Hạng D
14/1/09
1.005
177
63
50
Bác đọc đi đọc lại vài lần cho hiểu nhé

doggy nói:
Nhưng mà em thấy cũng hơi vô lý, làm đường xây cầu là để cho xe chạy, mà đường hư cầu sập thì lại đổ lỗi do xe. Nghĩ cũng hơi bất công.
 
Hạng D
27/5/05
1.056
14
38
somewhere
40t nhằm gì bác, ngay Nguyễn Tất Thành - Tôn Đức Thắng Saigon đây xe móc trong cảng ra chở 4 cuộn tole đen x 20,000t = 80t rồi còn cái xác xe nữa là gần "một chăm" ...:mad:

cái thắng xe, nguời ta chế ra để giữ vài chục...giờ cả trăm làm sao mà giữ...:confused:
 
Hạng B2
16/11/06
233
2
18
45
thật ra nhiều lúc em cũng thắc mắc, quốc lộ 1 có rất nhiều cầu 15T - 22T, vậy nếu ko cho đi thì mấy cái xe tải đi đường nào để chở hàng Bắc Nam? Kết quả là các chú ấy mặc kệ luật, cần đi vẫn phải đi
 
Hạng C
27/12/09
812
6
18
Thanh Hóa - Sài Gòn
Mấy xe ben đó vào khoảng 9h tối lúc được vào Tp tại đường Trường Chinh thì thấy đua khiếp hồn luôn
em tính sơ sơ cũng chục xe đua
tránh xa cho nó lành
 
Hạng D
13/1/10
2.009
44.222
113
54
Kể cũng tội, nhiều doanh nghiệp đầu tư nhà máy, chắc chắn sẽ vận chuyển xe tải trọng nặng. Cũng có hứa hẹn, cầu A, B, C, D ... sẽ xong trước khi nhà máy vận hành. Nhưng ...
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Vấn đề tải trọng này mấy bác có chửi cách nào thì chửi, dân xe tải vẫn canh me vi phạm thôi, mà cũng đừng đổ cho xe xxxx nào nhé, mọi xe tải điều có thể vi phạm hết và đều có ý định luôn luôn, sẵn sàng mội lúc mọi nơi để vi phạm. Em đã từng lăn lộn ở khắp Tây Ninh, Đức Hoà Đức Huệ, Củ chi, bình chánh để thu mua đâu phộng, từng theo xe tải về tới tận cảng, nói chuyện thâu đêm suốt sáng với cánh xe tải, phụ xế: Tất cả là vì miếng cơm manh áo và những bất hợp lý tồn tại bấy lâu nay. Cho xây nhà máy mà lại hạn chế tải đường vào, chết cha người ta còn gì. Nếu mà bắt chở đúng tải thì chi phí nó đội lên tới trời, chẳng doanh nghiệp nào chịu nổi đâu.
 
Hạng B1
10/7/07
90
6
8
mobifone.com.vn
vovinam nói:
Vấn đề tải trọng này mấy bác có chửi cách nào thì chửi, dân xe tải vẫn canh me vi phạm thôi, mà cũng đừng đổ cho xe xxxx nào nhé, mọi xe tải điều có thể vi phạm hết và đều có ý định luôn luôn, sẵn sàng mội lúc mọi nơi để vi phạm. Em đã từng lăn lộn ở khắp Tây Ninh, Đức Hoà Đức Huệ, Củ chi, bình chánh để thu mua đâu phộng, từng theo xe tải về tới tận cảng, nói chuyện thâu đêm suốt sáng với cánh xe tải, phụ xế: Tất cả là vì miếng cơm manh áo và những bất hợp lý tồn tại bấy lâu nay. Cho xây nhà máy mà lại hạn chế tải đường vào, chết cha người ta còn gì. Nếu mà bắt chở đúng tải thì chi phí nó đội lên tới trời, chẳng doanh nghiệp nào chịu nổi đâu.

bác này nói rất chuẩn
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng C
5/2/09
820
1.454
93
44
duongxua nói:
doggy nói:
Nhưng mà em thấy cũng hơi vô lý, làm đường xây cầu là để cho xe chạy, mà đường hư cầu sập thì lại đổ lỗi do xe. Nghĩ cũng hơi bất công.

Bác nói gì nghe buồn cười vậy , vấn đề là mình phải đi đúng tải trọng qui định của cầu đường chứ . Cái cầu tải trọng chỉ có 8 tấn , bác chạy cái xe 40 tấn thì sao nó chịu nổi . Bất công cái chổ nào ???

bất công ở chổ cho nhập xe 40T mà không làm nổi cái cầu có tải trọng 40T cho xe chạy bác ạh!