có chế độ bù ga rất hay, đi bằng côn vào số 2 xe sẽ tự thêm ga để chạy, em đi 1 mình chẳng cần ga cứ lợi dụng gia tốc vào đến số 3 nó tải thêm đi vù vù, cứ phải dí phanh suốt. Đi tắc đường không cần ga đỡ tốn xăng, Em thấy em Cap này mà cứ đạp lút ga thì nó uống kinh lắm mà độ vọt cũng không được bao nhiêu.
Bác NNS nói đúng đấy
Xe này có chế độ bù ga rất hay, đi bằng côn vào số 2 xe sẽ tự thêm ga để chạy, em đi 1 mình chẳng cần ga cứ lợi dụng gia tốc vào đến số 3 nó tải thêm đi vù vù, cứ phải dí phanh suốt. Đi tắc đường không cần ga đỡ tốn xăng, Em thấy em Cap này mà cứ đạp lút ga thì nó uống kinh lắm mà độ vọt cũng không được bao nhiêu.
RE: Captiva Garanti để hơi lớn
Các bác NNS và Smartcar nói đúng đó. Tôi lái vài loại xe đều thấy Gẩnti để cỡ 800 đến 900v/p. Chính vì thế mà khi đi trong thành phố phải sài tốc độ thấp thì hoặc là các bác giảm số (với xe 3.0 thì tôi hay sài số 3 hoặc sài số cao thì phải dùng côn và phanh. Sài số thấp được cái máy sẽ khỏe nên có lcs gần dừng xe thì hoặc về số 2 hoặc cứ thế tăng ga là được (sài như số tự động) còn để số cao thì phải khua 2 chân nhiều dễ mệt lắm, chưa kể tốc độ giảm quá thì thành ra ép số
Các bác NNS và Smartcar nói đúng đó. Tôi lái vài loại xe đều thấy Gẩnti để cỡ 800 đến 900v/p. Chính vì thế mà khi đi trong thành phố phải sài tốc độ thấp thì hoặc là các bác giảm số (với xe 3.0 thì tôi hay sài số 3 hoặc sài số cao thì phải dùng côn và phanh. Sài số thấp được cái máy sẽ khỏe nên có lcs gần dừng xe thì hoặc về số 2 hoặc cứ thế tăng ga là được (sài như số tự động) còn để số cao thì phải khua 2 chân nhiều dễ mệt lắm, chưa kể tốc độ giảm quá thì thành ra ép số
RE: Captiva Garanti để hơi lớn
so với xe trước, em cũng thấy Cap có garanti hơi lớn, có cần chỉnh tấp xuống 1 chút không và chỉnh bằng cách nào các bác nhỉ (vì em không thấy chỗ chỉnh như xe trước). Nếu để như hiện nay liệu có bị hao xăng hơn kg.
Còn nếu nó có chế độ bù ga như bác NNS nói thì chắc là thiết kế của xe nó vậy, em không rõ những loại xe khác có giống vậy không?
Nhờ các bác nói rõ thêm. Cảm ơn.
so với xe trước, em cũng thấy Cap có garanti hơi lớn, có cần chỉnh tấp xuống 1 chút không và chỉnh bằng cách nào các bác nhỉ (vì em không thấy chỗ chỉnh như xe trước). Nếu để như hiện nay liệu có bị hao xăng hơn kg.
Còn nếu nó có chế độ bù ga như bác NNS nói thì chắc là thiết kế của xe nó vậy, em không rõ những loại xe khác có giống vậy không?
Nhờ các bác nói rõ thêm. Cảm ơn.
RE: Captiva Garanti để hơi lớn
Thằng CAP này nó dùng cảm biến chân ga chứ không dùng dây ga, bác vào số 3 đôi khi không cần ga mà xe vẫn chạy ! chuyện này bình thường. Nếu các Bác đi CAP càng ít ra vào chân ga thì càng đỡ xăng, cảm biến ga nó sẽ dựa vào số lần ra vào chân ga để tính tiêu thụ xăng, các bác cứ để ý đồng hồ báo thì sẽ thấy.
Thằng CAP này nó dùng cảm biến chân ga chứ không dùng dây ga, bác vào số 3 đôi khi không cần ga mà xe vẫn chạy ! chuyện này bình thường. Nếu các Bác đi CAP càng ít ra vào chân ga thì càng đỡ xăng, cảm biến ga nó sẽ dựa vào số lần ra vào chân ga để tính tiêu thụ xăng, các bác cứ để ý đồng hồ báo thì sẽ thấy.