Em mới đi xem hôi trưa, sale nói giá Or AT khoảng 34,5k USD. HÌnh thức mới me hơn cà rem nhưng không thực sự hơn hẳn. Con này có cái form gióng niss Gran livina. Nếu giá hơn carens AT trên trăm triệu thì cà rem vẫn sống nhưng không khoẻ lắm thôi
He he, chắc em lỡ chơi với FI nên nhìn đâu cũng quy về hiệu quả hết.
Giờ này ai có xèng thì khoan mua xe đã, giữa năm sau tha hồ chọn xe vì lúc đó xe mới thì ra đầy mẫu mới mà ế nhăng do suy thoái kinh tế tới đáy òi, xe cũ thì bán đầy chợ, cả nhà cả đất cũng ra chợ nhoi nhoi. Lúc đó Cash is King. Em suy nghĩ kỹ về điều này rồi.
Giờ này ai có xèng thì khoan mua xe đã, giữa năm sau tha hồ chọn xe vì lúc đó xe mới thì ra đầy mẫu mới mà ế nhăng do suy thoái kinh tế tới đáy òi, xe cũ thì bán đầy chợ, cả nhà cả đất cũng ra chợ nhoi nhoi. Lúc đó Cash is King. Em suy nghĩ kỹ về điều này rồi.
e cũng giống bác, ghế thì e bọc da luôn từ lúc xe mới về! e chạy Cr được 3 năm rồi, thời điểm đó e lăn tăn giữa Cr, Ỉn và Cap nhưng e lại chọn Cr. Tới bây giờ e lại cảm thấy ghét Cr vô cùng...e ghét nó vì nó không có điểm gì để e không hài lòng cả nên e vẫn gắn bó với e nó tiếp mà chưa có ý định đổi xe mới đấy bác ạ.... hi vọng e orlando này có chất lượng tốt, giá cả hợp lý để đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.whoiswho nói:giá đó mà được 6 số AT nếu mà em chưa cưới CR thì em cũng suy nghĩ lắm à bác ... CR em vừa cưới mới đi 300 km mà em ghét nhất AT 4 số và ghế nỉ, còn lại yêu hết ..
bác nói làm em phát run nhưng lại thích.miticarens nói:e cũng giống bác, ghế thì e bọc da luôn từ lúc xe mới về! e chạy Cr được 3 năm rồi, thời điểm đó e lăn tăn giữa Cr, Ỉn và Cap nhưng e lại chọn Cr. Tới bây giờ e lại cảm thấy ghét Cr vô cùng...e ghét nó vì nó không có điểm gì để e không hài lòng cả nên e vẫn gắn bó với e nó tiếp mà chưa có ý định đổi xe mới đấy bác ạ.... hi vọng e orlando này có chất lượng tốt, giá cả hợp lý để đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.whoiswho nói:giá đó mà được 6 số AT nếu mà em chưa cưới CR thì em cũng suy nghĩ lắm à bác ... CR em vừa cưới mới đi 300 km mà em ghét nhất AT 4 số và ghế nỉ, còn lại yêu hết ..
Mợ nói điều này ngược với quy luật phát triển xã hội rồi, không ai tiêu xài lấy gì XH phát triển, thì các hệ luỵ mang lại còn tệ hại hơn nhiều..... Nói như mợ chỉ đúng với vài trường hợp thôi (cá nhân). Hơn nữa tình hình giao thông như bây giờ, 1 ngày an toàn, "lấy sắt bọc da" là 1 ngày happy mợ à. Còn đợi kinh tế xuống không biết có kịp hưởng không nữa .Hanh.Pham nói:He he, chắc em lỡ chơi với FI nên nhìn đâu cũng quy về hiệu quả hết.
Giờ này ai có xèng thì khoan mua xe đã, giữa năm sau tha hồ chọn xe vì lúc đó xe mới thì ra đầy mẫu mới mà ế nhăng do suy thoái kinh tế tới đáy òi, xe cũ thì bán đầy chợ, cả nhà cả đất cũng ra chợ nhoi nhoi. Lúc đó Cash is King. Em suy nghĩ kỹ về điều này rồi.
lovecar05 nói:Mợ nói điều này ngược với quy luật phát triển xã hội rồi, không ai tiêu xài lấy gì XH phát triển, thì các hệ luỵ mang lại còn tệ hại hơn nhiều..... Nói như mợ chỉ đúng với vài trường hợp thôi (cá nhân). Hơn nữa tình hình giao thông như bây giờ, 1 ngày an toàn, "lấy sắt bọc da" là 1 ngày happy mợ à. Còn đợi kinh tế xuống không biết có kịp hưởng không nữa .Hanh.Pham nói:He he, chắc em lỡ chơi với FI nên nhìn đâu cũng quy về hiệu quả hết.
Giờ này ai có xèng thì khoan mua xe đã, giữa năm sau tha hồ chọn xe vì lúc đó xe mới thì ra đầy mẫu mới mà ế nhăng do suy thoái kinh tế tới đáy òi, xe cũ thì bán đầy chợ, cả nhà cả đất cũng ra chợ nhoi nhoi. Lúc đó Cash is King. Em suy nghĩ kỹ về điều này rồi.
Em lại thấy bác Hanh.Pham nói đúng đó, em cũng đang bet vào cửa này. Kích thích tiêu dùng cũng phải dựa trên nền tảng nền kinh tế sản xuất mạnh và hiệu quả chứ cứ nhập hàng người ta về dùng thì hoặc là đi ăn cướp không thì vét tài nguyên lên tiêu thôi. Hậu quả để lại sẽ vô cùng nghiêm trọng. VN sản xuất thì toàn hàng kém chất lượng từ thực phẩm đến công nghiệp nặng sao mà kích thích tiêu dùng để tăng tích lũy đc mà đòi tiêu xài???
Em kể bác chuyện của em lái xe về đến nhà bị bãi gửi xe trước lấn chỗ ko còn đg mà đi, em quẹt nhẹ vào 1 xe máy nên mở cửa xuống xe dựng lại cho họ mà mấy thằng trông xe xông vào đánh đấm em luôn --> lái xe hơi ở VN không an toàn chút nào vì rất dễ va chạm và dễ kích động bạo lực. Để an toàn giờ em đi làm bằng xe bus và taxi thôi, xe hơi có cũng chỉ để đi chơi xa hoặc vào những ngày lễ tết đg vắng vẻ thoáng đãng.
mịa, vậy bác có cho nó lên phường không ? nghe thấy tức thay cho bác ( em sory chuyện ngoài lề ) nhưng em giả sử chuyện của bác metalis cho bọn mất dạy kia lên phường ....xyz quen biết là lại về an toàn không ai xử lí tụi nó cái thói côn đồ => người VN không hề có tí quyền lợi nào gọi là được bảo vệ cả( trong đó có quyền lợi người tiêu dùng ) luật là luật , mà thực hiện thì giờ mấy ông VN phải sờ vào gáy mình cái đã ( rất khó vì nó đủ thứ hầm bà lằng cả bao lâu nay rồi ) , cho nên máy bác cứ nói chờ suy thoái kinh tế mà mua đồ rẻ thì có .....nhưng không phải ở VN này đâu ạ .người tiêu dùng sẽ bị " bóc lột"bằng cái khác, đâu sẽ vào đó thôimetalins nói:lovecar05 nói:Mợ nói điều này ngược với quy luật phát triển xã hội rồi, không ai tiêu xài lấy gì XH phát triển, thì các hệ luỵ mang lại còn tệ hại hơn nhiều..... Nói như mợ chỉ đúng với vài trường hợp thôi (cá nhân). Hơn nữa tình hình giao thông như bây giờ, 1 ngày an toàn, "lấy sắt bọc da" là 1 ngày happy mợ à. Còn đợi kinh tế xuống không biết có kịp hưởng không nữa .Hanh.Pham nói:He he, chắc em lỡ chơi với FI nên nhìn đâu cũng quy về hiệu quả hết.
Giờ này ai có xèng thì khoan mua xe đã, giữa năm sau tha hồ chọn xe vì lúc đó xe mới thì ra đầy mẫu mới mà ế nhăng do suy thoái kinh tế tới đáy òi, xe cũ thì bán đầy chợ, cả nhà cả đất cũng ra chợ nhoi nhoi. Lúc đó Cash is King. Em suy nghĩ kỹ về điều này rồi.
Em lại thấy bác Hanh.Pham nói đúng đó, em cũng đang bet vào cửa này. Kích thích tiêu dùng cũng phải dựa trên nền tảng nền kinh tế sản xuất mạnh và hiệu quả chứ cứ nhập hàng người ta về dùng thì hoặc là đi ăn cướp không thì vét tài nguyên lên tiêu thôi. Hậu quả để lại sẽ vô cùng nghiêm trọng. VN sản xuất thì toàn hàng kém chất lượng từ thực phẩm đến công nghiệp nặng sao mà kích thích tiêu dùng để tăng tích lũy đc mà đòi tiêu xài???
Em kể bác chuyện của em lái xe về đến nhà bị bãi gửi xe trước lấn chỗ ko còn đg mà đi, em quẹt nhẹ vào 1 xe máy nên mở cửa xuống xe dựng lại cho họ mà mấy thằng trông xe xông vào đánh đấm em luôn --> lái xe hơi ở VN không an toàn chút nào vì rất dễ va chạm và dễ kích động bạo lực. Để an toàn giờ em đi làm bằng xe bus và taxi thôi, xe hơi có cũng chỉ để đi chơi xa hoặc vào những ngày lễ tết đg vắng vẻ thoáng đãng.
allforlove nói:mịa, vậy bác có cho nó lên phường không ? nghe thấy tức thay cho bác ( em sory chuyện ngoài lề ) nhưng em giả sử chuyện của bác metalis cho bọn mất dạy kia lên phường ....xyz quen biết là lại về an toàn không ai xử lí tụi nó cái thói côn đồ => người VN không hề có tí quyền lợi nào gọi là được bảo vệ cả( trong đó có quyền lợi người tiêu dùng ) luật là luật , mà thực hiện thì giờ mấy ông VN phải sờ vào gáy mình cái đã ( rất khó vì nó đủ thứ hầm bà lằng cả bao lâu nay rồi ) , cho nên máy bác cứ nói chờ suy thoái kinh tế mà mua đồ rẻ thì có .....nhưng không phải ở VN này đâu ạ .người tiêu dùng sẽ bị " bóc lột"bằng cái khác, đâu sẽ vào đó thôimetalins nói:lovecar05 nói:Mợ nói điều này ngược với quy luật phát triển xã hội rồi, không ai tiêu xài lấy gì XH phát triển, thì các hệ luỵ mang lại còn tệ hại hơn nhiều..... Nói như mợ chỉ đúng với vài trường hợp thôi (cá nhân). Hơn nữa tình hình giao thông như bây giờ, 1 ngày an toàn, "lấy sắt bọc da" là 1 ngày happy mợ à. Còn đợi kinh tế xuống không biết có kịp hưởng không nữa .Hanh.Pham nói:He he, chắc em lỡ chơi với FI nên nhìn đâu cũng quy về hiệu quả hết.
Giờ này ai có xèng thì khoan mua xe đã, giữa năm sau tha hồ chọn xe vì lúc đó xe mới thì ra đầy mẫu mới mà ế nhăng do suy thoái kinh tế tới đáy òi, xe cũ thì bán đầy chợ, cả nhà cả đất cũng ra chợ nhoi nhoi. Lúc đó Cash is King. Em suy nghĩ kỹ về điều này rồi.
Em lại thấy bác Hanh.Pham nói đúng đó, em cũng đang bet vào cửa này. Kích thích tiêu dùng cũng phải dựa trên nền tảng nền kinh tế sản xuất mạnh và hiệu quả chứ cứ nhập hàng người ta về dùng thì hoặc là đi ăn cướp không thì vét tài nguyên lên tiêu thôi. Hậu quả để lại sẽ vô cùng nghiêm trọng. VN sản xuất thì toàn hàng kém chất lượng từ thực phẩm đến công nghiệp nặng sao mà kích thích tiêu dùng để tăng tích lũy đc mà đòi tiêu xài???
Em kể bác chuyện của em lái xe về đến nhà bị bãi gửi xe trước lấn chỗ ko còn đg mà đi, em quẹt nhẹ vào 1 xe máy nên mở cửa xuống xe dựng lại cho họ mà mấy thằng trông xe xông vào đánh đấm em luôn --> lái xe hơi ở VN không an toàn chút nào vì rất dễ va chạm và dễ kích động bạo lực. Để an toàn giờ em đi làm bằng xe bus và taxi thôi, xe hơi có cũng chỉ để đi chơi xa hoặc vào những ngày lễ tết đg vắng vẻ thoáng đãng.
Cám ơn bác đã chia sẻ bức xúc cho em
Mới đọc tin về vụ chung cư Keangnam đó, khu dân trí cao vầy, toàn người có tiền có thế mà côn đồ vào tận cửa hành hung thì mình còn kêu ai đc. Em thì chỉ rách mất cái áo và xây xước tý chứ bác kia còn bị đánh cho trật bánh chè. Khiếp quá!
Last edited by a moderator: