RE: Captiva màu đen đầu tiên Hà nội
Mỏng đi 1 tý, chẳng ảnh hưởng đến dây chuyền công nghệ mà đơn thuần là đưa vật tư vào dập theo khuôn mẫu, dập tole mỏng còn nhanh hơn tole dày ấy chứ, cắt thép mỏng cũng nhanh hơn thép dày, bác cứ xem thợ hồ khi làm nhà cắt sắt thì thấy rõ.
Vấn đế khác là bớt đi vài optión, bớt vài túi khí thì chỉ cần ko lắp vào thôi chứ đâu cần điều chỉnh công nghệ?
Như INNOVA làm lại vỏ theo thiết kế mới phát triển từ ZACE hay EVEREST phát triển từ RANGER của Ford và Toy thì còn thêm chi phí thiết kế bác ợ.
Nói thật là em đã rất thích CAP, chủ yếu là vì thiết kế bên ngoài đẹp, chứ em không nghĩ nó rẻ.
Mua INNO còn chút tin tưởng vào máy của TOY, mua EVEREST thì cũng nghĩ là máy của FORD... mua CAP vì dáng nó đẹp chứ cũng ko phải vì nó rẻ, mỗi xe có những giá trị khác nhau trong từng chi tiết. Em nói giá tham vấn của người ở thị trường có nhiều xe hơn chúng ta để AE tham khảo, vì AE ta đang mơ tưởng mua được 1 cái xe giống y và bằng giá ở châu Âu? Chuyện ko tưởng ở VN các Bác à.
Mỏng đi 1 tý, chẳng ảnh hưởng đến dây chuyền công nghệ mà đơn thuần là đưa vật tư vào dập theo khuôn mẫu, dập tole mỏng còn nhanh hơn tole dày ấy chứ, cắt thép mỏng cũng nhanh hơn thép dày, bác cứ xem thợ hồ khi làm nhà cắt sắt thì thấy rõ.
Vấn đế khác là bớt đi vài optión, bớt vài túi khí thì chỉ cần ko lắp vào thôi chứ đâu cần điều chỉnh công nghệ?
Như INNOVA làm lại vỏ theo thiết kế mới phát triển từ ZACE hay EVEREST phát triển từ RANGER của Ford và Toy thì còn thêm chi phí thiết kế bác ợ.
Nói thật là em đã rất thích CAP, chủ yếu là vì thiết kế bên ngoài đẹp, chứ em không nghĩ nó rẻ.
Mua INNO còn chút tin tưởng vào máy của TOY, mua EVEREST thì cũng nghĩ là máy của FORD... mua CAP vì dáng nó đẹp chứ cũng ko phải vì nó rẻ, mỗi xe có những giá trị khác nhau trong từng chi tiết. Em nói giá tham vấn của người ở thị trường có nhiều xe hơn chúng ta để AE tham khảo, vì AE ta đang mơ tưởng mua được 1 cái xe giống y và bằng giá ở châu Âu? Chuyện ko tưởng ở VN các Bác à.