Em nghỉ bác phibienhoa nói có lý đấy ạ..!!authonytran nói:bán Cap mua In nhu theo lời các Bác thì em nghĩ đó ko phải là giảp pháp. Thực sự mà nói In chẳng qua được tín dụng hơn Cap vì nó là loại xe bèo hay nói đúng hơn là xe taxi. Những người đã chịu ngồi trên đó đa phần là biết sự tiện nghi giá trị của Cap. Các bác thấy In tiện dụng hơn có thể đó là 1 suy nghĩ đơn thuần vì In được taxi chạy ngoài đường. Nhưng riêng em thì Cap vẫn là 1 đẳng cấp xe Việt chỉ thua những dòng xe Lexus, BMW, Audi mà thôi.
Vì 2 dòng xe theo bác đẳng cấp khác nhau cũng chinh xác luôn ạ.!
Nhưng bác đang đặt vứn đề kinh doanh thì phải theo thị trường ạ
Cái cốt lỏi ở đây là :
- vì xe Bác: Cap máy dầu nên chi phí sử dụng như nhau, nhưng In nó đăng ký 8 chổ, Cap của Bác có 7 chổ ( chỉ 1 chổ thôi nhưng khi xxx mà túm lại thì hơi phiền ) và hàng ghế cuối của Cap chật hơn In
- Thằng In nó có 2 dàn lạnh và 3 hàng gió thổi lạnh mát điều cho cả 3 hàng ghế.... Còn Cap của Bác thì Bác biết rồi chỉ 1 dàn lạnh phía Taplo thôi ( ngặt cái ở VN mà Bác đi buổi trưa chở đủ 7 người thì biết liền hà...)
- Phụ tùng thay thế của In dồi dào và có phần rẻ hơn In ( lúc trước có 1 con Cap của KH bị đụng vào xưởng cty mình phải nằm chờ 3 tháng mới có đủ phụ tùng thay....!
Nếu khách thuê xe Bác mà có xảy ra sự cố ( xe nằm đó ) ko chạy được mà hàng tháng khách vẫn trả tiền thuê xe thì....
Vẫn biết rằng khi cầm lái Cap đi xướng hơn In nhiều......
Nhưng khi chạy DV hay cho thuê phần lớn người cảm thấy " xướng " không phải là ông cầm lái mà là người ngồi trong xe....
Vậy Bác đã biết tại sao chưa......
- vì xe Bác: Cap máy dầu nên chi phí sử dụng như nhau, nhưng In nó đăng ký 8 chổ, Cap của Bác có 7 chổ ( chỉ 1 chổ thôi nhưng khi xxx mà túm lại thì hơi phiền ) và hàng ghế cuối của Cap chật hơn In
- Thằng In nó có 2 dàn lạnh và 3 hàng gió thổi lạnh mát điều cho cả 3 hàng ghế.... Còn Cap của Bác thì Bác biết rồi chỉ 1 dàn lạnh phía Taplo thôi ( ngặt cái ở VN mà Bác đi buổi trưa chở đủ 7 người thì biết liền hà...)
- Phụ tùng thay thế của In dồi dào và có phần rẻ hơn In ( lúc trước có 1 con Cap của KH bị đụng vào xưởng cty mình phải nằm chờ 3 tháng mới có đủ phụ tùng thay....!
Nếu khách thuê xe Bác mà có xảy ra sự cố ( xe nằm đó ) ko chạy được mà hàng tháng khách vẫn trả tiền thuê xe thì....
Vẫn biết rằng khi cầm lái Cap đi xướng hơn In nhiều......
Nhưng khi chạy DV hay cho thuê phần lớn người cảm thấy " xướng " không phải là ông cầm lái mà là người ngồi trong xe....
Vậy Bác đã biết tại sao chưa......
Mình xin tiếp nhận mấy ý kiến của các bác
Có thể mình chưa có thời để tìm dc 1 khách hàng cần xe mình
Nhưng hy vọng mình sẽ tìm được trong ngày gần nhất
Có thể mình chưa có thời để tìm dc 1 khách hàng cần xe mình
Nhưng hy vọng mình sẽ tìm được trong ngày gần nhất
tôi có con captiva lt.chạy xăng.đủ đồ chơi. đang chạy hợp đồng bao tài 17tr. làm việc 1 tuần 5 buổi.sáng 7h45-17h. xăng. cầu đường. rửa xe cty lo hết. làm ngoài giờ 15ngàn/1giờ.tối da 1t/40 giờ. cty quy định 100/14lit. lời ăn lỗ chịu. nhưng chắc chắn lời rồi. lái cho giám đốc ít đi. lâu lâu chở phòng kinh doanh,kế toán di bán hàng,thu tiền. hiện tôi đang tính đổi xe vip hơn. nên có ý định sang hơp dồng. vì hợp đồng mới ký nên để vài tháng nữa. nếu muốn để lại sdt. ok
Cám ơn bác đã có lòng, nếu vậy bác cho mình xin 1 vé nha! 17tr/tháng cũng được đó bác, cty bác đang chạy là korea hả?
Mình để lại nick yahoo authony_design, có gì bác liên lạc với mình để biết thêm thông tin cụ thể nha Bác
Mình để lại nick yahoo authony_design, có gì bác liên lạc với mình để biết thêm thông tin cụ thể nha Bác
oc_map nói:tôi có con captiva lt.chạy xăng.đủ đồ chơi. đang chạy hợp đồng bao tài 17tr. làm việc 1 tuần 5 buổi.sáng 7h45-17h. xăng. cầu đường. rửa xe cty lo hết. làm ngoài giờ 15ngàn/1giờ.tối da 1t/40 giờ. cty quy định 100/14lit. lời ăn lỗ chịu. nhưng chắc chắn lời rồi. lái cho giám đốc ít đi. lâu lâu chở phòng kinh doanh,kế toán di bán hàng,thu tiền. hiện tôi đang tính đổi xe vip hơn. nên có ý định sang hơp dồng. vì hợp đồng mới ký nên để vài tháng nữa. nếu muốn để lại sdt. ok
Last edited by a moderator:
Em đồng ý với ý kiến bác thanh-vlxd ta chỉ sử dụng cho gia đình thì Cap hơn hẳn ỉn nhiều mặt còn kinh doanh thì thua ỉn vì đã ai thấy Captiva chạy Taxi bao giờ chưa?? khi ta chạy In thường bị đánh đồng với xe Taxi " Bỏ mào". Đó là niềm tự hào của Cap đấy các Bác ợ
thanh_VLXD nói:Nếu bác có ý định dịch vụ thì In bác ới vì thị trường kinh doanh To đứng đầu ,còn mua chạy gia đình em Vote 1 phiếu cho Cap đi vững chắc hơn In nhiều
Last edited by a moderator:
Tại sao bác lại phải HY VỌNG mà ko là Chiều khách..???authonytran nói:Mình xin tiếp nhận mấy ý kiến của các bác
Có thể mình chưa có thời để tìm dc 1 khách hàng cần xe mình
Nhưng hy vọng mình sẽ tìm được trong ngày gần nhất
Em ví dụ kinh doanh nó giống như đi câu cá vậy..!!
... Tại sao bác thích ăn trái cây, uống bia ăn lẩu, hút 3 số...
Mà khi câu cá bác lại dùng con trùng, hay trứng kiến để câu...???
Có phải bác đã làm cho con cá thoả mản nhu cầu nó trước, rồi sau đó bác mới có dc nó ..???
Bác muốn có khách, muốn có thu nhập... thì tất nhiên bác phải chiều cho khách hàng thoả mản nhu cầu của họ trước.. khi đó cái lợi của bác sẽ tự động tìm tới bác đó là TIỀN..!!