Em đang chờ ct Bến lức mòn đâyViệt Cộng đang quyết đẩy mạnh Đầu tư công.
năng lực chưa rõ ràng, nhưng ý chí đã được cải thiện.
Chừng nào có tin đấu thầu/khởi công thì may ra còn không thì chỉ cho vui. Hóng riết thấy nản, đơn cử như vụ phóng đường nút giao thông Bà Quẹo, năm nào cũng thông báo ghi vốn liếng đủ thứ mà mười mấy năm nay vẫn chỉ là thông báoTin nó ra 5 - 7 lần rồi, năm nào báo chả đăng.
Chưa lần nào khởi công
Tôi gọi là xây cầu bằng mồm
Bến Lức - Long Thành còn lâu lắm, hôm trước a. Đông thứ Bộ GTVT lên tv bảo Bộ giờ chẳng biết thế nào, chờ QH quyết. Ông CĐT - VEC thì đang oánh nhau, cũng chưa biết mô hình hoạt động sắp tới ntn, cầu Phước Khánh & cầu Bình Khánh có vấn đề về thiết kế, Bộ GTVT giờ cũng ko có ông nào dám quyết thay đổi, trong khi giữ nguyên thiết kế thì thằng thầu Nhật nó bắt bộ GTVT cam kết chịu trách nhiệm ko là nó trả.Em đang chờ ct Bến lức mòn đây
Xây dựng csht ở phía nam chưa có công trình nào mà xuôi chèo mát mái, vừa ít công trình vừa chậm tiến độ và luôn phát sinh đủ thứ trục trặc. Từ cái cầu bé tẹo Dần Xây, đến cái cầu Vàm Cống, Cần Thơ, đến cái metro số 1, đến các cao tốc (gần nhất là Trung Lương- Mỹ Thuận và Bến Lức- LT). Chán thiệt đó. Năng lực quản lý của mấy anh phía nam yếu kém thật.Bến Lức - Long Thành còn lâu lắm, hôm trước a. Đông thứ Bộ GTVT lên tv bảo Bộ giờ chẳng biết thế nào, chờ QH quyết. Ông CĐT - VEC thì đang oánh nhau, cũng chưa biết mô hình hoạt động sắp tới ntn, cầu Phước Khánh & cầu Bình Khánh có vấn đề về thiết kế, Bộ GTVT giờ cũng ko có ông nào dám quyết thay đổi, trong khi giữ nguyên thiết kế thì thằng thầu Nhật nó bắt bộ GTVT cam kết chịu trách nhiệm ko là nó trả.
Tin nó ra 5 - 7 lần rồi, năm nào báo chả đăng.
Chưa lần nào khởi công
Tôi gọi là xây cầu bằng mồm
Giống đất ở CG, cứ tin ra thì lên, vụ gì chứ VN ta giỏi kích bằng mồm lắm, đỉnh của nhọn là anh ngoinhaxanh, có chiêu cách không kích dục mấy chị tê luôn...
Bến Lức - Long Thành còn lâu lắm, hôm trước a. Đông thứ Bộ GTVT lên tv bảo Bộ giờ chẳng biết thế nào, chờ QH quyết. Ông CĐT - VEC thì đang oánh nhau, cũng chưa biết mô hình hoạt động sắp tới ntn, cầu Phước Khánh & cầu Bình Khánh có vấn đề về thiết kế, Bộ GTVT giờ cũng ko có ông nào dám quyết thay đổi, trong khi giữ nguyên thiết kế thì thằng thầu Nhật nó bắt bộ GTVT cam kết chịu trách nhiệm ko là nó trả.
Bạn mình tư vấn giám sát hôm bữa đi mua cáp bên Thái Lan về định căng dây
Giờ bỏ của chạy lấy người
Giá trị là rất quan trọng.
nhưng một khi đang kẹt, Dòng tiền lại quan trọng số 1.
Theo em biết dòng tiền ko quan trọng bằng tin đồn
Nếu tin tốt, thị trường tốt, thì có giật sập cổng ngân hàng cũng phải đi vay mà mua cho bằng được
lạm phát gì không biết, cứ xây chứ không đổ tiền ra phía bắc làm tượng đài cũng vậy à.
xây tượng đài có thể cứu đói đó anh.