Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hiểu biết cơ bản thì pa4 là hiển nhiên. Lãnh đạo đang tư duy khách quan và vì sự phát triển của tp. Chứ 3 pa đầu toàn muốn cắm đầu vô q2 để hít ké bds. Giao cục xương to là gpmb cho tp.Về phía ĐN
Trong 5 đề xuất, TEDI kiến nghị ưu tiên phương án 2 bởi nhiều ưu điểm như: chiều dài tuyến ngắn nhất, ít giải phóng mặt bằng, chi phí thấp, thuận lợi kết nối giao thông, Tuy nhiên, để phương án này triển khai, một số khu vực phải điều chỉnh quy hoạch cục bộ như: khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi B, cụm công nghiệp phía TP HCM và khu cảng Phú Hữu phía Đồng Nai.
https://vnexpress.net/5-phuong-an-vi-tri-xay-cau-cat-lai-4415745.html
Về phía TPHCM
Trong 5 phương án xây cầu thay phà Cát Lái được đề xuất, phương án thứ 4 được Sở GTVT, Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM đánh giá khả thi nhất.
https://zingnews.vn/5-phuong-an-xay-cau-thay-pha-cat-lai-post1332530.html
phương án 4 :
Phương án 4 có điểm đầu trên đường trục Bắc - Nam, qua Rạch Dĩa, cắt đường Nguyễn Lương Bằng và đi trùng với đường Hoàng Quốc Việt, cắt đường Huỳnh Tấn Phát, vượt sông Đồng Nai sang xã Phú Hữu, Phú Đông, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai); sau đó rẽ phải đi trùng đường quy hoạch kết nối cao tốc Bến Lức - Long Thành tại cuối dự án. Tổng chiều dài tuyến là 13,71 km, riêng chiều dài cầu là 3,5 km.
View attachment 2740269
Jo còn liên quan j cảng nữa ckhi nào còn cảng Cát Lái thì đừng có mơ xây cầu
vấn đề này nói từ rất nhiều trong chủ đề cũ rồi ! nhóm lợi ích bđs muốn cầu nối vào Q2 , nhưng tạo áp lực giao thông lên cảng vốn đã quá tải kẹt xe ! cảng ko đồng ý nên có làm được đâu !Jo còn liên quan j cảng nữa c