Ngay dưới đường bay nhưng không ồn bằng thằng Cityland đâu bác ơi, muốn làm là làm được tuốt hếtSenturia và xử lý nước thải mà đồng bộ là sao nhỉ? Rồi quy hoạch biệt thự 1/2 triệu đô mà nằm ngay dưới đường bay và ngay cạnh nhà máy xử lý nước thải,nghe cũng "hay hay". Nếu có kèo thơm thì nó dời tới cái gì chứ cái uỷ ban phường khu 3 có là cái gì. Bác nhìn đi, Phổ Quang, Phan Văn Trị,Ba Son...Đất quốc phòng không đấy, cũng dời đi hết đấy.
Đường bay nay mai dời về Long thành, báo chí đang mổ xẻ cái mô hình sân bay. Mấy sếp đã quyết nâng tầm APĐ thành Phú mỹ hưng nên các bác cũng ăn theo là vừa. Có quy hoạch, có người đầu tư chắc chắn APĐ sẽ cách cánh vươn lên. Mấy anh phân lô hộ lẻ chả là cái đinh gì so với toàn cuộc. Nhưng lo là các anh dành để đó 10 năm sau đầu tư như Thanh đa là ôm một cục nợ.Ngay dưới đường bay nhưng không ồn bằng thằng Cityland đâu bác ơi, muốn làm là làm được tuốt hết
Khu Eden cũng mất 2 năm mà cũng đủ chiêu trò nhé bác
TSN vẫn dành cho quốc nội nên có LT thì đường bay vẫn còn đó
Bác TLTX nhận xét đúng đấy. Anh Vin không sa đà đầu tư vào các khu đất phải giải lâu dài, khu Eden anh ấy làm một lần thôi, giá quá cao nên các hộ trong đó không có lý gì không đồng ý. Còn APĐ địa thế đẹp, nhưng pháp lý dài hơi, bây giờ phải đền bù xong mới giao đất, làm cái cầu chưa chắc được giao đất. E là kh, quỹ đất sạch bây giờ khó kiếm. Các bác APĐ phân lô hộ lẻ hết nên cđt không mặn mà đâu.
TSN vẫn dành cho quốc nội nên có LT thì đường bay vẫn còn đó
Đường bay nay mai dời về Long thành, báo chí đang mổ xẻ cái mô hình sân bay. Mấy sếp đã quyết nâng tầm APĐ thành Phú mỹ hưng nên các bác cũng ăn theo là vừa. Có quy hoạch, có người đầu tư chắc chắn APĐ sẽ cách cánh vươn lên. Mấy anh phân lô hộ lẻ chả là cái đinh gì so với toàn cuộc. Nhưng lo là các anh dành để đó 10 năm sau đầu tư như Thanh đa là ôm một cục nợ.
Đường bay nay mai dời về Long thành, báo chí đang mổ xẻ cái mô hình sân bay. Mấy sếp đã quyết nâng tầm APĐ thành Phú mỹ hưng nên các bác cũng ăn theo là vừa. Có quy hoạch, có người đầu tư chắc chắn APĐ sẽ cách cánh vươn lên. Mấy anh phân lô hộ lẻ chả là cái đinh gì so với toàn cuộc. Nhưng lo là các anh dành để đó 10 năm sau đầu tư như Thanh đa là ôm một cục nợ.
Đường bay nào dời về Long Thành thế bác ^^, dù sau này có bất kỳ sân bay nào đi nữa thì Tân Sơn Nhất vẫn là sân bây đông đúc nhất nước.
Mấy bác quên mấy ngày trước máy bay cuống cuồng tránh lụt à. Không dời đi là chuyện lạ.Đường bay nào dời về Long Thành thế bác ^^, dù sau này có bất kỳ sân bay nào đi nữa thì Tân Sơn Nhất vẫn là sân bây đông đúc nhất nước.
Mấy bác quên mấy ngày trước máy bay cuống cuồng tránh lụt à. Không dời đi là chuyện lạ.
Lụt thì tìm cách khắc phục chứ bác. Còn việc bay ra Nha Trang, Đà Nẵng mà bắt dân Saigon chạy xuống Long Thành thì ai mà chịu đi. Nên dù thế nào TSN vẫn là sân bay tấp nập sau này, còn LT sẽ dành cho các chuyến bay quốc tế, quá cảnh...
Rất khó...vì mấy hồ chống ngập trong sân bay có trước 1975 mấy bố san lấp bán mẹ xây nhà hết trơn trọi rồi. Chỉ có phương án di dời là thượng sách.Lụt thì tìm cách khắc phục chứ bác. Còn việc bay ra Nha Trang, Đà Nẵng mà bắt dân Saigon chạy xuống Long Thành thì ai mà chịu đi. Nên dù thế nào TSN vẫn là sân bay tấp nập sau này, còn LT sẽ dành cho các chuyến bay quốc tế, quá cảnh...
Từ APĐ chuyển sang TSN Lụt trong sân bay thì các bác chắc cũng đã biết nguyên dân rồi, dân lấn chiếm ở đầy khu vành đai, cống và mương thoát nước bị san lấp thậm chí nhà xây đè lên cống. Vấn đề này thì chính quyền địa phương cụ thể là quận Gò vấp cũng có một phần trách nhiệm. Còn di dời sân bay ra LT thì phù hợp với quá trình đô thị hóa.Trước 1975 xung quanh cảng hàng không TSN là gì chắc các bác cũng biết, đường Quang Trung khi đó chỉ là con đường làng mà tôi thường lên xóm Mới mua thuốc về làm pháo, giờ thì sao?Lụt thì tìm cách khắc phục chứ bác. Còn việc bay ra Nha Trang, Đà Nẵng mà bắt dân Saigon chạy xuống Long Thành thì ai mà chịu đi. Nên dù thế nào TSN vẫn là sân bay tấp nập sau này, còn LT sẽ dành cho các chuyến bay quốc tế, quá cảnh...
Dùng làm sân bay quốc nội thì phí của trời vì hạ tầng toàn sân bay TSN mà dùng phục vụ nội địa thì VN có lẽ nằm trong top sài sang nhất thế giới. Một lúc nào đó TSN chỉ còn là kỷ niệm trong ký ức của các bác thôi.
Hì, quay về đúng chủ đề của topic thôi các bác ạ.
Đất Phổ Quang, Phan Văn Trị, Ba son hoặc góc Lý Thường Kiệt - CMT8 là đất sạch đấy bác vaicachimen. Sạch vì không vướng đền bù, anh Cityland thì ôm hết đất quân đội ở GV, anh Vin thì ôm Bason, sau đấy tia mấy mảnh còn lại, anh Novaland thì săn đất đất kho bãi của thành phố. Các đại gia ngại đụng vào đất thổ cư dân đang ở, nếu đụng thì đụng ít thôi (các ảnh tự thương lượng mua trong đêm ) giờ ít anh nào ôm nguyên khu thổ cư rồi đền bù lắm. Khu Thanh đa mấy chung cư xuống cấp kêu đầu tư cải tạo lại mà mấy anh í còn ngại nữa kìa