Vạn Phúc cho xây cao tối đa ở lô đường nội bộ có 13,5m thấp quá! Theo qd56 đường cỡ nội bộ VP được xây cao tối đa tới 22,4m !!!
Tuỳ tư duy mỗi người. Giống như phía trên kia có bác chê VL bé, Apđ kém phát triển, dân chưa đông, .... Cơ mà nó đang phát triển mới có giá đó chứ ko thì trên trời rồiEm mới gúc thấy ĐTT 1T3L còn NTN 1T4L và giá bán trung bình 220-250tr/m2 đất bao gồm nhà thô. Giá này đúng là hiệu quả đầu tư hưởng địa tô có thể không bằng mặt tiền sông VT đoạn lộ giới 20m cho xây 1T5L theo quyết định 56 + suất đầu tư chỉ 1/2 ĐTT, NTN
View attachment 2985861View attachment 2985862View attachment 2985863
Kết: các anh VP nên bán mua mặt tiền sông VT
bao giờ giá lên bác hú em nhé..............qua nói chuyện giá thuê ở APĐ mấy tay bạn NSG k tin, cứ đi so sánh giá dưới lê Văn lương vượt APĐTuỳ tư duy mỗi người. Giống như phía trên kia có bác chê VL bé, Apđ kém phát triển, dân chưa đông, .... Cơ mà nó đang phát triển mới có giá đó chứ ko thì trên trời rồi
Lê văn lương nhà bè có cái m* gì so với Apđ ( tuy thô mà thật )bao giờ giá lên bác hú em nhé..............qua nói chuyện giá thuê ở APĐ mấy tay bạn NSG k tin, cứ đi so sánh giá dưới lê Văn lương vượt APĐ
Nghe bác tả là thấy APD đẹp hơn cả Thủ Thiêm rồi. APD có tới 7 cây cầu, còn Thủ Thiêm chưa có được cây thứ 3Thì chỉ còn 3 phường TL, TX, APD.
Giờ nhà nước đã xác định là giãn dân ra đây rồi. Đã xác định là không có thằng đầu tư ôn dịch nào để vào cào hết ra làm đồng bộ rồi. NN sẽ nhanh chóng đầu tư đường xá thôi.
2028. APD sẽ tuyệt vời.
Tuy là được sông nước bao quanh. APD rất gần trung tâm, gần hơn Bình Lợi
Tuy là đc sông nước bao quanh APD không ở thế cụt như Bình Lợi mà lại kết nối cực kỳ thuận tiện đi các hướng.
APD rồi sẽ có cầu Sài Gòn Nhỏ (tuyến đường ven sông SG).
Apd rồi sẽ có cầu Đặng Thùy Trâm.
APD rồi sẽ có cầu Phan Châu Trinh
APD đã có cầu Nguyễn Thái Sơn.
APD sẽ có cầu Phạm Huy Thông
APD sẽ có cầu Vạn Phúc
APD đã có cầu cao nối Nguyễn Oanh.
Ngoài ra Apd còn có Cầu Hàng Không. Nét đẹp không nơi nào có được.
Hiện tại mới có 6 cây cầu thôi.Nghe bác tả là thấy APD đẹp hơn cả Thủ Thiêm rồi. APD có tới 7 cây cầu, còn Thủ Thiêm chưa có được cây thứ 3
Có Cây Cầu Cao nối Nguyễn Oanh.
Có Cây Cầu Apd nối Nguyễn Thái Sơn.
Có Cây Cầu Cơ cho cơ hội an cư và làm giàu
Có Cây Cầu Khấn cho ơn trên phù hộ.
Có Cây Cầu Mong cho cuộc sống tiện nghi hơn.
Có Cây Cầu Hàng Không để ngắm khi lòng thấy buồn bực.
Khu TML tầm 9h tối llag ko dám ra đường, tối tù mù mà lại chẳng có xe cộ qua lạiThủ Thiêm bây giờ cỏ mọc, đồng không mông quạnh, dân cư, dịch vụ còn kém hơn An Phú Đông. (Thủ Thiêm chỉ có cái Sala nhưng vẫn điều hiu lắm!)
Đc.APĐ: Các hẻm nhánh sẽ được nâng cấp, đặt cống thoát nước, chỉnh trang, cùng lúc 2 nhánh kè đường ven sông Vàm Thuật, sông SG bon bon nữa sẽ tạo thành đô thị có 3 đường trục với các mạng lưới đường nhánh tỏa các hướng. Với thế mạnh dân cư hiện hữu đã đông, thương mại, dịch vụ đang quá nhiều, không phải đợi dân cư thì APĐ ăn đứt TML.
Chủ tịch Đức sẽ thấy đường D2 trong QH là rất quan trọng và buộc phải làm.
Tại sao phải làm?
Vì dự án nmxlnt gd2 bắt buộc làm (2028 buộc phải hoàn thành). Khi đó phải làm một tuyến đường mới để kết nối cầu Nguyễn Thái Sơn thay cho một đoạn đường VL khoảng 600m.
Kết luận:
Có 4 tuyến đường dọc.
1. Đại lộ Hạnh Phúc dọc theo sông VT
2. Đường D2 trong QH rộng 20m
3. Đường Vườn Lài hiện hữu 11m
4. Đường đê bao sông Sài Gòn bề rộng mặt đường 8m.
Những con đường dọc này cùng với 4 tuyến đường dọc bên kia sông: Dương Quảng Hàm, Phan Văn Trị, L Đ T + N V N, Nguyễn Kiệm.Đc.
Chủ tịch Đức sẽ thấy đường D2 trong QH là rất quan trọng và buộc phải làm.
Tại sao phải làm?
Vì dự án nmxlnt gd2 bắt buộc làm (2028 buộc phải hoàn thành). Khi đó phải làm một tuyến đường mới để kết nối cầu Nguyễn Thái Sơn thay cho một đoạn đường VL khoảng 600m.
Kết luận:
Có 4 tuyến đường dọc.
1. Đại lộ Hạnh Phúc dọc theo sông VT
2. Đường D2 trong QH rộng 20m
3. Đường Vườn Lài hiện hữu 11m
4. Đường đê bao sông Sài Gòn bề rộng mặt đường 8m.
Như một đôi cánh đưa vùng đất 2 bên sông Vàm Thuật bay lên.
Bay lên như những cánh chim sắt mà hàng ngày bạn dc nhìn ngắm trên Cầu Hàng Không.