- Tags
- akio toyoda ceo toyota toyota
Đúng vậy. Dành thời gian phân lô bán nền lãi gấp mấy chục lần nghiên cứu sản xuất cái xe.Sản xuất chi cho mệt, đặt hàng bên TQ nó gia công dán logo vào là xong nhanh gọn bán ra lụm xiền.
Có phải vì cái anh 199 dặm mà anh 530 dặm phải giảm giá 20% không bác ơi? hay là sự trùng hợp ngẫu nhiênUh thì nó thua đến nỗi hãng xe Mỹ phải giảm giá 20% cho tesla model Y quan trọng là nó chạy hơn 530 dặm thay vì 199 dặm của anh dì đó quản cáo đường..sản phẩm một nẻo... chưa tính nó giảm giá thuế gần 7500$ cho chiếc xe mới sản xuất tại Mỹ... tổng thành ra hơn 49.000.000$ cho chiếc xe Mỹ chạy gần 530 dặm đi so với con xe 56.000.000$ cho thương hiệu mới chạy 199 dặm city dì đó... Chưa tính sân nhà người ta service nhắm lại nó hong Theo bác thì bác mua xe nào Tấm gương sáng choái lòa khi đi cạnh tranh với thương hiệu mỹ đóa.. không lạ khi toy chần chừ khi cạnh tranh với xe điện mỹ.. ₫ừng ₫ùa với tụi tư bản chưa kịp ra nó đập cho tơi tả .. đầu óc vài tỉ đô đi so với tụi tư bản trăm tỉ đô hàng đầu thế giới suy nghĩ nó khác lắm
Thì bởi cả a toy còn sợ nữa mà chỉ có anh ấy hong bit sợ thui.. kiểu như... Àk mà thuiCó phải vì cái anh 199 dặm mà anh 530 dặm phải giảm giá 20% không bác ơi? hay là sự trùng hợp ngẫu nhiên
Xe điện không dễ làm và linh kiện không dễ rẽ đâu nhé. Tiện hỏi mấy ông đi xe lốp dự phòng không có thì xác định xe như "con lừa" giữa đường dai cao tốc nhé.
Chỉ thay một lốp, chủ xe điện Kia EV6 mất gần 15,5 triệu đồng
Một trong những ưu điểm của người dùng xe điện là chi phí duy trì dòng xe này thường thấp hơn do ít linh kiện, tuy nhiên đôi lúc họ cũng sẽ phải đối mặt với một số vấn đề khó xử.
tuoitre.vn