Hạng C
1/4/09
790
165
43
Bọn này là vua chiến trường mà, chạy có tránh, nhường ai bao giờ đâu.
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
59
TPHCM
LouisNguyen nói:
duongxua nói:
doggy nói:
Nhưng mà em thấy cũng hơi vô lý, làm đường xây cầu là để cho xe chạy, mà đường hư cầu sập thì lại đổ lỗi do xe. Nghĩ cũng hơi bất công.

Bác nói gì nghe buồn cười vậy , vấn đề là mình phải đi đúng tải trọng qui định của cầu đường chứ . Cái cầu tải trọng chỉ có 8 tấn , bác chạy cái xe 40 tấn thì sao nó chịu nổi . Bất công cái chổ nào ???

bất công ở chổ cho nhập xe 40T mà không làm nổi cái cầu có tải trọng 40T cho xe chạy bác ạh!

Vậy cho nhập xe chạy tới 260km/h mà chỉ cho chạy có 80km/h còn bất công hơn nữa phải ko bác ???Cái gì nó cũng có khuôn khổ của nó , chẳng ai chiều được hết ý muốn của tất cả . Mình ko chấp hành nên các xxx cứ béo nhẩy rồi than phiền thì có ích gì ? . Nhà bác nào trong hẻm , em đem chiếc xe hơi đậu bít cha nó các của rồi nói sao cho nhập xe bự mà ko làm cái hẻm này rộng ra một chút ??? Muốn rộng thì ra ruộng đậu cho rộng chứ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Hic, thấy quá tải thì bức xúc vậy thôi chứ em thử hỏi bây giờ cước vận chuyển ra Hà nội bên em đang thuê là 1,3 tr/T. Đi xe tải em thấy ghi trên xe là 18T nhưng các bác ấy toàn chở 25T, quá tải 7T x1,3Tr=9,1Tr, một con số không nhỏ, nếu bây giờ mà chở đúng tải thì quả chênh lệch này đương nhiên sẽ táng phần lớn vào mỗm doanh nghiệp, rồi doanh nghiệp đè lại nông dân...cuối cùng cũng dân đen lãnh đủ. Biết rồi, khổ lắm, nói mãi nhưng vẫn tồn tại. Giải quyết nó em nghĩ cần...nhiều tiền lắm: Nào quy hoạch lại KCN, xây đường xá vào vùng nguyên liệu....Ôi giấc mơ còn dài.