Mí ac tưởng tay to không biết hay saovấn đề này nói từ rất nhiều trong chủ đề cũ rồi ! nhóm lợi ích bđs muốn cầu nối vào Q2 , nhưng tạo áp lực giao thông lên cảng vốn đã quá tải kẹt xe ! cảng ko đồng ý nên có làm được đâu !
Sao ko anh, về giao thông, có cầu đường là tốt.Cầu này xây ích lợi gì cho SG mà bắt dời CL nhỉ ?
Trong khi đã có LTDG, VĐ3.
Em mong chờ cái cầu này còn hơn gì đơn giản là CT LT-DG giờ quá tải nặng nề. Mỗi cuối tuần hay thậm chí ngày thường cũng có thể kẹt cứng mấy tiếng trong CT giờ cao điểm. Có cây cầu này sẽ giải tỏa một phần áp lực khi đi chuyển từ VT về TP. Nhưng em nghĩ còn lâu lắm vì cả 2 ông TP và ĐN đều có mong muốn riêng của mình nên sẽ khó tìm được tiếng nói chung trừ phi mấy ông ở trên lên tiếng. Bởi thế cứ chờ đi, khi nào hết miếng ngon thì sẽ tới mấy miếng nửa nạc nửa mỡ này.
quan trọng tiền là a ĐN nắm, xong khôn đẩy tp đi gpmb ; giờ tp cho đất để làm cầu rồi; ĐN khỏi lâu lâu lại dí lên thủ tướng xin ý kiến phiền hà lãnh đạo tp. Cú đá banh này hay quá còn gìEm mong chờ cái cầu này còn hơn gì đơn giản là CT LT-DG giờ quá tải nặng nề. Mỗi cuối tuần hay thậm chí ngày thường cũng có thể kẹt cứng mấy tiếng trong CT giờ cao điểm. Có cây cầu này sẽ giải tỏa một phần áp lực khi đi chuyển từ VT về TP. Nhưng em nghĩ còn lâu lắm vì cả 2 ông TP và ĐN đều có mong muốn riêng của mình nên sẽ khó tìm được tiếng nói chung trừ phi mấy ông ở trên lên tiếng. Bởi thế cứ chờ đi, khi nào hết miếng ngon thì sẽ tới mấy miếng nửa nạc nửa mỡ này.
Nếu chỉ vậy anh mong cái cầu phước khánh nó khánh thành thì a đi còn nhanh hơn (cao tốc BL- LT)Em mong chờ cái cầu này còn hơn gì đơn giản là CT LT-DG giờ quá tải nặng nề. Mỗi cuối tuần hay thậm chí ngày thường cũng có thể kẹt cứng mấy tiếng trong CT giờ cao điểm. Có cây cầu này sẽ giải tỏa một phần áp lực khi đi chuyển từ VT về TP. Nhưng em nghĩ còn lâu lắm vì cả 2 ông TP và ĐN đều có mong muốn riêng của mình nên sẽ khó tìm được tiếng nói chung trừ phi mấy ông ở trên lên tiếng. Bởi thế cứ chờ đi, khi nào hết miếng ngon thì sẽ tới mấy miếng nửa nạc nửa mỡ này.
Em ở Q2 nên mong chờ Cát Lái hơn bác ạ. Còn ba cái vụ CT BL-LT, cầu này cầu kia em thấy nó còn mơ hồ lắm, khi nào khánh thành thi công tính tiếp. Mấy bác GTVT tính trên giấy thì vô địch rồi.Nếu chỉ vậy anh mong cái cầu phước khánh nó khánh thành thì a đi còn nhanh hơn (cao tốc BL- LT)
Cầu Phú Mỹ cũng gần quá tải, làm cầu qua Q2 càng gây thêm kẹt xe cầu này.
Pa4 mới đỡ quá tải cầu PM chứ a, khu Nam SG và Tây Nam đi thẳng qua bên kia, qua cầu PM chi nữa, a lại móc kẹt xe ra hùCầu Phú Mỹ cũng gần quá tải, làm cầu qua Q2 càng gây thêm kẹt xe cầu này.
Ý mình nói làm cầu Cát Lái qua Q2 sẽ gây kẹt xe cho cầu Phú Mỹ, với lại khu Đông cũng sắp có cầu VĐ3 gần đó rồi.Pa4 mới đỡ quá tải cầu PM chứ a, khu Nam SG và Tây Nam đi thẳng qua bên kia, qua cầu PM chi nữa, a lại móc kẹt xe ra hù