Thì LVL nó nối qua Tôn Đản, rồi từ Tôn Đản làm cầu Thủ Thiêm 3 qua Q.2 luôn đó bác. Cái này có quy hoạch rồi mừ, có điều ko biết chừng nảo, chừng nào mới làm.lucsi nói:Q7 mà muốn kết nối tốt thì vẽ luôn đường Lê Văn Lương 40m nối thằng ĐL Đông Tây, vượt qua Q4 luôn. Chứ nối vào cái cổ chai Q4 thì giải quyết gì!dungtc nói:Bác chưa chịu tìm hiểu kỹ mà đã nói em vẽ.Papillon nói:Em đang ở Q7 nên cũng có cùng tâm trạng chờ mong "nhịp cầu nối những bờ vui" như bác chủ Hồi đầu năm 2009, khi mới dọn về đây ở thì bất cứ lúc nào đi cầu Kênh Tẻ cũng rộng rãi thoải mái lắm, bây giờ thì thôi rồi ...Hai cây cầu như bác dungtc "vẽ" ra có vẻ ko khả thi vì em xem quy hoạch Q7 chả thấy nó xuất hiện. Hơn nữa, đường Tôn Đản và Nguyễn Khoái quá nhỏ, lại cụt đường, nối cầu qua thì cũng chả tăng tốc độ di chuyển thêm được mấy [:O]
Thông qua quy hoạch chung quận 7
"...
Riêng đối với định hướng hạ tầng kỹ thuật giao thông đường bộ, sẽ hoàn chỉnh các tuyến đường cấp khu vực hiện hữu theo lộ giới quy định, xác định 12 tuyến động lực phát triển của quận theo thỏa thuận giữa UBND quận và Sở QHKT. Đồng thời bổ sung các trục đường khu vực: cầu Phú Mỹ và nút giao thông khu A (trên tuyến đường vành đai); cầu Thủ Thiêm IV (trên đường Huỳnh Tấn Phát và Lưu trọng Lư nối dài); mở rộng đường Lê Văn Lương (lộ giới 40m); <span style=""color: #ff0000;"">các cầu qua Kênh Tẻ nối quận 4 (trên tuyến đường Lê Văn Lương và đường Nguyễn Khoái nối dài;</span> đường Nguyễn Thị Thập và đường 15B nối dài.
..."
http://www.quan7.hochimin...ItemID=1236&Mode=1
Nói chung cái thời của Q7 theo em thì ...qua rồi. Tương lai của Q7 là cái cầu Kinh tẻ cong quẹo rộng 12m và mấy cái eo chữ Z quận 4. May mà các dự án chung cư Q7, Nhà Bè, Bình Chánh đang chết lâm sàng....
Đợt triều cường vừa rồi em nhìn Q7 mà ngán ngẩm...
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Xe tải nặng bị hạn chế vào nội đô TP HCM</h1> Từ 1/11, các loại xe tải nặng sẽ không được lưu thông vào trung tâm thành phố theo hướng cầu Sài Gòn - Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng - Nguyễn Tất Thành và ngược lại.</h2> UBND TP HCM vừa có quyết định về việc điều chỉnh hướng, tuyến, giờ lưu thông của các loại xe tải trên địa bàn.
Theo đó, kể từ ngày 1/11, trong khoảng thời gian từ 6h đến 24h sẽ cấm xe tải nặng (tải trọng trên 2,5 tấn hoặc tổng tải trọng trên năm tấn) vào ra trung tâm thành phố theo hướng cầu Sài Gòn - Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng - Nguyễn Tất Thành và ngược lại để lên xuống cảng Sài Gòn.
Từ 1/11, xe có tải trọng trên 2,5 tấn sẽ bị cấm vào cảng Sài Gòn theo hướng cầu Sài Gòn và ngược lại. Ảnh: H.C Đối với các loại xe tải nhẹ (dưới 2,5 tấn), không được phép lưu thông vào khu vực hạn chế xe tải lưu thông buổi sáng từ 6h đến 8h, buổi chiều từ 16h đến 20h.
Ông Lê Toàn, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP HCM, cho biết, việc cấm xe tải nặng đi theo lộ trình trên được áp dụng từ 6h đến 24h. Sau 24h đến 6h sáng thì các xe vẫn lưu thông bình thường.
Cũng theo ông Toàn, việc xe tải nặng phải đi theo tuyến vành đai (nằm trong quy hoạch tổ chức lại giao thông giữa nội đô và ngoại vi thành phố) đã được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2007. Điều này sẽ từng bước giải quyết tình trạng quá tải trên các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh và cửa ngõ phía Đông thành phố (cầu Sài Gòn, xa lộ Hà Nội).
Cũng theo quyết định này, tới đây, các loại xe tải nặng từ hướng Đông thành phố muốn lên xuống Cảng Sài Gòn đều phải qua cầu Phú Mỹ.
Khu vực hạn chế xe tải lưu thông:
Hướng Bắc và hướng Tây: Đường Quốc lộ 1 (đoạn từ nút giao thông Ngã tư Thủ Đức đến giao lộ Quốc lộ 1 - đường Nguyễn Văn Linh).
Hướng Đông: Xa lộ Hà Nội (đoạn nút giao thông Ngã tư Thủ Đức đến nút giao thông Cát Lái) - Liên tỉnh lộ 25B (đoạn từ nút giao thông Cát Lái đến giao lộ Liên tỉnh lộ 25B - Vành đai phía Đông).
Hướng Nam: đường Vành đai phía Đông (từ Liên tỉnh lộ 25B đến cầu Phú Mỹ) - cầu Phú Mỹ - đường trên cao (nối từ nút giao thông khu A Nam Sài Gòn tới cầu Phú Mỹ) - đường Nguyễn Văn Linh (từ nút giao thông khu A Nam Sài Gòn đến giao lộ Quốc lộ 1A - đường Nguyễn Văn Linh).
Hữu Nguyên
Không biết vụ này có giá đất chỗ nào tăng giảm để em đón đầu ko nhỉ ???
Hy vọng việc cấm tải này góp phần thông thoáng cho xe từ Q4->Q7, Q2->Q1.vv.vv...
Mỗi ngày thấy mấy xe tải nặng, xe cont nối đuôi đường Nguyễn Tất Thành vừa thấy sợ, vừa tội nghiệp cho cầu Phú Mỹ vắng lặng...hix
Theo đó, kể từ ngày 1/11, trong khoảng thời gian từ 6h đến 24h sẽ cấm xe tải nặng (tải trọng trên 2,5 tấn hoặc tổng tải trọng trên năm tấn) vào ra trung tâm thành phố theo hướng cầu Sài Gòn - Nguyễn Hữu Cảnh - Tôn Đức Thắng - Nguyễn Tất Thành và ngược lại để lên xuống cảng Sài Gòn.
Ông Lê Toàn, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP HCM, cho biết, việc cấm xe tải nặng đi theo lộ trình trên được áp dụng từ 6h đến 24h. Sau 24h đến 6h sáng thì các xe vẫn lưu thông bình thường.
Cũng theo ông Toàn, việc xe tải nặng phải đi theo tuyến vành đai (nằm trong quy hoạch tổ chức lại giao thông giữa nội đô và ngoại vi thành phố) đã được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2007. Điều này sẽ từng bước giải quyết tình trạng quá tải trên các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh và cửa ngõ phía Đông thành phố (cầu Sài Gòn, xa lộ Hà Nội).
Cũng theo quyết định này, tới đây, các loại xe tải nặng từ hướng Đông thành phố muốn lên xuống Cảng Sài Gòn đều phải qua cầu Phú Mỹ.
Khu vực hạn chế xe tải lưu thông:
Hướng Bắc và hướng Tây: Đường Quốc lộ 1 (đoạn từ nút giao thông Ngã tư Thủ Đức đến giao lộ Quốc lộ 1 - đường Nguyễn Văn Linh).
Hướng Đông: Xa lộ Hà Nội (đoạn nút giao thông Ngã tư Thủ Đức đến nút giao thông Cát Lái) - Liên tỉnh lộ 25B (đoạn từ nút giao thông Cát Lái đến giao lộ Liên tỉnh lộ 25B - Vành đai phía Đông).
Hướng Nam: đường Vành đai phía Đông (từ Liên tỉnh lộ 25B đến cầu Phú Mỹ) - cầu Phú Mỹ - đường trên cao (nối từ nút giao thông khu A Nam Sài Gòn tới cầu Phú Mỹ) - đường Nguyễn Văn Linh (từ nút giao thông khu A Nam Sài Gòn đến giao lộ Quốc lộ 1A - đường Nguyễn Văn Linh).
Hữu Nguyên
Không biết vụ này có giá đất chỗ nào tăng giảm để em đón đầu ko nhỉ ???
Hy vọng việc cấm tải này góp phần thông thoáng cho xe từ Q4->Q7, Q2->Q1.vv.vv...
Mỗi ngày thấy mấy xe tải nặng, xe cont nối đuôi đường Nguyễn Tất Thành vừa thấy sợ, vừa tội nghiệp cho cầu Phú Mỹ vắng lặng...hix
Có cách nào cấm luôn mấy anh xe bồn chở xăng ko nhỉ? Bắt mấy ảnh chạy ban đêm thôi. Hồi xưa còn sinh viên gặp xe cont với xe bồn khoái chạy cặp hông để tránh nắng...càng lớn tim gan càng nhỏ nên thấy mấy ông nội này là giảm ga liền...
Đọc bài này thấy tội gì đâu. Xin chia buồn với gia đình em bé, mong em thanh thản nơi thiên đàng
Bé trai 3 tuổi chết thảm dưới gầm xe bồn
(Dân trí) - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa 2/11 tại đường Nguyễn Tất Thành phường 13, quận 4, TPHCM.
Chiếc xe bồn gây tai nạn dừng tại hiện trường.
Nhiều nhân chứng kể lại, anh Cao Văn Mạnh (40 tuổi, ngụ quận 7) chở vợ và con trai là cháu Cao Thanh Quốc (3 tuổi) trên chiếc xe máy mang BKS 51C-0647 lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ quận 4 về quận 1, khi đến trước số nhà 116 thì xảy ra va chạm với một xe gắn máy khác.
Cú va quệt khiến 3 người trên xe máy ngã nhào xuống đường. Hai vợ chồng anh Mạnh văng vào trong lề; riêng bé Quốc ngã ra ngoài. Cùng lúc này xe bồn chở xăng thuộc Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam mang BKS: 57H – 0850 do tài xế Đậu Kim Lợi (38 tuổi, ngụ quận 12) điều khiển lưu thông cùng chiều trờ tới cán trúng bé Quốc khiến bé tử vong.
Vụ tai nạn xảy ra khiến giao thông tại đây ùn tắc nghiêm trọng.
Sau vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việc. Tại hiện trường, chiếc xe bồn vẫn dừng giữa đường, tài xế đã đi khỏi. Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến tuyến đường Nguyễn Tất Thành bị ùn tắc xe nghiêm trọng.
Hiện cơ quan công an quận 4 đang tiến hành mở rộng điều tra làm rõ.
Trung Kiên
Đọc bài này thấy tội gì đâu. Xin chia buồn với gia đình em bé, mong em thanh thản nơi thiên đàng
Bé trai 3 tuổi chết thảm dưới gầm xe bồn
(Dân trí) - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa 2/11 tại đường Nguyễn Tất Thành phường 13, quận 4, TPHCM.
Chiếc xe bồn gây tai nạn dừng tại hiện trường.
Nhiều nhân chứng kể lại, anh Cao Văn Mạnh (40 tuổi, ngụ quận 7) chở vợ và con trai là cháu Cao Thanh Quốc (3 tuổi) trên chiếc xe máy mang BKS 51C-0647 lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ quận 4 về quận 1, khi đến trước số nhà 116 thì xảy ra va chạm với một xe gắn máy khác.
Cú va quệt khiến 3 người trên xe máy ngã nhào xuống đường. Hai vợ chồng anh Mạnh văng vào trong lề; riêng bé Quốc ngã ra ngoài. Cùng lúc này xe bồn chở xăng thuộc Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam mang BKS: 57H – 0850 do tài xế Đậu Kim Lợi (38 tuổi, ngụ quận 12) điều khiển lưu thông cùng chiều trờ tới cán trúng bé Quốc khiến bé tử vong.
Vụ tai nạn xảy ra khiến giao thông tại đây ùn tắc nghiêm trọng.
Sau vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việc. Tại hiện trường, chiếc xe bồn vẫn dừng giữa đường, tài xế đã đi khỏi. Vụ tai nạn xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến tuyến đường Nguyễn Tất Thành bị ùn tắc xe nghiêm trọng.
Hiện cơ quan công an quận 4 đang tiến hành mở rộng điều tra làm rõ.
Trung Kiên
Nghe hoành tráng quá hả bác, em mong ngày đó tới sớm sớm chứ đọc mấy cái của bác Quang ghê quádungtc nói:Thì LVL nó nối qua Tôn Đản, rồi từ Tôn Đản làm cầu Thủ Thiêm 3 qua Q.2 luôn đó bác. Cái này có quy hoạch rồi mừ, có điều ko biết chừng nảo, chừng nào mới làm.lucsi nói:Q7 mà muốn kết nối tốt thì vẽ luôn đường Lê Văn Lương 40m nối thằng ĐL Đông Tây, vượt qua Q4 luôn. Chứ nối vào cái cổ chai Q4 thì giải quyết gì!dungtc nói:Bác chưa chịu tìm hiểu kỹ mà đã nói em vẽ.Papillon nói:Em đang ở Q7 nên cũng có cùng tâm trạng chờ mong "nhịp cầu nối những bờ vui" như bác chủ Hồi đầu năm 2009, khi mới dọn về đây ở thì bất cứ lúc nào đi cầu Kênh Tẻ cũng rộng rãi thoải mái lắm, bây giờ thì thôi rồi ...Hai cây cầu như bác dungtc "vẽ" ra có vẻ ko khả thi vì em xem quy hoạch Q7 chả thấy nó xuất hiện. Hơn nữa, đường Tôn Đản và Nguyễn Khoái quá nhỏ, lại cụt đường, nối cầu qua thì cũng chả tăng tốc độ di chuyển thêm được mấy [:O]
Thông qua quy hoạch chung quận 7
"...
Riêng đối với định hướng hạ tầng kỹ thuật giao thông đường bộ, sẽ hoàn chỉnh các tuyến đường cấp khu vực hiện hữu theo lộ giới quy định, xác định 12 tuyến động lực phát triển của quận theo thỏa thuận giữa UBND quận và Sở QHKT. Đồng thời bổ sung các trục đường khu vực: cầu Phú Mỹ và nút giao thông khu A (trên tuyến đường vành đai); cầu Thủ Thiêm IV (trên đường Huỳnh Tấn Phát và Lưu trọng Lư nối dài); mở rộng đường Lê Văn Lương (lộ giới 40m); <span style=""color: #ff0000;"">các cầu qua Kênh Tẻ nối quận 4 (trên tuyến đường Lê Văn Lương và đường Nguyễn Khoái nối dài;</span> đường Nguyễn Thị Thập và đường 15B nối dài.
..."
Nói chung cái thời của Q7 theo em thì ...qua rồi. Tương lai của Q7 là cái cầu Kinh tẻ cong quẹo rộng 12m và mấy cái eo chữ Z quận 4. May mà các dự án chung cư Q7, Nhà Bè, Bình Chánh đang chết lâm sàng....
Đợt triều cường vừa rồi em nhìn Q7 mà ngán ngẩm...
- Status
- Không mở trả lời sau này.