Ok bác Huấn. Cap nhà em cũng thuộc hàng có tuổi rồi nên chắc thường xuyên gặp Bs Trung/Bs Huấn thôi. Cảm nghĩ lần đầu qua bên bác là ổn chỉ có 1 điều ái ngại là em xí chổ của 1 bác ở DaNang làm bác ấy phải về. HeheheChào bác. em có nghe anh em nói hôm trước bác ghé em kiểm tra máy lạnh, xe bác chạy giờ ok chưa ah, hôm đó em bận việc nên không có ở xưởng để gặp và giao lưu với bác được, hẹn bác lần sau, Chúc bác một tuần mới nhiều sức khỏe.
Bác có phải sửa cho bác Nam ko taBác có đi khu Đầm Sen ghé em kiểm tra nhé, thiết bị chuyên dùng phụ tùng thay thế chính hãng nhé
Dạ không có gì đâu, vì em cũng có gọi cho anh chủ xe biển Đà Nẵng đợi bọn em một chút là bọn em làm liền vif xe anh ấy làm thay nhớt và thay dầu hộp số thôi, nhưng có lẽ bác ấy bận quá không đợi được. em cũng có gọi mong bác ấy thông cảm. trong quá trình sử dụng bác gặp vấn đề gì cứ alo cho em hoặc Trung, bọn em sẽ hỗ trợ liền.Ok bác Huấn. Cap nhà em cũng thuộc hàng có tuổi rồi nên chắc thường xuyên gặp Bs Trung/Bs Huấn thôi. Cảm nghĩ lần đầu qua bên bác là ổn chỉ có 1 điều ái ngại là em xí chổ của 1 bác ở DaNang làm bác ấy phải về. Hehehe
Bác có đi khu Đầm Sen ghé em kiểm tra nhé, thiết bị chuyên dùng phụ tùng thay thế chính hãng nhé
Hôm rồi em giới thiệu thằng bạn đến bên Bác BD chiếc Captival đen 2008 80k, giá bằng 1/2 trong hãng lun, nó khen bên Bác phục vụ tốt, trách nhiệm
Chắc gặp sự cố về nhớt rồi !Mình đang để 1 con cáp nằm bên Gara vui đây, cũng đời 2008, không hiểu sao nó hở bạc, hư piston, xác định luôn, đang rầu thúi ruột vì không có tiền sửa xe... cuối năm bao nhiêu thứ phải chi
chào bác. xe captiva bị xếp bác bể piston là chuyện bình thường và bọn em đã gặp hồi còn làm trong hãng GM và các đấy hơn 4 tháng bọn em cũng đã gặp một con captiva 2007, và phải thay bạc xéc măng 4 máy, một quả piston, gioăng quy lát.Mình đang để 1 con cáp nằm bên Gara vui đây, cũng đời 2008, không hiểu sao nó hở bạc, hư piston, xác định luôn, đang rầu thúi ruột vì không có tiền sửa xe... cuối năm bao nhiêu thứ phải chi
hiện tượng như vậy rất nhiều nguyên nhân, cơ bản do xăng, bảo dưỡng định kỹ kém, chế độ làm việc của động cơ.Chắc gặp sự cố về nhớt rồi !
Xăng như thế nào mà làm cho hở bạc, hư piston hả bác ?hiện tượng như vậy rất nhiều nguyên nhân, cơ bản do xăng, bảo dưỡng định kỹ kém, chế độ làm việc của động cơ.