Ko hẳn thế đâu anh. Dự án XD hạ tầng giao thông, thủy lợi,.. 90% quyết định là ngoài Bắc (từ thiết kế đến thi công và cả CĐT). Trong này có 02 dự án thực hiện hoàn hảo mọi khâu, có thể nói điển hình xuất sắc, là cầu Mỹ Thuận và cầu Cao Lãnh, điểm chung là thằng Úc tài trợ vốn, tvgs là châu Âu.Xây dựng csht ở phía nam chưa có công trình nào mà xuôi chèo mát mái, vừa ít công trình vừa chậm tiến độ và luôn phát sinh đủ thứ trục trặc. Từ cái cầu bé tẹo Dần Xây, đến cái cầu Vàm Cống, Cần Thơ, đến cái metro số 1, đến các cao tốc (gần nhất là Trung Lương- Mỹ Thuận và Bến Lức- LT). Chán thiệt đó. Năng lực quản lý của mấy anh phía nam yếu kém thật.
Cầu Nguyễn Khoái sẽ làm thôi, a @tuando cứ bàn ra hoài, những phát sinh (chậm trễ) trong việc triển khai là hợp lý mà, thà chậm 1-2 năm thay đổi phương án, a chạy toẹt phát xuống Trần Đình Xu có phải sướng hẳn ko, chứ theo PA cũ, a xuống Q4 rồi lại vòng vèo mãi mới qua được bên kia sông chả ra gì, PA mới chuẩn rồi.
Ngày xưa khi nhìn bản đồ, e đã biết chắc rằng khi phát triển Q4, chế độ cũ đã tính toán xây cầu nối Nguyễn Khoái - Trần Đình Xu, tự nhiên bây giờ bỏ đi có phải dở hơi ko.
Dạo này đang thấy chặt cây ở ngã 4 NHT vs NVL, là đang làm cầu vượt chỗ này hả mấy anh?
Nam SG còn 1 tuyến nữa, mà tuyến này mới là chưa có PA xử lý, vẫn tiếp tục chờ vêu mỏ, đó là mở đường Lê Văn Lương á, đây mới là trục chính Bắc Nam nối qua Q1 vào CMT8.
Ngày xưa khi nhìn bản đồ, e đã biết chắc rằng khi phát triển Q4, chế độ cũ đã tính toán xây cầu nối Nguyễn Khoái - Trần Đình Xu, tự nhiên bây giờ bỏ đi có phải dở hơi ko.
Dạo này đang thấy chặt cây ở ngã 4 NHT vs NVL, là đang làm cầu vượt chỗ này hả mấy anh?
Nam SG còn 1 tuyến nữa, mà tuyến này mới là chưa có PA xử lý, vẫn tiếp tục chờ vêu mỏ, đó là mở đường Lê Văn Lương á, đây mới là trục chính Bắc Nam nối qua Q1 vào CMT8.
Giá trị là rất quan trọng.
nhưng một khi đang kẹt, Dòng tiền lại quan trọng số 1.
Có mứt ... trưa qua ngồi ăn cơm ở canteen với mấy cave của sở Kế thì vốn trung hạn để lại cho Sài Gòn cực bèo nhèo, năm nay là năm cuối của đầu tư công 2016-2020 ... nhưng các dự án cũ méo có vốn để bố trí đông hơn quân Nguyên. Đến giữa tháng 6/2020 mới biết được là 2021-2025 sẽ bố trí được cho bao nhiêu hàng mới, có khả năng là méo có hàng mới (trừ hàng cấp cứu).lạm phát gì không biết, cứ xây chứ không đổ tiền ra phía bắc làm tượng đài cũng vậy à.
Nói như mấy mợ bán thịt ở Thổ Đu, lên tivi mà hỏi.
Ông Lương Minh Phúc, Trưởng ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP HCM, cho biết sau khi được HĐND thành phố thông qua, đơn vị sẽ triển khai các bước để thi công và hoàn thành trong giai đoạn 2020-2025. Các công trình này góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông thành phố và từng bước khắc phục tình trạng kẹt xe.
Đang tưởng tượng 5 năm nữa - cũng chỉ 1 cái chớp mắt - xe ta bon bon trên cầu Nguyễn Khoái thẳng từ D1 - Hoàng Trọng Mậu sang Võ Văn Kiệt trong 5 phút là sướng tê người
cầu cao tốc chỗ nhà bè còn chưa xong tiền đau làm mấy dự án này nữa anh
Theo em biết dòng tiền ko quan trọng bằng tin đồn
Nếu tin tốt, thị trường tốt, thì có giật sập cổng ngân hàng cũng phải đi vay mà mua cho bằng được
Chuyên gia mới nghĩ được 1 góc của khó khăn hiện nay.
anh hiểu ý nghĩa quan trọng số 1 của Dòng tiền trong lúc đầy bế tắc của tất cả xã hội như hiện nay không?
Hôm qua cũng nhân tiện hỏi thăm luôn huyện Nhà Bè liệu sau ĐH điểm có khả quan gì không, mấy cave nói từ 2018 đến nay huyện Nhà Bè méo làm được con đường nào cả (có phải không @the kid ? ) nên được chọn làm đại hội điểm cho dễ thương.Nhà Bè lên quận để làm gì? đa số đất Nhà Bè thuộc các đại dự án, do các chủ đầu tư lớn xây dựng và vận hành, chẳng cần một chính quyền đô thị.
Bộ máy NB xưa giờ yếu lắm, làm cái gì cũng trật vuột, nhân tài như anh @the kid suốt ngày lên CNL chém gió là biết
Bộ không quyết định được là đúng rồi, bế tắc từ giữa 2019 lậnBến Lức - Long Thành còn lâu lắm, hôm trước a. Đông thứ Bộ GTVT lên tv bảo Bộ giờ chẳng biết thế nào, chờ QH quyết. Ông CĐT - VEC thì đang oánh nhau, cũng chưa biết mô hình hoạt động sắp tới ntn, cầu Phước Khánh & cầu Bình Khánh có vấn đề về thiết kế, Bộ GTVT giờ cũng ko có ông nào dám quyết thay đổi, trong khi giữ nguyên thiết kế thì thằng thầu Nhật nó bắt bộ GTVT cam kết chịu trách nhiệm ko là nó trả.
cơ chế tài chính chỉ có QH quyết thôi, mà ưu tiên ngoải, trong này kệ
có điều bây giờ càng kéo dài thì nợ phạt càng nhiều, giờ nghe nói đã vài trăm triệu đô rồi, cái này là minh chứng rõ nhất về quyết tâm minh bạch thủ tục và pháp luật, tạo môi trường đầu tư mà QH hô hào hoài đó
Có mứt ... trưa qua ngồi ăn cơm ở canteen với mấy cave của sở Kế thì vốn trung hạn để lại cho Sài Gòn cực bèo nhèo, năm nay là năm cuối của đầu tư công 2016-2020 ... nhưng các dự án cũ méo có vốn để bố trí đông hơn quân Nguyên. Đến giữa tháng 6/2020 mới biết được là 2021-2025 sẽ bố trí được cho bao nhiêu hàng mới, có khả năng là méo có hàng mới (trừ hàng cấp cứu).
Nói như mấy mợ bán thịt ở Thổ Đu, lên tivi mà hỏi.
từ dạo nghe anh nhận định về khu Vạn Phúc Thủ Đức cách đây 1 năm 2 năm là em đã hiểu anh 1 ít rồi.
cái này khác gì tuyến Metro số 4 đâu mà anh mơ