RE: Captiva màu đen đầu tiên Hà nội
Bác Aucom bênh CAP quá, lần sau mua CAP, em dứt khoát hỏi nhờ bác. Bác xá tội nếu em nói gì làm Bác ko hài lòng.
Nếu nói như bác ai có tiền thì mua xe nâng đời, ko cần tranh luận, vậy thì AE vào 4R làm gì? Còn về độ cứng của nguyên liệu, em có biết tí chút phụ thộc vào % carbon trong sắt thép, may mà em có học qua ở ĐH chứ ko bây giờ nghe bác chỉ giáo lại chả hiểu gì cả. Song ở 4R này, em nghĩ là ko nên giở khoa học kỹ thuật ra nhiều quá, nhức đầu lắm. AE ta nên trao đổi về những gì là thực tế mà ta sẽ gặp khi mua hay sử dụng xe thôi, chứ Bác cứ dạy dỗ mãi về khoa học thế cũng chẳng phổ cập được đâu ạ.
CAP chưa kịp tést ở Vn mà đã có quá nhiều người tranh mua, trong đó em cũng là một tín đồ đặt cọc 28/10/2006 đấy ạ.
Nhưng việc CAP vừa ra, đã có bác gì trên 4R này "báo cáo" là giàn đồng yếu , mối hàn xấu,....và khác nhiều so với xe ở triển lãm (và dùng nó để chào hàng) là việc AE cũng cần biết, ko phải để bỏ CAP mà để hiểu hơn về sản phẩm mình sẽ được nhận.
Em chỉ sợ, sau 1 thời gian chạy ở VN, lúc ấy mọi người còn nói về CAP nhiều hơn ấy chứ.
Còn giá xe mà tay VK nói khoảng 15,000 là giá tham khảo "nếu bán ở Mỹ" chứ loại này làm gì có bán ở Mỹ.
Bác nào vừa bảo giá 17,000 EUR hoặc giá 26,000 EUR cho 2 cầu (bán ở VN 2 cầu thì giá sẽ khá cao nhiều đấy) thì thực là cũng còn quá xa với giá ở VN đang bán 1 cầu, chúng ta phải chấp nhận mua ở VN giá cao, chứ em sợ các bác tưởng mua được giá rẻ vì "gần bằng giá ở Châu Âu" thôi.
Ra tết em cũng vẫn sẽ định lấy LTA.