Gãy tay chư..................a bạn già. Tháo bột rùi dọn dùm em cái ổ cho con xe ghẻ của em nhe.
Mà em nghe Giang hồ đồn like nhiều thì được đít nhiều phải hôn?
Mà em nghe Giang hồ đồn like nhiều thì được đít nhiều phải hôn?
like nhiều thì cháy đít lun bạn ui kaka... Đem qua đi chú... Gãy mới có 1 tay ah... Vẫn còn tay kia sơn dc kakak...Gãy tay chư..................a bạn già. Tháo bột rùi dọn dùm em cái ổ cho con xe ghẻ của em nhe.
Mà em nghe Giang hồ đồn like nhiều thì được đít nhiều phải hôn?
Em ké nữa nhé! Cuối năm dọn dẹp lại cbi qua bác 8 ăn tất niên luôn thể nhé bác.like nhiều thì cháy đít lun bạn ui kaka... Đem qua đi chú... Gãy mới có 1 tay ah... Vẫn còn tay kia sơn dc kakak...
Có dụ này hơm bác... Thik quá heheEm ké nữa nhé! Cuối năm dọn dẹp lại cbi qua bác 8 ăn tất niên luôn thể nhé bác.
Bác có cơ sở ở HN ko ạ?
Hồ hởi phấn khởi đọc, đến cuối mới thấy ko có địa chỉ ở HN
tổng thiệt hại lên đến bao nhiêu vậy bácE cũng từng sơn lại nguyên con, nên e chia sẽ để các bác biết vài ý:
- Quy trình xử lý bề mặt: khi sơn nguyên con, các nơi sơn xe bắt buộc phải xử lý bề mặt toàn xe cho các bác, xử lý chổ lồi lõm, rà ráp body lại cho khớp, vì xe chạy lâu, các "pát" bắt body bị rơ, lỏng nên rà ráp là bắt buộc.
- Chỉ sơn lại xe ở chổ nào có phòng hấp, vì giảm tối đa bụi bẩn, rồi hấp 80 độ trong mấy tiếng nữa.
- Loại nước sơn, cái này quan trọng, e và bạn e cùng sơn lại nguyên con màu trắng, cùng yêu cầu là trắng tinh, ở 2 gara khác nhau. Nhưng khi "ra lò", con e trắng hơn, ko ngã màu vàng hay sữa.
- Lớp keo bóng phủ, cái này dễ lầm, chất lượng mỗi nơi mỗi khác. Trước e sơn cái cảng trước 3 lần ở 3 chỗ khác nhau. Mới sơn thì bóng bẫy lắm, sau 2 tháng, 3 tháng, nó bay mất tiêu cái lớp bóng, nhìn cái cảng nó nhám nhám. Kỳ này sơn lại đúng chổ tốt, sau 8 tháng, cái cảng vẫn giữ độ bóng ngon lành....
Rồi sơn nguyên con là phải sơn cả khoang máy, dưới nắp capô. Tháo cảng trước sau, sơn thân trong xe.....
Sư huynh inbox cho e cái chỗ sơn tốt kia với.E cũng từng sơn lại nguyên con, nên e chia sẽ để các bác biết vài ý:
- Quy trình xử lý bề mặt: khi sơn nguyên con, các nơi sơn xe bắt buộc phải xử lý bề mặt toàn xe cho các bác, xử lý chổ lồi lõm, rà ráp body lại cho khớp, vì xe chạy lâu, các "pát" bắt body bị rơ, lỏng nên rà ráp là bắt buộc.
- Chỉ sơn lại xe ở chổ nào có phòng hấp, vì giảm tối đa bụi bẩn, rồi hấp 80 độ trong mấy tiếng nữa.
- Loại nước sơn, cái này quan trọng, e và bạn e cùng sơn lại nguyên con màu trắng, cùng yêu cầu là trắng tinh, ở 2 gara khác nhau. Nhưng khi "ra lò", con e trắng hơn, ko ngã màu vàng hay sữa.
- Lớp keo bóng phủ, cái này dễ lầm, chất lượng mỗi nơi mỗi khác. Trước e sơn cái cảng trước 3 lần ở 3 chỗ khác nhau. Mới sơn thì bóng bẫy lắm, sau 2 tháng, 3 tháng, nó bay mất tiêu cái lớp bóng, nhìn cái cảng nó nhám nhám. Kỳ này sơn lại đúng chổ tốt, sau 8 tháng, cái cảng vẫn giữ độ bóng ngon lành....
Rồi sơn nguyên con là phải sơn cả khoang máy, dưới nắp capô. Tháo cảng trước sau, sơn thân trong xe.....
Dạ có chứ bác... Cái gì có dính tới đồng sơn là dính tới e ah hjhjXe bị trầy trụa chút ít, Car wash có nhận tút lại không anh Dũng ơi?