Em ko tin rằng Cap sẽ ko có người biết giá trị đích thực của nó đâu.
Nếu là fan của cap, em hy vọng các bác nên ủng hộ Cap nhiều hơn nữa để em nó được coi trọng giá trị và năng cao hiệu suất kinh tế trên thương trường. Đừng để Innova làm mưa làm gió ngoài thị trường cho thuê xe như vậy.
Nếu là fan của cap, em hy vọng các bác nên ủng hộ Cap nhiều hơn nữa để em nó được coi trọng giá trị và năng cao hiệu suất kinh tế trên thương trường. Đừng để Innova làm mưa làm gió ngoài thị trường cho thuê xe như vậy.
Tất nhiên có người biết "giá trị đích thực của CAP" nhưng họ đã mua CAP rồi (như Bác chẳng hạn)authonytran nói:Em ko tin rằng Cap sẽ ko có người biết giá trị đích thực của nó đâu.
Nếu là fan của cap, em hy vọng các bác nên ủng hộ Cap nhiều hơn nữa để em nó được coi trọng giá trị và năng cao hiệu suất kinh tế trên thương trường. Đừng để Innova làm mưa làm gió ngoài thị trường cho thuê xe như vậy.
Fan Cap tất nhiên ủng hộ Cap nhưng hiệu suất kinh tế trên thị trường lại do nhiều yếu tố chi phối. Các Fans của Cap chỉ là một yếu tố rất nhỏ để tạo ảnh hưởng đến Cap trên thị trường thôi
bán Cap mua In nhu theo lời các Bác thì em nghĩ đó ko phải là giảp pháp. Thực sự mà nói In chẳng qua được tín dụng hơn Cap vì nó là loại xe bèo hay nói đúng hơn là xe taxi. Những người đã chịu ngồi trên đó đa phần là biết sự tiện nghi giá trị của Cap. Các bác thấy In tiện dụng hơn có thể đó là 1 suy nghĩ đơn thuần vì In được taxi chạy ngoài đường. Nhưng riêng em thì Cap vẫn là 1 đẳng cấp xe Việt chỉ thua những dòng xe Lexus, BMW, Audi mà thôi.
Thậm chí Ford Everest còn không có cửa so với In trong dịch vụ cho thuê xe, huống chi là Cap....
Last edited by a moderator: