Hạng B2
9/9/12
449
9.163
93
Tính ra nếu nối cầu sang quận 7 thì khoảng cách di chuyển của các quận trừ quận 2 và quận 9 thì quãng đường cũng tương đương so với vị trí phà hiện nay
Mà quận 2 với quận 9 thì đi hướng vành đai 3 cũng đâu đến nỗi
Nên Saigon đưa phương án qua quận 7 là hợp lý rồi, đỡ giải phóng mặt bằng, không ảnh hưởng đến cảng
Nếu vậy thì khoan bàn chuyện xây thêm cầu, dồn sức hoàn thành Vành đai 3 và chờ cao tốc BL-LT. TPHCM không được lợi ích nhiều từ cầu này trong khi nội thành bao nhiêu công trình cấp thiết hơn.
Còn lâu lâu tung tin để thổi giá bất động sản thì không bàn rồi.
Nói thế thôi chứ ngân sách đâu mà xây cầu với tĩnh không 55 m.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
10/8/18
694
793
93
44
Đồng ý với bạn 2 tay luôn, mấy công trình đang dở dang làm cho xong hết đi rồi nhìn lại đánh giá tiếp việc nào cần, việc nào nên
 
  • Love
Reactions: nthieu
Hạng D
16/5/17
1.802
2.920
113
Nếu PMH tự bỏ vốn để làm cầu theo phương án 4 thì mình ủng hộ hết sức, khi vận hành thì lập trạm thu phí cũng được, vẫn giữ phà Cát Lái.
a ĐN xí phần làm cđt rồi a; dễ gì nhả ra cho tp hay PMH; đưa PMH thì làm không công hả :D
 
  • Haha
Reactions: nthieu
Hạng D
16/5/17
1.802
2.920
113
PMH cần đánh bắt xa bờ vì gần bờ hết đất gồi....
Cuối năm nay bán dư án Nhơn Trạch....rồi sau đó khả năng đánh vào vùng ĐN, Bà Rịa,....chăng? nên lobby mạnh vụ này :)
dự án nào mà ở Nhơn trạch ? cho tí thông tin đi anh
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113

6 năm chưa đủ dài hay sao, ko thống nhất được thì lấy hai chưn nhang.
Tai nghe phát triển và tầm nhìn mãi... :D