cám ơn thông tin của bác, Carens về VN em thấy 2.0 là vừa, lên nữa các bác lại nói em nó nhậu hao.khoa2801 nói:Tuần trước mình có đi xem xe Chevy Orlando ở Hội chợ xe. Theo đánh giá chủ quan của mình:
1/Nội thất: Táplo thiết kế đẹp. Ghế lái ngồi thoải mái cho người cao (mình cao 1.75m), nhưng ghế lái chỉnh tay, không chỉnh điện???(Xin các bác kiểm tra lại vì hôm đó đi xem, nhiều người quá, nên em vào ngồi tí là có người khác vào ngồi thử rồi). Hàng thứ 2 thì ngồi 3 người thoải mái, hàng ghế cuối thì chắc chắn là rộng hơn carens rồi. Trần xe cho hàng 2, 3 thì em cảm giác hơi thấp. Hàng ghế thứ 3 không có hốc thổi gió của máy lạnh
2/ Ngoại thất: Thùng xe to, gầm thấp. Nói chung mình cảm nhận là ngoại thất ổn. Đầu xe đẹp, đèn bình thường, đuôi xe thiết kế đơn giản dễ nhìn. Với 1 xe gia đình thì ngoại thất sẽ gây cảm tình với vợ cả các bác. Đặc biệt: xe gia đình mà không có sunroof là tại sao?
3/Khoang máy: Máy quá nhỏ so với khoang máy? Nhìn giống như là "người to mà óc trái nho" vậy. Có thể là do thị trường Canada, xe ráp máy 2.4L mà về đến VN, máy 1.8L? Vậy nếu thùng xe to thiết kế cho máy 2.4L mà ráp máy 1.8L thì máy xe khi chạy có bốc không? Nhưng Caren cũng vậy, ở VN thì 2.0L nhưng ở Can thì 2.4L hoặc 2.7L
Nói chung là mình chỉ xem sơ qua, nên chưa đánh giá hết được. Phải chạy thử xe rồi mới có ý khách quan
Mình vừa chạy caren đi dà lạt về. khi nhân ga vượt mặt xe khác thì xe có độ trễ làm mình khôg yên tâm khi vươt mặt trên đường hẹp đặc biệt là khi có xe đang chạy ngược lại.
Theo ý chủ quan của mình: Nen chăng các nhà sản xuất xe tại việt nam nên ráp máy lớn như 2.4L cho xe Carens, 2.7L cho Innova, 2.4L cho Orlando, 2.4L cho Livina. Uống xăng nhiều hơn nhưng khi đủ tải thì xe mơi chạy bốc được.
Theo ý chủ quan của mình: Nen chăng các nhà sản xuất xe tại việt nam nên ráp máy lớn như 2.4L cho xe Carens, 2.7L cho Innova, 2.4L cho Orlando, 2.4L cho Livina. Uống xăng nhiều hơn nhưng khi đủ tải thì xe mơi chạy bốc được.
lắp xe máy lớn làm chi khi tốc độ tối đa lút cán 80km/h mà chạy?!!!!!
các Bộ, ngành đang họp bàn nhau chọn dòng xe chiến lược của VN có số chấm 1.6?!!!
cái mà cơ quan chức năng bỏ ngỏ là số mã lực, e thấy cứ như Mec - cứ 1.8 mà hp trên trời?!!
các Bộ, ngành đang họp bàn nhau chọn dòng xe chiến lược của VN có số chấm 1.6?!!!
cái mà cơ quan chức năng bỏ ngỏ là số mã lực, e thấy cứ như Mec - cứ 1.8 mà hp trên trời?!!
Last edited by a moderator:
Caren AT để D mà vượt thì hơi bị trễ là bình thường mà bác Khoa .
Ngay cả Honda Future F1 cũng bị nữa .
Bác cứ gạt qua Sport mà đạp . Cảm giác khác ngay .
Xe em cũng vừa Đà Lạt tuần trước , 5 người lớn , 160km/h .
Thằng bạn em chạy thử xe em . Em ứ dám chạy thế đâu .
Thông số bên ngoài của Or , em thấy to hơn - nhẹ hơn CR ?
Length 4,652 mm (183.1 in) Width 1,836 mm (72.3 in) Height 1,633 mm (64.3 in) Curb weight 1,655 kg
Ngay cả Honda Future F1 cũng bị nữa .
Bác cứ gạt qua Sport mà đạp . Cảm giác khác ngay .
Xe em cũng vừa Đà Lạt tuần trước , 5 người lớn , 160km/h .
Thằng bạn em chạy thử xe em . Em ứ dám chạy thế đâu .
Thông số bên ngoài của Or , em thấy to hơn - nhẹ hơn CR ?
Length 4,652 mm (183.1 in) Width 1,836 mm (72.3 in) Height 1,633 mm (64.3 in) Curb weight 1,655 kg
Last edited by a moderator:
Carens AT 2.0 khi vượt e thấy đạp lút sàn, khi đó xe tự trả về số thấp hơn nên vượt cũng phê đấy chứ
khoa2801 nói:Mình vừa chạy caren đi dà lạt về. khi nhân ga vượt mặt xe khác thì xe có độ trễ làm mình khôg yên tâm khi vươt mặt trên đường hẹp đặc biệt là khi có xe đang chạy ngược lại.
Theo ý chủ quan của mình: Nen chăng các nhà sản xuất xe tại việt nam nên ráp máy lớn như 2.4L cho xe Carens, 2.7L cho Innova, 2.4L cho Orlando, 2.4L cho Livina. Uống xăng nhiều hơn nhưng khi đủ tải thì xe mơi chạy bốc được.
Tại vì Bác vừa chạy về nên có cảm nhận như vậy là đúng rồi. Em chạy carens gần 3 năm rồi nên cảm nhận khác. Cà rem qua mặt xe khác hoàn toàn tự tin. Trước khi qua mặt em luôn biết mình đang chạy số mấy và khả năng của xe trong tầm tốc độ đó. Trong quá trình vượt nếu phải tăng tốc gấp vì trở ngại ngoài dự kiến thì cứ thẳng chân gas là xong. Em nó rú và vọt như máy bay cất cánh ngay. Máy lớn tất nhiên mạnh hơn nhưng $ để nuôi em nó cũng cao hơn. Nếu carens có máy 2.4 mắc hơn 2.0 vài chục chai em vẫn chọn 2.0 thôi.
Carens chạy có cảm giác bị lì khi tăng tốc thì phải, nhất là khi chạy có tải (mở máy lạnh, chở thêm người...). Xe bác nào có bị vậy không?tonngocnghia nói:Tại vì Bác vừa chạy về nên có cảm nhận như vậy là đúng rồi. Em chạy carens gần 3 năm rồi nên cảm nhận khác. Cà rem qua mặt xe khác hoàn toàn tự tin. Trước khi qua mặt em luôn biết mình đang chạy số mấy và khả năng của xe trong tầm tốc độ đó. Trong quá trình vượt nếu phải tăng tốc gấp vì trở ngại ngoài dự kiến thì cứ thẳng chân gas là xong. Em nó rú và vọt như máy bay cất cánh ngay. Máy lớn tất nhiên mạnh hơn nhưng $ để nuôi em nó cũng cao hơn. Nếu carens có máy 2.4 mắc hơn 2.0 vài chục chai em vẫn chọn 2.0 thôi.
Thực ra cũng như cà rem, Chevy Orl cũng là 5+2 nên chạy đường dài mà đủ tải thì mệt lắm. Được cái hộp số 6 cấp tự động cũng hay nhể.
lovecar05 nói:Carens chạy có cảm giác bị lì khi tăng tốc thì phải, nhất là khi chạy có tải (mở máy lạnh, chở thêm người...). Xe bác nào có bị vậy không?tonngocnghia nói:Tại vì Bác vừa chạy về nên có cảm nhận như vậy là đúng rồi. Em chạy carens gần 3 năm rồi nên cảm nhận khác. Cà rem qua mặt xe khác hoàn toàn tự tin. Trước khi qua mặt em luôn biết mình đang chạy số mấy và khả năng của xe trong tầm tốc độ đó. Trong quá trình vượt nếu phải tăng tốc gấp vì trở ngại ngoài dự kiến thì cứ thẳng chân gas là xong. Em nó rú và vọt như máy bay cất cánh ngay. Máy lớn tất nhiên mạnh hơn nhưng $ để nuôi em nó cũng cao hơn. Nếu carens có máy 2.4 mắc hơn 2.0 vài chục chai em vẫn chọn 2.0 thôi.