- Tags
- akio toyoda ceo toyota toyota
Anh có đưa chất xám vào sắt xây dựng hok
em chỉ mua đi bán lại, nên Chất xám gần như không sử dụng đến trong việc này
Công bằng mà nói xe điện chỉ có lợi khi chạy trong phố còn khi ra đường trường thì chưa chắc hơn xe xăng.. trong khi phí cao hơn nhiều xe xăng ở Mỹ đất rộng chạy đường trường tốc độ cao ít kẹt xe nên đó là lý đó dân Mỹ ko mua xe điện nhiều.. chưa tính mỹ nó đang hỗ trợ thuế 7500₫ô cho xe mới bán ra làm tại Mỹ..bảo nhiêu bộ óc của tư bản ₫ứng đầu thế giới... ₫ừng ₫uà với nó
Chỉnh sửa cuối:
Tài năng của tổng thầu nên quay sang sx thép bằng chất xám chứem chỉ mua đi bán lại, nên Chất xám gần như không sử dụng đến trong việc này
Uh thì nó thua đến nỗi hãng xe Mỹ phải giảm giá 20% cho tesla model Y quan trọng là nó chạy hơn 530 dặm thay vì 199 dặm của anh dì đó quản cáo đường..sản phẩm một nẻo... chưa tính nó giảm giá thuế gần 7500$ cho chiếc xe mới sản xuất tại Mỹ... tổng thành ra hơn 49.000.000$ cho chiếc xe Mỹ chạy gần 530 dặm đi so với con xe 56.000.000$ cho thương hiệu mới chạy 199 dặm city dì đó... Chưa tính sân nhà người ta service nhắm lại nó hong Theo bác thì bác mua xe nào Tấm gương sáng choái lòa khi đi cạnh tranh với thương hiệu mỹ đóa.. không lạ khi toy chần chừ khi cạnh tranh với xe điện mỹ.. ₫ừng ₫ùa với tụi tư bản chưa kịp ra nó đập cho tơi tả .. đầu óc vài tỉ đô đi so với tụi tư bản trăm tỉ đô hàng đầu thế giới suy nghĩ nó khác lắmTập đoàn sx ô tô số 1 thế giới mà chưa có nổi 1 mẫu xe điện của riêng mình. Có khi vài năm nữa thua cả vin
Chỉnh sửa cuối:
Không phải bảo thủ mà là xe điện chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản thôi, chứ xe dùng nhiên liệu mới phù hợp, đến JCB của Anh quốc nó còn cải tiến động cơ đốt trong để dùng trực tiếp H2 kìa, mới chạy được xe máy ủi, máy cày, xe tải... chứ ngồi chờ sạc pin xong chắc còn lâu mới làm xong cao tốc vá đường....
Dân Mỹ mua xe có cắm sạc mà có bao giờ chịu sạc đâu
Sự thật là nhiều người Mỹ đang "hoang phí" tiền của vào xe PHEV | Otosaigon
Theo các chuyên gia của InsideEVs, tỉ lệ người Mỹ cắm sạc cho xe PHEV đang ở mức rất thấp. Điều này không chỉ khiến chủ xe vứt tiền qua cửa sổ, mà lượng phát́ thải ra môi trường có khi còn nhiều hơn các phương tiện khác. Xe Plug-in Hybrid được xem là một...
www.otosaigon.com
Hay quá anh ơi ...Tập đoàn sx ô tô số 1 thế giới mà chưa có nổi 1 mẫu xe điện của riêng mình. Có khi vài năm nữa thua cả vin
Còm của ảnh chỉ mang tính chất bơm vá thôi a khoai ạHay quá anh ơi ...
Bác gửi bài nầy qua cho bác dmqtrieu chưa vậy ?CEO Toyota, ông Akio Toyoda - người từng có nhiều phát biểu gây tranh cãi về xe điện vừa từ chức vì chậm phát triển ô tô điện và khiến Toyota gặp nhiều khó khăn trong nỗ lực ứng phó với nhu cầu tăng cao của thị trường ô tô điện.
View attachment 2870822
Ông Akio Toyoda, cháu nội của người sáng lập hãng xe Nhật Bản, sẽ rời bỏ hai vị trí điều hành cao nhất ở tập đoàn ô tô số 1 thế giới hiện nay là Tổng Giám đốc và Giám đốc điều hành. Ông sẽ chuyển sang giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn.
Người thay thế là một gương mặt trẻ trung hơn nhiều, Koji Sato, đang nắm quyền cao nhất với thương hiệu hạng sang Lexus.
View attachment 2870823
Sự thay đổi này được cho là nhằm mục tiêu giúp Toyota có thể bắt kịp xu hướng chuyển dịch sang ô tô điện của thế giới. Việc chuyển giao chính thức sẽ bắt đầu từ ngày 1/4 tới.
Trong 13 năm qua, Akio Toyoda đã thành công trong việc trẻ hoá thương hiệu Toyota, vượt qua các cuộc khủng hoảng cả từ bên ngoài và bên trong nội bộ, giúp hãng xe này giữ vị trí tập đoàn ô tô số 1 thế giới trong suốt một thập kỷ qua. Tuy nhiên, bên cạnh đó ông cũng gần đây nhận những lời chỉ trích do Toyota chậm thích ứng với xu hướng phát triển xe điện của thế giới.
View attachment 2870824
Toyota nhiều năm qua vẫn là hãng xe chiếm ưu thế vượt trội về công nghệ hybrid, như họ đã khởi xướng hơn hai chục năm trước. Nhưng công nghệ này hiện phát triển chậm lại và đang kém được ưa chuộng so với xe điện của các đối thủ tập trung, nhất là các hãng xe từ Trung Quốc. Ngoài ra Toyota cũng đang tỏ ra nghiêng về hướng ô tô sử dụng hydro, cũng làm dấy lên sự lo ngại về việc sẽ bị tụt hậu hơn nữa, do công nghệ hydro còn nhiều trở ngại để phát triển.
Năm 2021, Toyota từng tuyên bố hãng xe ra mắt 30 mẫu xe điện cho tới thời điểm 2030. Tuy nhiên, tháng 12/2022, hãng này lại ra thông báo rằng đang đầu tư phát triển mẫu xe bán tải chạy bằng hydro ở Anh.
View attachment 2870826
Thông báo được đưa ra trên trang chủ của bản tin nội bộ Toyota Times, phát trực tiếp, với sự góp mặt của cả hai nhân vật chính. Akio Toyoda phát biểu rằng ông tự nhận thấy giới hạn của chính mình và rằng đội ngũ mới với Tổng Giám đốc Sato “sẽ có sứ mệnh biến Toyota thành một nhà cung cấp giải pháp vận chuyển”. “Tôi chờ đợi đội ngũ mới sẽ chinh phục những giới hạn mà tôi không thể vượt qua”, ông nói.
Koji Sato đã làm việc cả đời ở Toyota, bắt đầu từ năm 1992. Năm 2016, ông giữ vị trí Giám đốc kỹ thuật của Lexus, trước khi trở thành Tổng Giám đốc Lexus rồi sau đó là phụ trách toàn bộ thương hiệu này vào tháng 1/2021. Sato từ năm 2020 tới hiện tại cũng nắm cả chi nhánh đua xe thể thao của Toyota là Gazoo Racing, một điểm chung với Toyoda.
>>> Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về sự thay đổi này?