Thảo Luận Chăm sóc xe cũ

Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Re:Chăm sóc xe cũ - Xin mod cho tạm trú

hoangnhimgia nói:
cpkhanhhung nói:
Mới alo hỏi làm tất cả hạng mục trên hết khoảng trên dưới 3 triệu. Chưa tính đĩa thắng. Chắc V1 phải chi thôi, ko chi thì ko chở đi PT:D
Hay trong tầm tiền, làm đi lão, tận huưởng cái sướng của cảnh "đạp nhè nhàng, nước lai láng", quả này là đáng đầu tư, bác mà nhìn lò xo của mâm ép là bác sẽ tội nghiệp cho cái chân ngay, ka ka!
Em kg biết vụ này mới bỏ cho P84 thay bi T, mâm ép, bố Amaya hết gần 3T. Nếu làm cái này thì mình kg cần thay mâm ép đúng kg bác? Nhưng mà thay xong thì đạp cũng nhẹ lắm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
11/1/10
6.130
63.474
113
Re:Chăm sóc xe cũ - Xin mod cho tạm trú

chauhungvnpt nói:
hoangnhimgia nói:
cpkhanhhung nói:
Mới alo hỏi làm tất cả hạng mục trên hết khoảng trên dưới 3 triệu. Chưa tính đĩa thắng. Chắc V1 phải chi thôi, ko chi thì ko chở đi PT:D
Hay trong tầm tiền, làm đi lão, tận huưởng cái sướng của cảnh "đạp nhè nhàng, nước lai láng", quả này là đáng đầu tư, bác mà nhìn lò xo của mâm ép là bác sẽ tội nghiệp cho cái chân ngay, ka ka!
Em kg biết vụ này mới bỏ cho P84 thay bi T, mâm ép, bố Amaya hết gần 3T. Nếu làm cái này thì mình kg cần thay mâm ép đúng kg bác? Nhưng mà thay xong thì đạp cũng nhẹ lắm.
Nếu hư thì phải thay. Còn nối dài cần ly hợp thì nhẹ hơn và rà côn có cảm giác hơn. Chi phí nối chân: 400k.
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Re:Chăm sóc xe cũ - Xin mod cho tạm trú

cpkhanhhung nói:
chauhungvnpt nói:
hoangnhimgia nói:
cpkhanhhung nói:
Mới alo hỏi làm tất cả hạng mục trên hết khoảng trên dưới 3 triệu. Chưa tính đĩa thắng. Chắc V1 phải chi thôi, ko chi thì ko chở đi PT:D
Hay trong tầm tiền, làm đi lão, tận huưởng cái sướng của cảnh "đạp nhè nhàng, nước lai láng", quả này là đáng đầu tư, bác mà nhìn lò xo của mâm ép là bác sẽ tội nghiệp cho cái chân ngay, ka ka!
Em kg biết vụ này mới bỏ cho P84 thay bi T, mâm ép, bố Amaya hết gần 3T. Nếu làm cái này thì mình kg cần thay mâm ép đúng kg bác? Nhưng mà thay xong thì đạp cũng nhẹ lắm.
Nếu hư thì phải thay. Còn nối dài cần ly hợp thì nhẹ hơn và rà côn có cảm giác hơn. Chi phí nối chân: 400k.
Vụ nối dài này thì em có biết và nhờ bác hongchi ở Trà Vinh làm luôn vì kg biết ở SG gara nào làm, giờ biết rồi chắc để em cancel bác hongchi và đến đây.
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
Re:Chăm sóc xe cũ - Xin mod cho tạm trú

cpkhanhhung nói:
chauhungvnpt nói:
hoangnhimgia nói:
cpkhanhhung nói:
Mới alo hỏi làm tất cả hạng mục trên hết khoảng trên dưới 3 triệu. Chưa tính đĩa thắng. Chắc V1 phải chi thôi, ko chi thì ko chở đi PT:D
Hay trong tầm tiền, làm đi lão, tận huưởng cái sướng của cảnh "đạp nhè nhàng, nước lai láng", quả này là đáng đầu tư, bác mà nhìn lò xo của mâm ép là bác sẽ tội nghiệp cho cái chân ngay, ka ka!
Em kg biết vụ này mới bỏ cho P84 thay bi T, mâm ép, bố Amaya hết gần 3T. Nếu làm cái này thì mình kg cần thay mâm ép đúng kg bác? Nhưng mà thay xong thì đạp cũng nhẹ lắm.
Nếu hư thì phải thay. Còn nối dài cần ly hợp thì nhẹ hơn và rà côn có cảm giác hơn. Chi phí nối chân: 400k.
Nối cần đạp là giải pháp "ngọn", "mẹo" thôi (kéo dài tay đòn bẩy) còn côn dầu (tương tự thắng dầu) thì khác, sử dụng thủy lực để ép bạc đạn bi tê vào mâm ép. Việc thay bố + vớt mâm ép là "phạm trù khác", do xe bị "la" bố trượt nhiều hơn ăn, chạy sẽ ho xăng và khi ép sẽ mất lực, cái này phải thay dù có hay không có côn dầu.
@ 4 chạy: cà rem AT thì cái thằng nằm trong hộp số nó làm giùm rồi, mình khỏi lo. Con cà rem AT mấy cấp vậy?
 
Hạng D
23/6/08
1.246
3.496
178
Re:Chăm sóc xe cũ - Xin mod cho tạm trú

@Cp: nối chân chưa phải là giải pháp tối ưu, khả năng xử lý mâm ép rất cao. Chủ cũ đi đến độ cái dĩa mòn như vậy mà vẫn để thì chắc là chưa hề chăm sóc cho côn mâm ép.
Vào số nhẹ nhàng theo độ sâu của chân côn, chuyển số ... xem có êm ko. Ép côn tí xem xe có bị cà giật cà khựa không. Nếu có thì đầu tư nó, nối chân thì từ từ anh nhé.
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Re:Chăm sóc xe cũ - Xin mod cho tạm trú

@Nhím : Carem At 4 cấp thôi bác ơi , sang số 2 ở 17km/h , số 3 ờ 22 km/h và số 4 ở 50 km/h . Chạy AT chân trái ở không nên đi xe máy số chân cho 3 chân nó đều nhau .
24.gif
24.gif
 
Hạng D
12/1/10
2.721
5.997
113
Phan Thiết- Bình Thuận
Re:Chăm sóc xe cũ - Xin mod cho tạm trú

4runner nói:
@Nhím : Carem At 4 cấp thôi bác ơi , sang số 2 ở 17km/h , số 3 ờ 22 km/h và số 4 ở 50 km/h . Chạy AT chân trái ở không nên đi xe máy số chân cho 3 chân nó đều nhau .
24.gif
24.gif
2 chân đều nhau thôi! Chân giữa là " phạm trù khác" nhá!
24.gif
24.gif
24.gif
 
O.S.P.D
24/9/03
1.613
244
63
Sai Gon-Vietnam
Re:Chăm sóc xe cũ - Xin mod cho tạm trú

Bác giúp em cách để 3 chân đều nhau khi đi xe máy số chân nhé
24.gif

4runner nói:
@Nhím : Carem At 4 cấp thôi bác ơi , sang số 2 ở 17km/h , số 3 ờ 22 km/h và số 4 ở 50 km/h . Chạy AT chân trái ở không nên đi xe máy số chân cho 3 chân nó đều nhau .
24.gif
24.gif