Và các bạn Miến Điện cũng có cảm tình với VN hơn là Thái Lan . . . riêng trong chuyện xin Visa caravan, các bạn Thái Lan phải chờ 3 tháng, VN 1 tháng . Vì ngày xưa Miến từng múc Thái ra bã trong 2 lần, Thái cũng cho đại ca Anh mượn đường múc Miến ra bã trong hơn 60 năm.
Đoàn bắt đầu bước vào những cung đường khó khăn của đoạn đường núi biên giới.
anh ba Đức quyết định qua sớm là đúng . . . gỗ tech còn nhiều lắm ???
đường từ biên giới MYAWADDY đi YANGOON phải trải qua 60km đèo, dốc, hẹp, xấu . . . không còn từ nào có thể tả cảnh này. Và quy định chỉ được chạy 1 chiều theo ngày chẵn lẻ.
và nạn nhân đầu tiên của cung đuòng này . . . lại bác vitduc xe số 1
em cũng lăn xăng phụ 1 tay để tối còn được uống bia
thấy cảnh này các bác nghỉ đến chuyện gì?
Đoàn bắt đầu bước vào những cung đường khó khăn của đoạn đường núi biên giới.
anh ba Đức quyết định qua sớm là đúng . . . gỗ tech còn nhiều lắm ???
đường từ biên giới MYAWADDY đi YANGOON phải trải qua 60km đèo, dốc, hẹp, xấu . . . không còn từ nào có thể tả cảnh này. Và quy định chỉ được chạy 1 chiều theo ngày chẵn lẻ.
và nạn nhân đầu tiên của cung đuòng này . . . lại bác vitduc xe số 1
em cũng lăn xăng phụ 1 tay để tối còn được uống bia
thấy cảnh này các bác nghỉ đến chuyện gì?
Chỉnh sửa cuối:
Thấy ớn ăn với sĩ quan thì súng lục, lính tráng AK47 . . . nhưng anh nào cũng giống nhau ở 1 điểm . . . đố các bác đó là gì?
Last edited by a moderator:
Đó là việc ăn trầu của đàn ông Miến! Theo anh hướng dẫn người Miến, khoản 80% đàn ông trưởng thành Miến dùng trầu
(hổng biết ngày xưa VN có bị ảnh hưởng của chuyện này hok ta?)
Last edited by a moderator:
ở lưng chừng đèo cũng có những điểm đổ nước cho mát xe.
một người phụ nữ thuộc tộc Shan
sau khi "điều trị" cho bác vitduc, đoàn lại lên đường
lúc này em lại có nhiệm vụ "cảnh giới" cho xe số 1 . . . vì đoạn này đường "đẹp" quá nên cảm biến áp suất lốp bó tay
nhờ có mấy anh này
mà đoàn mới được ưu tiên đi trước những chuyến xe "bão táp" của Miến
một người phụ nữ thuộc tộc Shan
sau khi "điều trị" cho bác vitduc, đoàn lại lên đường
lúc này em lại có nhiệm vụ "cảnh giới" cho xe số 1 . . . vì đoạn này đường "đẹp" quá nên cảm biến áp suất lốp bó tay
nhờ có mấy anh này
mà đoàn mới được ưu tiên đi trước những chuyến xe "bão táp" của Miến
Chỉnh sửa cuối:
đường xấu nên chạy xe rất chậm. . . nhưng vẫn đội mũ bảo hiểm nhoa
đến đây thì cảnh sát bang Shan sẽ bàn giao Đoàn lại cho CS bang Môn dẫn đoàn hạ sơn.
miếu nhỏ bên đường
đến gần 1 giờ chiều, sau hơn 4h cho 60km
thì đoàn đã hạ sơn
miền quê nước bạn còn nghèo
cây cối còn nhiều
nhà mái lá vách cũng bằng lá nốt
người dân vẫn phải làm đường thủ công
những chuyến xe chở hàng mút chỉ ba càng
Cái này chắc bạn học của VN . . . trạm thu phí, kiêm luôn kiểm soát an ninh, khỏi chạy!
nhưng vẫn phải thủ công
zoom vào lô cốt xem . . . không hàng nóng . . . chỉ có trầu
đến đây thì cảnh sát bang Shan sẽ bàn giao Đoàn lại cho CS bang Môn dẫn đoàn hạ sơn.
miếu nhỏ bên đường
đến gần 1 giờ chiều, sau hơn 4h cho 60km
miền quê nước bạn còn nghèo
cây cối còn nhiều
nhà mái lá vách cũng bằng lá nốt
người dân vẫn phải làm đường thủ công
những chuyến xe chở hàng mút chỉ ba càng
Cái này chắc bạn học của VN . . . trạm thu phí, kiêm luôn kiểm soát an ninh, khỏi chạy!
nhưng vẫn phải thủ công
zoom vào lô cốt xem . . . không hàng nóng . . . chỉ có trầu
Chỉnh sửa cuối:
đã đói bụng mà vẫn chưa được ăn trưa, đã vậy xe số 3 (em Q7) bị xịt lốp. Em ghé tạm quán nhỏ bên đường
lót dạ đỡ bằng miếng kẹo đậu phộng
gần bên có 1 ngôi trường tiểu học nho nhỏ
đên 4g kém đoàn mới đến nơi ăn trưa
nhưng . . . lại nhưng
cũng mát mắt các bác nhĩ? đỡ đói hơn
lót dạ đỡ bằng miếng kẹo đậu phộng
gần bên có 1 ngôi trường tiểu học nho nhỏ
đên 4g kém đoàn mới đến nơi ăn trưa
nhưng . . . lại nhưng
cũng mát mắt các bác nhĩ? đỡ đói hơn
Chỉnh sửa cuối: