Hạng D
14/8/17
1.054
1.552
113
43

6 năm chưa đủ dài hay sao, ko thống nhất được thì lấy hai chưn nhang.
Tai nghe phát triển và tầm nhìn mãi... :D
Phương án 5 xem sao?
 
  • Haha
Reactions: pamken
Hạng B2
4/5/07
312
4.485
113
Giờ thì phương án mới này sẽ ít ảnh hưởng hơn nhưng băng ĐN lại không mặn mà làm.
Hồi lâu có anh nào nói sẽ xây cầu PMH này nối PMH bên kia tưởng ảnh bôm ai dè thiệt
Băng ĐN cần cầu hay băng Xì gòn cần cầu hơn :D ?
Nói công bằng và hài hoà thì đã có dự án cầu Nhơn Chạch kết nối Q9 qua, thì cầu này nối Q7 với ĐN sẽ hiệu quả hơn cho lưu thông hàng hoá giữa 2 miền Tây và Đông. Xe tải từ Tây Ninh, Long An chạy ra VT sẽ đi tuyến này mà không phải xuyên tâm TP trên đại lộ Đông Tây rồi ra phía Q2 qua cầu.
Nói gì nói chứ xưa nay băng 2JPN toàn ưu tiên cho hạ tầng Q2 chứ Nam SG thì bỏ quên á.
 
  • Like
Reactions: fireprince
Hạng B2
4/5/07
312
4.485
113
Nếu vậy thì khoan bàn chuyện xây thêm cầu, dồn sức hoàn thành Vành đai 3 và chờ cao tốc BL-LT. TPHCM không được lợi ích nhiều từ cầu này trong khi nội thành bao nhiêu công trình cấp thiết hơn.
Còn lâu lâu tung tin để thổi giá bất động sản thì không bàn rồi.
Nói thế thôi chứ ngân sách đâu mà xây cầu với tĩnh không 55 m.
VD3 và cao tốc BL-LT là dự án do Bộ GTVT chủ trì, cấp vốn.
Cầu Cát Lái này được TT giao cho ĐN chủ trì.

Xây cầu PA4 là hợp lý để kết nối vùng miền Tây qua ĐN, VT.
 
Băng ĐN cần cầu hay băng Xì gòn cần cầu hơn :D ?
Nói công bằng và hài hoà thì đã có dự án cầu Nhơn Chạch kết nối Q9 qua, thì cầu này nối Q7 với ĐN sẽ hiệu quả hơn cho lưu thông hàng hoá giữa 2 miền Tây và Đông. Xe tải từ Tây Ninh, Long An chạy ra VT sẽ đi tuyến này mà không phải xuyên tâm TP trên đại lộ Đông Tây rồi ra phía Q2 qua cầu.
Nói gì nói chứ xưa nay băng 2JPN toàn ưu tiên cho hạ tầng Q2 chứ Nam SG thì bỏ quên á.
Băng nào cũng dc anh, hướng nào cũng dc. Miễn có là e cám ơn lắm lắm