Chủ đề tương tự
Thất vọng quá, tình cờ qua thay nhớt gần nhà gặp bác chủ phán tầm hơn 10tr. Em ban đầu ko tin lắm nhưng cũng xem qua.
Sợi dây cam 1.4tr
Cặp phuộc sau 3.2tr (dcm rẻ hơn hàng In)
1 cao su chân đế máy 1.1tr
Cặp phuộc trước còn tốt (bọn trong hãng này cũng ko hàng hoàng).
Rửa xe, vệ sinh miễn phí...
Tổng thiệt hại khoảng gần 7tr cả công thợ.
Hôm nào em rãnh up hình cho các bác xem.
Cảm nhân ban đầu thì chấp nhận dc. Phuộc êm và ko bị tức.
Do phải có nhiều cv phải đi hẹn bác chủ tuần nữa ghé thay cặp vỏ Kumho 2.050.000đ/cái Thước lái xi nhớt 1.8tr, Sơn lại mâm cho đẹp chai.
Cafe miễn phí nữa chứ.
Thân ái.
Sợi dây cam 1.4tr
Cặp phuộc sau 3.2tr (dcm rẻ hơn hàng In)
1 cao su chân đế máy 1.1tr
Cặp phuộc trước còn tốt (bọn trong hãng này cũng ko hàng hoàng).
Rửa xe, vệ sinh miễn phí...
Tổng thiệt hại khoảng gần 7tr cả công thợ.
Hôm nào em rãnh up hình cho các bác xem.
Cảm nhân ban đầu thì chấp nhận dc. Phuộc êm và ko bị tức.
Do phải có nhiều cv phải đi hẹn bác chủ tuần nữa ghé thay cặp vỏ Kumho 2.050.000đ/cái Thước lái xi nhớt 1.8tr, Sơn lại mâm cho đẹp chai.
Cafe miễn phí nữa chứ.
Thân ái.
Bác ơi, hãng lúc nào cũng muốn mình tốt nhất thôi Bác, còn cái giá thì trong hãng lúc nào cũng mắc hơn ở ngoài là đúng rồi bác ạ, trong hãng thì họ thay thế là nhiều còn sữa chữa thì ít bác ạ cùng vì lí do là Hãng. Nếu sửa chữa sau này bị tái lại bác lại phải đem vào sữa chữa tiếp thì mất uy tín của Đại Lý hãng bác à, nên Bác thấy ở đâu giá cả phù hợp với nhu cầu thì thay thôi Bác.Thất vọng quá, tình cờ qua thay nhớt gần nhà gặp bác chủ phán tầm hơn 10tr. Em ban đầu ko tin lắm nhưng cũng xem qua.
Sợi dây cam 1.4tr
Cặp phuộc sau 3.2tr (dcm rẻ hơn hàng In)
1 cao su chân đế máy 1.1tr
Cặp phuộc trước còn tốt (bọn trong hãng này cũng ko hàng hoàng).
Rửa xe, vệ sinh miễn phí...
Tổng thiệt hại khoảng gần 7tr cả công thợ.
Hôm nào em rãnh up hình cho các bác xem.
Cảm nhân ban đầu thì chấp nhận dc. Phuộc êm và ko bị tức.
Do phải có nhiều cv phải đi hẹn bác chủ tuần nữa ghé thay cặp vỏ Kumho 2.050.000đ/cái Thước lái xi nhớt 1.8tr, Sơn lại mâm cho đẹp chai.
Cafe miễn phí nữa chứ.
Thân ái.
Đôi dòng suy nghĩ của e Bác ạ
Thất vọng quá, tình cờ qua thay nhớt gần nhà gặp bác chủ phán tầm hơn 10tr. Em ban đầu ko tin lắm nhưng cũng xem qua.
Sợi dây cam 1.4tr
Cặp phuộc sau 3.2tr (dcm rẻ hơn hàng In)
1 cao su chân đế máy 1.1tr
Cặp phuộc trước còn tốt (bọn trong hãng này cũng ko hàng hoàng).
Rửa xe, vệ sinh miễn phí...
Tổng thiệt hại khoảng gần 7tr cả công thợ.
Hôm nào em rãnh up hình cho các bác xem.
Cảm nhân ban đầu thì chấp nhận dc. Phuộc êm và ko bị tức.
Do phải có nhiều cv phải đi hẹn bác chủ tuần nữa ghé thay cặp vỏ Kumho 2.050.000đ/cái Thước lái xi nhớt 1.8tr, Sơn lại mâm cho đẹp chai.
Cafe miễn phí nữa chứ.
Thân ái.
Tiền nào của nấy thôi bác. Thay cuaroa cam thì phải thay tăng đai và bi tì cam. Dây cuaroa cam gặp hàng đểu nó mà đứt là coi như toi cái máy. Một bộ cuaroa cam hàng ngoài bán bèo cũng tầm 5 - 6tr rồi, trong hãng tầm 9 hay 10tr gì đó... Cái gì khác có thể du di nhưng liên quan đến dàn cam thì em khuyên bác nên cân nhắc kỹ.
Phuộc sau Cap rất mắc vì nó có chức năng tự điều chỉnh theo tải trọng, 3.2tr một cặp em nghĩ khg có chức năng này.
Chỉnh sửa cuối:
Chào các bác. một bộ cam trong bọn em thay hàng chính hãng cũng hơn 7tr, phuộc sau cũng phải hơn 6tr thì mới là hàng chính hãng, còn giá dây cam 1.4 triệu, phuộc sau hơn 3tr, cao su chân máy rẻ vậy thì chỉ có hàng hàn quốc, thưởng hải và hàng nhái thôi. Đúng như bác meocon07 nói dùng hàng rởm có ngày ôm cụn nợ.
Em Cap 07 nhà em cũng có chút vấn đề sẳn tiện hỏi bác Huấn luôn. Chẵng là cái máy lạnh của em Cap nó không chịu hoạt động lúc xe mới vừa nổ máy ( chỉ có gió không có hơi lạnh). Em chạy chừng 15 phút sau thì nó mới chịu lạnh. Tình trạng này xảy ra 2 lần rồi nhưng ngạc nhiên là nếu đi trong ngày ( e đậu trong siêu thị 3 giờ , sau đó vẫn hoạt động bình thường) Nên em nghĩ kg phải hết gas nên lên đây hỏi xem sau?
chào bác. như vậy theo em có thể áp xuất ga trong hệ thống không đủ để cảm biến áp xuất ga gửi tín hiệu về hộp điều khiển lốc lạnh hoạt động nên sẽ không có hơi lạnh mà chỉ có gió do quạt hoạt động mà thôi, hệ thống lạnh cap thì chỉ có áp xuất ga thấp gây ra hiện tượng nay thôi, xe bác đã đi kiểm tra áp xuất ga ở garage hay đại lý thuộc hãng lần nào chưa ah, nếu bác rảnh ghé em em kiểm tra giúp bác.Em Cap 07 nhà em cũng có chút vấn đề sẳn tiện hỏi bác Huấn luôn. Chẵng là cái máy lạnh của em Cap nó không chịu hoạt động lúc xe mới vừa nổ máy ( chỉ có gió không có hơi lạnh). Em chạy chừng 15 phút sau thì nó mới chịu lạnh. Tình trạng này xảy ra 2 lần rồi nhưng ngạc nhiên là nếu đi trong ngày ( e đậu trong siêu thị 3 giờ , sau đó vẫn hoạt động bình thường) Nên em nghĩ kg phải hết gas nên lên đây hỏi xem sau?