cuongcualu nói:
Đi dường lầy, lún thì xe cầu trước hơn hẳn xe cầu sau ! xe cầu sau chắc chắn bị dính !
Đúng roài! cầu nào cũng có ưu nhược điểm của nó. Mấy xe có cầu sau thì thường có ưu điểm là tăng tốc nhanh hơn do phần phân bổ trọng lực của xe thường nằm phía sau lớn hơn nên tránh được hiện tượng ma sát trượt.
Vào đường lầy thì mấy xe cầu sau đi nhìn dzui lém
, không cẩn thận là bị trượt ngang
. Cầu trước trong trường hợp này thì nhẹ nhàng hơn.
Lỡ chui vào đường lún, bánh trước bị lầy mà dẫn động cầu sau thì xe giống như cái mũi tên cắm xuống đất, càng chạy càng lún bánh trước.