Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
102
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

chạy máy lạnh tất nhiên là rpm sẽ nhỉnh lên 1 tí chứ bác
 
Hạng B2
30/5/07
119
1
0
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

Hè hè! Bác sonnguyen làm anh em vui ghê!!!
 
Tập Lái
10/10/07
33
0
0
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

chính xác thì garanti của captiva là 690RPM
 
Hạng B2
8/1/08
220
0
0
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

Xe em cũng thế mà. Ban đầu chạy cũng khó chịu lắm, nhưng quen rồi thì thấy ngon. Bây giờ ai kêu đi chỉnh thì ứ chịu :), nhưng vấn đề ở đây là chỉnh bằng cách nào. Em đã hỏi nhiều nơi, trong đó có cả KTV của Vidamco, nhưng có ai biết cái phương nào mà chỉnh đâu.
 
Hạng B1
9/4/05
96
0
0
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

CAP của mình nếu để số N thì chỉ ~700V thôi, nếu máy lạnh thì cao hơn 1 chút. Chắc bác Sơn nên đi check lại. Mà xe bác bị thế ngay khi mang về hay mới gần đây thôi?
 
Hạng B2
1/5/08
204
161
43
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

Con Vit của em thì khoảng 800vòng/phút nhưng khi có máy lạnh thì khoảng 1100 vòng/phút. Còn Cap thì không biết
 
Hạng B2
5/6/07
199
0
16
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

xe của em khi co máy lạnh mà garanti co 600 vòng/phút thôi. Em thấy chế độ bù ga của CAP khá hay, cài số và bỏ côn ra vòng tua của máy tự dộng tăng lên 1000 vòng, rất tiện khi tắc đường bác ạh
 
Hạng D
10/6/05
1.146
6
38
60
GMFC
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

Trích đoạn: minhpv

xe của em khi co máy lạnh mà garanti co 600 vòng/phút thôi. Em thấy chế độ bù ga của CAP khá hay, cài số và bỏ côn ra vòng tua của máy tự dộng tăng lên 1000 vòng, rất tiện khi tắc đường bác ạh
Em đồng ý với bác về khỏan này:) em cap rất hữu dụng khi đường đông
 
Hạng B2
11/4/07
152
973
93
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

Xe em CAP ltz ga ran ti 680 vòng không thấy bù ga gì cả. xe bác Sonnguyen có lẻ phải nên chỉnh lại 1000 vòng quá cao cho tất cả các loại xe ,thường thì ga ran ti em của mấy xe trước em đi người ta chỉnh 800 còn CAP hôm kiểm tra ở Lê lợi thấy nó chỉnh 680 vòng
 
Hạng B1
6/11/07
97
0
0
RE: Captiva Garanti để hơi lớn

Trích đoạn: hiep23984

Trích đoạn: sonnguyen

Sau khi tham khảo cách cạhy xe thì em thấy Granti như vậy là hợp lý. Đi đường đông trong tp, chi cần để số 3, không cần ga xe vẫn chạy, y như số tự động :):D:D:)
Cap thì em ko biết.Xe Zace em đi cũng có 800vòng/phút khi số N thôi. Bác đi trong phố mà thích để ralanti lớn thì bác đo lại mức tiêu hao nhiên liệu đi. Ralanti có nhiệm vụ chủ yếu là duy trì động cơ thôi. Chứ bác dùng vậy là sai tác dụng rồi. Thế trong phố bác ko cần đặt lên chân ga thì chân bác đặt ở đâu? Không lẽ bỏ ra mà đi hả? Được cái để ralanti cao thì đề-pa đên dốc dễ hơn :D Theo em để đi trong phố tốt thì bác nên tập cho chân ga "nhậy cảm" hơn là để ralanti cao
bác coi chừng nhầm lẫn giữa 2 hệ thống của xe xài bằng bình xăng con và FI phung xăng điện tử nha bác. Loại xài bằng bình xăng con sáng bác đề thì phải nhồi ga vài cái còn FI thì không cần. Vì vậy xe đời mới họ đã chuyền qua hệ thống FI (ngay cả xe 2 bánh) nhằm tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu và động cơ xe ổn định hơn (vì không thiếu hoặc dư xăng khi vận hành).