Tập Lái
9/1/15
43
12
8
35
Bác có cơ sở ở HN ko ạ?
Hồ hởi phấn khởi đọc, đến cuối mới thấy ko có địa chỉ ở HN :(
 
  • Like
Reactions: nguoigiuxe
Em ké nữa nhé! Cuối năm dọn dẹp lại cbi qua bác 8 ăn tất niên luôn thể nhé bác.
Có dụ này hơm bác... Thik quá hehe
Bác có cơ sở ở HN ko ạ?
Hồ hởi phấn khởi đọc, đến cuối mới thấy ko có địa chỉ ở HN :(

Dạ ngoài đó lạnh quá, e hỏng dám ra hjhj.. Tuy nhiên cũng có vài bác gởi xe vô đổi màu ở đây bác hjhj... Thks các cụ HN tính nhiệm hjhj
 
Hạng B2
2/11/14
231
77
28
30
E cũng từng sơn lại nguyên con, nên e chia sẽ để các bác biết vài ý:
- Quy trình xử lý bề mặt: khi sơn nguyên con, các nơi sơn xe bắt buộc phải xử lý bề mặt toàn xe cho các bác, xử lý chổ lồi lõm, rà ráp body lại cho khớp, vì xe chạy lâu, các "pát" bắt body bị rơ, lỏng nên rà ráp là bắt buộc.
- Chỉ sơn lại xe ở chổ nào có phòng hấp, vì giảm tối đa bụi bẩn, rồi hấp 80 độ trong mấy tiếng nữa.
- Loại nước sơn, cái này quan trọng, e và bạn e cùng sơn lại nguyên con màu trắng, cùng yêu cầu là trắng tinh, ở 2 gara khác nhau. Nhưng khi "ra lò", con e trắng hơn, ko ngã màu vàng hay sữa.
- Lớp keo bóng phủ, cái này dễ lầm, chất lượng mỗi nơi mỗi khác. Trước e sơn cái cảng trước 3 lần ở 3 chỗ khác nhau. Mới sơn thì bóng bẫy lắm, sau 2 tháng, 3 tháng, nó bay mất tiêu cái lớp bóng, nhìn cái cảng nó nhám nhám. Kỳ này sơn lại đúng chổ tốt, sau 8 tháng, cái cảng vẫn giữ độ bóng ngon lành....
Rồi sơn nguyên con là phải sơn cả khoang máy, dưới nắp capô. Tháo cảng trước sau, sơn thân trong xe.....
tổng thiệt hại lên đến bao nhiêu vậy bác
 
Tập Lái
9/1/15
43
12
8
35
E cũng từng sơn lại nguyên con, nên e chia sẽ để các bác biết vài ý:
- Quy trình xử lý bề mặt: khi sơn nguyên con, các nơi sơn xe bắt buộc phải xử lý bề mặt toàn xe cho các bác, xử lý chổ lồi lõm, rà ráp body lại cho khớp, vì xe chạy lâu, các "pát" bắt body bị rơ, lỏng nên rà ráp là bắt buộc.
- Chỉ sơn lại xe ở chổ nào có phòng hấp, vì giảm tối đa bụi bẩn, rồi hấp 80 độ trong mấy tiếng nữa.
- Loại nước sơn, cái này quan trọng, e và bạn e cùng sơn lại nguyên con màu trắng, cùng yêu cầu là trắng tinh, ở 2 gara khác nhau. Nhưng khi "ra lò", con e trắng hơn, ko ngã màu vàng hay sữa.
- Lớp keo bóng phủ, cái này dễ lầm, chất lượng mỗi nơi mỗi khác. Trước e sơn cái cảng trước 3 lần ở 3 chỗ khác nhau. Mới sơn thì bóng bẫy lắm, sau 2 tháng, 3 tháng, nó bay mất tiêu cái lớp bóng, nhìn cái cảng nó nhám nhám. Kỳ này sơn lại đúng chổ tốt, sau 8 tháng, cái cảng vẫn giữ độ bóng ngon lành....
Rồi sơn nguyên con là phải sơn cả khoang máy, dưới nắp capô. Tháo cảng trước sau, sơn thân trong xe.....
Sư huynh inbox cho e cái chỗ sơn tốt kia với.
E chbi sơn nguyên con từ màu trắng sang màu khác, vì ko hợp mệnh Kim huynh ạ.
E cảm ơn trc ạ :D
 
Tập Lái
15/8/13
4
3
3
Xa con vợ 2 nữa tháng nay, ngày mai là tới hẹn gặp bác Dũng để rước nàng về Trà Vinh? Hồi hộp quá, không biết nàng thay áo mới đẹp kg.
 
  • Like
Reactions: nguoigiuxe